พาส่องเมนูใหม่ ร้านสเต็ก MR. RIBEYE ย่านรามอินทรา

เนื่องจากร้าน MR. RIBEYE เป็น ร้านอาหาร Home Cooking ที่ใส่ใจลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว ทางร้านจึงมีการทำเมนูที่ออกมาตามคำเรียกร้องของทางลูกค้าที่เป็นลูกค้าของเราจริงๆ เราใส่ใจทุกคำติชมและพัฒนารังสรรค์เมนูอาหารที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า

อย่างตอนนี้เรามีเมนู คาโบนาร่าเนื้อโคขุน ซึ่งเป็นเมนูที่หลังจากลูกค้าได้ทานก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทุกอย่างเข้ากันได้ดี ทั้งเส้นสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าที่ทางเชฟเราทำในความสุกกำลังดีและเนื้อโคขุนที่ทำให้จานนี้สมบูรณ์ด้วยความนัว เหมาะกับเป็นจานรองท้องได้ดีเลย

ต่อมา ริกาโตนี่ ไส้กรอกเยอรมันรวมมิตรผัดพริกกระเทียมสด เบคอนกรอบ เมนูนี้ที่ทางร้านทำขึ้นมาด้วยความตั้งใจ เป็นเส้นริกาโตนี่ ที่ร้านอาหารในไทยทั่วไปจะไม่ค่อยพบเมนูนี้ แต่ทางเรามีให้ลูกค้าได้เลือกสรร ผัดรวมมาพร้อมกับไส้กรอกเยอรมัน เบคอน ตัดเลี่ยน ที่เรานำไปผัดกับพริกกระเทียมสด บอกเลยว่าต้องลอง

ต่อมา พายเนื้อ ออสซี่แองกัส ร้าน MR. RIBEYE ของเราขึ้นชื่อเรื่องเนื้ออยู่แล้ว ใครได้ลองทานจะรู้ว่าเนื้อเราชุ่มฉ่ำ เราจึงนำเนื้อของเรามารังสรรค์ให้ผู้ที่ชื่นชอบทั้งพายและเนื้อของเราได้ลิ้มลองกัน พายเนื้อของเราทำจากเนื้อชั้นดี อบสดใหม่ กลิ่นหอมเตะจมูกก่อนเลย และใครที่ติดใจ Homemade Pizza ของเราสามารถสั่งกลับบ้านได้แล้ว เรามีกล่องเฉพาะของที่ร้านใส่พิซซ่าหน้าต่างๆ ของเรา ไม่ว่าจะไปกินที่ไหนก็อร่อยได้ทุกที่ เพราะเราทำด้วยใจ ลูกค้าก็ติดใจกลับมาซื้อซ้ำประจำเลย

มาต่อที่เมนูทานเล่นสำหรับลูกค้าที่มากันเป็นแก๊ง หรือจะมาเป็นครอบครัวมีน้องๆ หนูทางร้านเราก็มีเมนูรองรับ Crispy Mashed Potato Smileys มันบดทอด บอกได้เลยว่ากรอบนอกฉ่ำข้างใน กินกันเพลินๆ หมดภายในพริบตา หรือใครสนใจเป็น Crispy Fish Sticks ฟิชสติ๊กกรอบนอก มีเนื้อปลาฉ่ำๆ ด้านใน อร่อยลงตัว สั่งได้เลย!!! 

ร้าน MR. RIBEYE มีเมนูออกใหม่ทุกเทศกาลและตามคำเรียกร้องของลูกค้าของเรา อย่าลืมแวะฝากท้องที่ร้านของเรา รับรองไม่ผิดหวัง เพราะเราดูแลใส่ใจลูกค้าของเราเหมือนคนในครอบครัวเสมอมา


ติดต่อสอบถามได้ที่..
• ที่อยู่ร้าน : 99/14 รามอินทรา 14 แยก 11 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 10220
• เวลาทำการ : ร้านหยุดทุกวันจันทร์ เปิด 11.30-22.00 น. ครัวปิด 21.30 น.
• เบอร์ติดต่อร้าน : 099 327 4848

Facebook : https://www.facebook.com/mr.ribeye?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/mr.ribeye2022/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D