มองหาสถานที่จัดงานสุดปัง ต้อง ‘ที่นี่ลพบุรี’ สถานที่ที่จะทำให้วันพิเศษ งานพิเศษของคุณออกมา สวย สมบูรณ์แบบ สร้างความประทับใจแบบ 300% !

มองหาสถานที่จัดงานสุดปัง ต้อง ‘ที่นี่ลพบุรี’ สถานที่ที่จะทำให้วันพิเศษ งานพิเศษของคุณออกมา สวย สมบูรณ์แบบ สร้างความประทับใจแบบ 300% !

    ถึงเวลาจัดงานทีไร ต้องกลุ้มใจวุ่นวายทุกที ต้องตามหาสถานที่ ต้องเตรียมของมากมาย หัวจะปวด... ปัญหาเหล่านี้จะหายไป ถ้าคุณมาที่ ‘ที่นี่ลพบุรี’ เป็นสถานที่แนะนำ จากรีวิวผู้ใช้บริการมากมายที่ชอบและประทับใจ เมื่อได้เข้าไปสัมผัสกับสถานที่นี้

   โดย ‘ที่นี่ลพบุรี’ มีคุณโบและทีมงาน คอยดูแล ให้คำแนะนำ มีทีมออแกไนซ์ที่มีฝีมือรวมทั้งช่างภาพและวงดนตรีให้บริการ และรวมความพร้อมทุกอย่าง จัดหาทุกสิ่งอย่าง ให้ตามที่คุณต้องการอย่างจัดเต็ม การันตีได้เลยว่าผู้จัดงานทุกท่านที่มาใช้บริการ จะได้รับความสะดวกสบาย พร้อมได้งานตามที่ต้องการแบบถูกใจ และมีคุณภาพ ไม่ผิดหวังแน่นอน

    ‘ที่นี่ลพบุรี’ เป็นสถานที่จัดงานครบวงจรขึ้นชื่อของจังหวัดลพบุรี ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง ลักษณะส่วนใหญ่ของ ‘ที่นี่ลพบุรี’ นั้นจะเป็นพื้นที่สวนสีเขียว และเรือนไทย มีความสวยงาม สะอาด มีการใช้เป็นสถานที่จัดเลี้ยง จัดประชุม จัดสัมมนา จัดงานอีเว้นท์ งานปาร์ตี้งานเลี้ยงวันเกิด และที่เป็น highlight ที่สุดเลยคืองานแต่งงาน ที่ทุกคนที่มาจัดงานที่นี่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจที่สุด

โดย ‘ที่นี่ลพบุรี’ มีโซนบริการ 4 โซน ให้ลูกค้าเลือกตามสไตล์ที่ชอบ

- เรือนจันทร
   บ้านเรือนไทยขนาดกลาง สวยงามมีเอกลักษณ์ มีใต้ถุนยกสูงหลังคาสูงโปร่ง ทำให้บรรยากาศภายในเรือนไทย เย็นสบาย ลมพัดผ่านอยู่ตลอด ระบายอากาศได้ดี สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 300 ท่าน

- เรือนอิงรัก
   บ้านเรือนไทยปั้นหยา 100 ปี มีขนาดใหญ่กว่าเรือนจันทร แต่คงความสวยงามแบบไทยๆ ได้เป็นอย่างดี เป็นบ้านที่มีใต้ถุนยกสูงสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 300 ท่าน

- เรือนนพเก้า
   ห้องโถง ตกแต่งภายนอกเป็นสีขาวสะอาดตา สไตล์มินิมอล แต่ยังคงความหรูหราผสมผสานความเป็นไทย ถือเป็น location การจัดงานที่สวยงาม และรองรับผู้เข้าร่วมงานได้มาก ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งหรืออีเว้นท์ต่างๆ ก็สามารถจัดได้

- สนามหญ้า โซน outdoor
   โซนที่สามารถรองรับผู้เข้ามาร่วมงานได้เยอะ สามารถจัดวางโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล สูงสุดถึง 1,000 โต๊ะ เป็นบริเวณที่เหมาะแก่การจัดงานแต่ง ปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงต่างๆ พร้อมยังมีบริการแสง สี เสียง แบบครบวงจร ซึ่งเป็นโซนงานเลี้ยงยอดฮิตที่สวยหรู อากาศถ่ายเท ร่มรื่น ไม่อึดอัดอีกด้วย

    มี package หลากหลายให้เลือก หรือจะ DIY ปรับเปลี่ยนตามที่ต้องการ หรืออยากใช้ทีม organize, ตากล้อง, วงดนตรี, อาหาร ฯลฯ หรือมีทีมที่ติดต่อไว้อยู่แล้ว สามารถแจ้งคุณโบได้ตลอด ทุกทีมสามารถมาร่วมงานกันได้หมด เพราะทุกคนคือ ทีมเวิร์ค ที่พร้อมจะจัดงานพิเศษ วันพิเศษของคุณให้ออกมา สวย ดี และสมบูรณ์แบบที่สุด

ที่ตั้ง
ที่นี่ลพบุรี 205 หมู่ 13 ตำบลโพธิเก้าต้น อำเภอเมือง, Lop Buri, Thailand, Lop Buri

ช่องทางติดต่อ

FB : ที่นี่ลพบุรี

โทร. 087 591 1155

Line ID : bonusratgrao

Facebook : https://www.facebook.com/tineelopburi