ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ Rapolly Collagen ด้วยสารสกัดเข้มข้นถึง 10 ชนิด ช่วยเพิ่มออร่าให้กับผิว เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง

     การมีผิวพรรณที่ดีเป็นสิ่งที่หลายๆ คนพยายามตามหา จริงๆ แล้วการมีผิวพรรณที่ดีมีวิธีที่หลากหลายรูปแบบ อาทิ การพักผ่อนให้เพียงพอ การเลือกรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ การดื่มน้ำสะอาดให้เท่ากับปริมาณที่ร่างกายต้องการ และรวมไปถึงการเลือกทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอีกด้วย ในท้องตลาดปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายแบรนด์ แต่หากจะไม่แนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Rapolly Collagen ก็คงไม่ได้

     Rapolly Collagen ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนบำรุงผิว เล็บ กระดูก แบบครบวงจร โดยเป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ และนาโนคอลลาเจน มาพร้อมกับสารสกัดเข้มข้นถึง 10 ชนิด ช่วยในเรื่องของการสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย โดยสารสกัดที่โดดเด่นในตัวผลิตภัณฑ์นั่นก็คือ สารสกัดจาก Elderberry ที่มีสารหลากหลายที่เป็นคุณประโยชน์ต่อร่างกาย อาทิ กรดอะมิโนรูติน เคอเซติน วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี และสารในกลุ่มฟลาโวนอยด์ ที่จะช่วยในเรื่องยับยั้งเชื้อไวรัสต่างๆ เช่น โรคหวัด ไข้หวัดใหญ่ การติดเชื้อไวรัสเริม ยับยั้งการเติบโตของเชื้อไวรัสในร่างกาย ลดการอักเสบ และยับยั้งการหลั่งของสารก่อการอักเสบในร่างกาย
มากไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Rapolly Collagen เป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาพขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไป ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีกว่า 75 % และยังมีคุณสมบัติ

        1. ช่วยบำรุงผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
        2. ผิวพรรณดูขาวกระจ่างใสขึ้น
        3. ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว
        4. เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย
        5. ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวทําลายผิว ซึ่งทําให้เกิดริ้วรอย
        6. ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสกว่าเดิม
        7. ช่วยเรื่องสิวทั้งใบหน้าและลำตัว ลดการอักเสบของสิวและผิว ลดรอยดำจากสิว และลดความมันบนใบหน้า
        8. ช่วยเพิ่มระบบภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง จากสารสกัด elderberry
        9. ดูแลและปกป้องผิวจากมลพิษต่างๆ รวมทั้ง ป้องกันจากแสงแดด UVA และ UVB
       10. ช่วยเร่งเสริมสร้างคอลลาเจน จากอะเซโรลาเชอร์รี่ที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 65 เท่า จึงช่วยเร่งการสร้างเสริมสร้างคอลลาเจน
       11. ช่วยให้ผิวเต่งตึง จึงทำให้ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัย และทำให้ผิวยังคงกระชับและยืดหยุ่นอยู่เสมอ

     โดยผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Rapolly Collagen มีคอลลาเจนถึง 10,000 มิลลิกรัม สามารถติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นดีๆได้ทางช่องทางออนไลน์ของ Rapolly Collagen ได้เลย เพิ่มออร่าให้กับผิว เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงต้อง Rapolly Collagen

     ✔ เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 13-1-16862-5-0020

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
ที่อยู่ 9/1 หมู่ 7 ตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ 60240
โดยเปิดให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
Facebook Fanpage : Rapolly Collagen
line@ : @rapolly9999

Facebook : https://www.facebook.com/rapollycollagen.thailand