มะเร็งลำไส้ใหญ่และไส้ตรงในระยะเริ่มต้น ตรวจก่อน รู้ก่อน รักษาง่ายได้ก่อนใคร ด้วยชุดตรวจคัดกรอง จาก “WELALA” ง่าย ๆ เพียง 1 นาที

   มะเร็งลำไส้ใหญ่ พบมากเป็นอันดับ 3 และเป็นสาเหตุการตาย 1 ใน 3 อันดับแรกของโรคมะเร็งที่เกิดขึ้นในคนไทย มีผู้ป่วยรายใหม่ประมาณ 10,000 ราย/ปี และมีอัตราการเสียชีวิต 6,000 ราย/ปี ซึ่งในระยะต้นมักไม่มีอาการใด ๆ ผู้ป่วยส่วนใหญ่กว่าจะรู้ตัวก็เมื่อมีอาการขับถ่ายผิดปกติ ท้องผูก ถ่ายอุจจาระลำเล็กลง ถ่ายปนเลือด ซึ่งมักพบในระยะที่โรคเป็นมากแล้ว ทำให้มีโอกาสเสียชีวิตสูง

   มะเร็งลำไส้ใหญ่จึงเป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิด เพราะอัตราการรอดชีวิตของผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่จะสูงถึง 90% หากตรวจพบเร็วและได้รับการรักษาที่เหมาะสมตั้งแต่ระยะแรก แต่เมื่ออยู่ในระยะที่แพร่กระจายไปยังอวัยวะอื่น อัตราการรอดชีวิตจะเหลือเพียง 10% ดังนั้นการตรวจคัดกรองจึงสำคัญมาก เพื่อเข้าสู่กระบวนการรักษาได้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น

   ขอแนะนำชุดเก็บอุจจาระสำหรับตรวจคัดกรองมะเร็งลำไส้ใหญ่และไส้ตรงในระยะเริ่มต้น COLON CANCER SCREENING TEST จาก “WELALA” เป็นวิธีไม่รุกล้ำ ลดโอกาสส่องกล้องโดยไม่จำเป็น อีกทั้งยังมีความไวสูง ด้วยวิธี The fecal immunochemical test (FIT) ซึ่งเป็นการตรวจคัดกรองที่ได้รับการยอมรับตามแนวทางของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ (ประเทศไทย) และสมาคมโรคมะเร็งสหรัฐอเมริกา (American Cancer Society)

   โดยจะตรวจหาเลือดแฝงในอุจจาระ ที่อาจเป็นสัญญาณเริ่มต้นของมะเร็ง ซึ่ง FIT Test ของ "Welala" เป็นชุดตรวจที่ทันสมัยที่สุด ตรวจหาเลือดแฝงของมนุษย์จากลำไส้ส่วนล่างเท่านั้น โดยยาและอาหารที่รับประทาน ไม่สามารถรบกวนผลการทดสอบ จึงมีความแม่นยำกว่าชุดทดสอบอื่น ๆ ตรวจได้ด้วยตัวเอง สะดวก ทำได้โดยง่ายจากที่บ้านของคุณเอง มีความแม่นยำเทียบเท่ากับการตรวจที่โรงพยาบาล ไม่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรือยาก่อนทำการทดสอบ และ "Welala" พร้อมให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพเมื่อผลการทดสอบผิดปกติ

   มะเร็งลำไส้ใหญ่และไส้ตรงทุกคนมีโอกาสเกิดได้ การตรวจคัดกรองจึงช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้ ทำได้สะดวก รวดเร็ว ด้วยชุดตรวจคัดกรองมะเร็งลำไส้ใหญ่และไส้ตรงในระยะเริ่มต้น COLON CANCER SCREENING TEST จาก “WELALA” เก็บตัวอย่างด้วยตัวเองง่าย ๆ เพียง 1 นาที เท่านี้ก็จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีได้ ป้องกันและคัดกรองโรคได้อย่างทันท่วงที

สั่งซื้อสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.welala.co
Facebook : Welala Clinic
Line : @welala

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อมวลชน
Tel : 083-860-8875
E-mail : contact@welala.net
ที่อยู่ : 34 อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ 3 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

Facebook : https://www.facebook.com/WELALAHEALTH
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40910rjink
Instagram : https://www.instagram.com/welala.co/
Youtube
: https://youtu.be/wAK5cj7UYmo?feature=shared