ครูแมว อาจารย์สอนพิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ ความสำเร็จที่ได้มาด้วยการลงมือทำ พร้อมถ่ายทอดความรู้และความชำนาญสู่เส้นทางอาชีพที่คุณคู่ควร

     'คุณสาคร สุรดิษรัชตะ' หรือ 'ครูแมว' ได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในฐานะออแกไนซ์จัดงานแต่งงาน โดยการก่อตั้ง Bananaleaf Wedding Planner ด้วยความคิดที่ว่างานมงคลสมรสเป็นงานที่ระลึกถึงพระคุณของพ่อแม่ผ่านงานแต่งงานในงานพิธีเช้าอันศักดิ์สิทธิ์ และเพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาว จึงบรรจงสรรสร้างวันสำคัญที่แสนน่าประทับใจให้บ่าวสาวและบรรดาญาติๆ พร้อมกันนั้นก็ได้รับหน้าที่เป็นนายพิธีและพิธีกร ผู้ควบคุมทิศทางและสร้างบรรยากาศให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่นตั้งแต่เริ่มต้นจนสิ้นสุดพิธี

     นอกจากนี้ในปี พ.ศ.2559 ครูแมวยังได้สร้างเรือนไทยสาครพิพัฒน์ นครชัยศรี สถานที่จัดงานแต่งงานในจังหวัดนครปฐมเพื่อเป็นพื้นที่ที่ช่วยเติมเต็มให้งานพิธีออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด นับเป็นเวลากว่า 13 ปีที่ครูแมวได้สั่งสมประสบการณ์ในฐานะพิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ ทำให้เพียบพร้อมไปด้วยทักษะและความรู้ที่ได้มาจากการลงมือทำ ผลสำเร็จที่ได้ออกมาคือได้รับความไว้วางใจให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานพิธีมงคลสมรสอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

     ครูแมวมีความตั้งใจที่จะส่งมอบความรู้ ทักษะ ความชำนาญและความเชี่ยวชาญที่มีอยู่ จึงได้หันมารับอีกหนึ่งบทบาทนั่นก็คือ อาจารย์สอนพิธีกรงานแต่งงาน ผ่านคอร์สสอนพิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ (ปั้นดาว) กับหลักสูตร 2 วัน 1 คืน (รวมอาหารที่พัก) ที่เป็นการเรียนสดแบบตัวต่อตัวกับครูแมวทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ โดยประกอบไปด้วย 9 มงคลพิธีไทย พิธีจีน เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ Organize พิธีไทย และอื่นๆ อีกมาย เมื่อเรียนจนจบหลักสูตรแล้วยังสามารถมาศึกษาดูงานของครูแมวได้เสมอ เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีพ

     ยิ่งไปกว่านั้นครูแมวยังได้เปิดแชนแนลยูทูปและ TikTok ภายใต้ชื่อ 'ครูแมวพิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ' ที่จะมาแบ่งปันบรรยากาศเบื้องหลังและเกร็ดความรู้เกี่ยวกับพิธีกรงานแต่งงาน ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจติดตามเป็นจำนวนมาก จากความสำเร็จที่ผ่านมาครูแมวจึงต้องการแนะนำและเผยแพร่อีกหนึ่งหนทางสร้างรายได้ เป็นทักษะติดตัวที่สามารถนำไปประกอบอาชีพได้ตลอด ขอเพียงมีความมุ่งมั่นตั้งใจรับรองว่าหลักสูตรที่ครูแมวได้ถ่ายทอดให้นั้นจะเป็นการปูทางสู่การเป็นมืออาชีพอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 22/2 หมู่ 2 ถนนเพชรเกษม ตำบลบางแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม 73120

โทร. 095-879-6622, 084-729-4977

Facebook Page : คอร์สสอนพิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ โดย ครูแมว

Youtube : ครูแมวพิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ

TikTok : @sakorn22 

Facebook : https://www.facebook.com/bananaleafwedding.thai/?locale=th_TH
LINE
: https://line.me/ti/p/~bananaleafweddin
Youtube
: https://www.youtube.com/@BananaleafWedding
TikTok
: https://www.tiktok.com/@sakorn22