Quality Kids จับมือ YNAC ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ด้วยหลักสูตร "Digital Art Online" เพิ่มทักษะชีวิต คิดเป็นระบบ ครบทุกความฉลาด

วัยเด็ก เป็นวัยที่ระบบประสาทและสมองกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ผู้ปกครองทุกท่านควรให้ความใส่ใจการมีกิจกรรมที่สามารถช่วยกระตุ้นระบบประสาทและสมองให้เด็กช่วงวัยนี้ได้ปฎิบัติ โดยเฉพาะกิจกรรมที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่เหมาะสมในยุคดิจิทัล เรียนแล้วสนุกและยังได้ทักษะนำไปปรับใช้กับวิชาอื่น ๆ หรือในชีวิตต่อไปได้ ซึ่ง QUALITY KIDS ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้ จึงร่วมกันกับ YNAC ออกแบบหลักสูตรสมัยใหม่ในการเรียนศิลปะและคอมพิวเตอร์

QUALITY KIDS คือ โรงเรียนผู้เชี่ยวชาญการฝึกทักษะชีวิตและสร้างสมองให้คิดเป็นระบบ ผ่านกิจกรรมการเรียนที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีพัฒนาการอย่างสมวัย ด้วยระบบ Advanced Neurological Teaching หรือ A.N.T ซึ่งช่วยให้เด็กเรียนรู้ข้อมูลใหม่ ๆ ได้รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ในบรรยากาศที่สนุกสนาน ส่งผลให้เด็กคิดได้เอง ประสบความสำเร็จในการเรียนรู้อย่างแท้จริง

การร่วมมือกันของ QUALITY KIDS และ YNAC ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อให้เด็กคิดเป็น ทำเป็น สามารถลงมือทำเองได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน และสามารถนำทักษะที่ได้เรียนรู้ไปต่อยอดได้จริง โดยมี กิจกรรมจากคุณครูศิลปินและนักออกแบบ กลุ่ม YNAC - Art and Computer School ที่เปรียบเสมือนห้องเรียนศิลปะ คอมพิวเตอร์และห้องทดลอง ได้ปรุงแต่งวิชาศิลปะและนวัตกรรมสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ให้กับเด็ก ๆ หลักสูตรเรียนศิลปะแบบใหม่นี้ได้ปรับองค์ความรู้ที่ล้ำสมัยให้เข้ากับเด็ก โดยสอนผ่านกิจกรรมศิลปะและออกแบบด้วยสื่อดิจิทัล งานทำมือ งานประดิษฐ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

คอร์สปกติที่เปิดสอนกันอยู่คือคอร์สศิลปะดิจิทัล หรือ “Digital Art” แต่โรงเรียนกำลังมุ่งหน้าเปิดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ “Digital Art Online” สำหรับเด็กอายุ 7-12 ปี และ 13-15 ปี ที่จะช่วยฝึกทักษะความสัมพันธ์ทางสายตาและมือ ฝึกทักษะความคิดสร้างสรรค์ และความรอบรู้เท่าทันสื่อดิจิทัลและโลกออนไลน์ ผลงานจากคอร์สนี้ เด็ก ๆ อาจจะสามารถนำไปต่อยอดหารายได้ ๆ อีกทางด้วย เช่น การเรียนรู้เรื่อง Sticker Line, Stopmotion, Animation, Augmented Reality, Video Editing เป็นต้น

อยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนได้ไม่ต้องเดินทาง ใช้อุปกรณ์เพียงแค่ Ipad หรือ Tablet รุ่นใดก็ได้ในการเรียน หลักสูตรนี้เป็นการขยายวงการเรียนรู้ให้เด็ก ๆ ที่อยู่ในจังหวัดอื่น ๆ ได้มีกิจกรรมการเรียนรู้สนุก ๆ ผ่านหน้าจอแทนการเล่นเกมส์ โดยการเรียนจะเป็นแบบ VDO CALL เรียนกลุ่มเล็กไม่เกิน 4-6 คน ต่อครู 1 คน เพื่อการดูแลอย่างทั่วถึง (หากผู้ปกครองท่านใดไม่สะดวกสามารถเลือกเรียนแบบ 1:1 ได้ โดยติดต่อที่สาขาพระรามสาม) โดยมีครูผู้สอนเปรียบเสมือนไกด์ ที่คอยแนะนำดูแล

ผู้ปกครองท่านใดที่อยากหากิจกรรมดี ๆ เสริมสร้างพัฒนาการทางสมองให้กับบุตรหลานที่ท่านรัก สามารถสมัครเรียนกับ QUALITY KIDS ได้ทุกสาขาใกล้บ้านท่านทั้งกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด หรือติดต่อ สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ตามช่องทางด้านล่างได้แล้ววันนี้!

ช่องทางการติดต่อช่องทางการติดต่อ
พิกัด : เซ็นทรัลพระราม 3, Education Zone ชั้น 7
Facebook : QualityKids Rama 3
Tel: สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 Tel. 02-673-5645, 094-891-3013

Facebook : https://www.facebook.com/QKramathree
LINE
: https://lin.ee/dOnMfkp