เอาใจนักลงทุนไปกับ "Watch Protection Film" แฟรนไชส์ใหม่มาแรงประจำปี 2566 การันตีกำไรงาม คืนทุนเร็ว ที่คุณไม่ควรพลาด!

ในปัจจุบันการมีรายได้ทางเดียวยังคงไม่เพียงพอ การเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีแบรนด์และระบบการจัดการที่ดีอยู่แล้ว ย่อมเป็นคำตอบของการเริ่มต้นธุรกิจแบบไม่ต้องเสียเวลาลองผิด โดยเฉพาะแฟรนไชส์ "Watch Protection Film" บริการติดฟิล์มใสกันรอยนาฬิกาและเครื่องประดับเจ้าแรกในประเทศไทยที่กำลังมาแรงในปี 2566 การันตีกำไรงาม คืนทุนเร็ว ที่นักลงทุนไม่ควรพลาด!

Watch Protection Film เป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนรักนาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรู ด้วยบริการติดตั้งฟิล์มใสกันรอยที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วน ยังช่วยให้ของใช้ประจำตัวที่มีมูลค่าของคุณ ดูใหม่อยู่เสมอ และไม่ว่าหากจะนำมาใช้ออกงานหลายๆ ครั้งแล้วก็ตาม ก็เหมือนแกะจากกล่องใหม่ ที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าในยามใช้งาน ที่สำคัญยังกำไรงามเมื่อถึงเวลาส่งต่อให้กับนักสะสมท่านอื่น

อีกทั้งยังดูแลโดยทีมช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถป้องกัน กันรอย ครบทุกจุด แบบ Precut ถึงแม้ชิ้นงานที่เล็กๆ ก็สามารถทำได้ดี ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ก็พร้อมดูแล ตัดตรงรุ่นตามแบบ Pattern ด้วยโปรแกรมตัดของทางร้านอย่างละเอียดทุกชิ้นงาน มากกว่า 200 แบบ จึงทำได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ทางบริษัทฯ ประสบความสำเร็จสามารถขยายไปสู่ธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่จะทำให้คุณปังไปด้วยกัน

สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนกับ "Watch Protection Film" บอกได้เลยว่าคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน เพราะเป็นธุรกิจที่มาแรง ได้กำไรต่อชิ้นเกือบ 1,000% สามารถจับกลุ่มลูกค้าระดับลักชูรี่ รวมถึงยังใช้พื้นที่น้อยในการให้บริการกับลูกค้า ที่สำคัญลงทุนเพียงแค่ 300,000 บาท ราคานี้ยังรวมอุปกรณ์การตัด การติด ฟิล์มใสกันรอย และอื่นๆ มูลค่า 120,000 บาท สัญญาพิเศษ 2 ปี ไม่มีรายเดือน รายปีค่าการตลาด 0% (เงื่อนไขนี้สำหรับ 5 สาขาแรกเท่านั้น) สำหรับแผนเปิดร้านแบบสำเร็จรูป พร้อมเปิดได้ภายใน 7 วัน แถมยังคืนทุนเฉลี่ยภายใน 1 ปี!

นอกจากนี้ทางแฟรนไชส์ "Watch Protection Film" ยังมีรูปแบบการเปิดร้านให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบดังนี้

   1. กรณีมีหน้าร้านอยู่แล้ว สามารถเพิ่มห้องตัดและติดตั้งฟิล์มนาฬิกาได้เลย เฉลี่ยขนาดประมาณ 3x3 ,4x4 ,5x5 ก็สามารถติดตั้งได้ทั้งหมด เพราะห้องติดตั้งใช้พื้นที่ค่อนข้างน้อย เพียงมีโต๊ะทำงาน 1-2 ตัว และพื้นที่วางเครื่องตัดเท่านั้น ก็สามารถเปิดรับงานได้ ในกรณีที่มีหน้าร้านอยู่แล้ว ต้องมีที่นั่งรอ หรือห้องรับรองลูกค้าอยู่แล้ว เช่น ร้านนวดแผนไทย สปา หรือเสริมในร้านค้าอื่นๆ ใน Community Mall อเวนิว หรือในห้างสรรพสินค้าที่ลูกค้าสามารถเดินเล่นได้ก็ดีเช่นกัน

   2. กรณีต้องการสร้างร้านใหม่ รูปแบบการสร้างใหม่จะเป็นการเซ้งร้านเก่ามารีโนเวท หรือสร้างขึ้นใหม่ตามสไตล์ ก็ได้ทั้งนั้น แต่รูปแบบนี้จะใช้เงินลงทุนมากกว่าแบบแรก ขึ้นอยู่กับงบประมาณและสถานที่ แนะนำเป็นสถานที่ที่สามารถจอดรถได้สะดวกสบาย มีที่นั่งรอ ไม่อยู่ในซอยลึกหรือเปลี่ยว จะเป็นใน Community Mall อาคารพาณิชย์ หรือที่ว่างที่สร้างร้านใหม่ ก็ได้สามารถจับคู่กับร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือร้านค้าที่บริการอื่นๆ ได้อีกด้วย

เรียกได้ว่า "Watch Protection Film" พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างสำหรับนักลงทุนในการเปิดร้านแฟรนไชส์ นำทีมโดยทีมงานมืออาชีพที่คอยใส่ใจดูแลทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น การปรึกษา การลงพื้นที่หน้างานจริง การอบรมพนักงานฝึกงาน การตกแต่งร้าน ติดตั้งอุปกรณ์ ไปจนถึงการทำสื่อการตลาดให้อีกด้วย รวมทั้งยังได้กำไรงาม คืนทุนเร็ว ที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใครในท้องตลาดอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : Watch Protection Film ฟิล์มใสกันรอยนาฬิกา
Facebook : https://www.facebook.com/WatchProtectionFilm
Line : @WPF91
Tel : 089 445 5573 (คุณโก๋)

Facebook : https://www.facebook.com/WatchProtectionFilm