"ทิตาราม" ผู้เชี่ยวชาญด้าน HR ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี!

“คน” คือส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตของธุรกิจ ในทุกๆ องค์กร การจะก้าวไปข้างหน้าได้ เชื้อเพลิงสำคัญที่ทำให้ขับเคลื่อนไปก็คือพนักงานนั่นเอง จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องลงทุนกับคน เพราะการบริหารจัดการคนในองค์กรเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้กิจการเติบโตก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืน

เมื่อพูดถึงบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้าน HR แบบครบวงจร คงไม่มีใครไม่รู้จัก "ทิตาราม" ผู้เชี่ยวชาญด้าน HR ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี โดยจุดเริ่มต้นของบริษัท เริ่มจากการให้คำปรึกษาด้านงานบุคคล จนได้รับความเชื่อใจจากบริษัทลูกค้า หลังจากนั้นจึงเริ่มให้บริการ Outsource ในการบริการบริหารจัดการกำลังคนให้กับธุรกิจมากมาย

ในช่วงเริ่มต้นธุรกิจ ทางบริษัทได้ให้บริการบริหารจัดการกำลังคน หรือที่เรียกว่า Staffing Service ให้กับลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมการผลิต โดยเราได้เข้าไปช่วยจัดการบริหารกำลังคน และส่งมอบพนักงานเข้าทำงานในส่วนการผลิตโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ต่อมาเราได้เข้ามาในกลุ่มธุรกิจรีเทล และร้านค้าโดยได้สรรหาพนักงานเชียร์ขายสินค้า และบริหารจัดการกำลังคนเข้าทำงานในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศ 

รวมถึงยังได้มีโอกาสเข้ามาให้บริการหน่วยงานภาครัฐบาล หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และองค์การมหาชน จากโครงการต่างๆ เช่น งานจ้างบริหารงานจัดการพนักงานขับรถส่วนกลาง, งานจ้างบริการพนักงานขับรถผู้บริหารระดับสูง และการจ้างงานบริการพนักงานลูกจ้างงานในสำนักงานในตำแหน่งต่างๆ ในการโครงการงานประมูลจัดซื้อจัดจ้างต่างๆ เป็นต้น

สิ่งหนึ่งที่เราพยายามทำให้ลูกค้าที่ได้รับบริการของเราให้เห็น และเป็นประโยชน์อย่างมากให้สำหรับองค์กร นั่นก็คือ "ทิตาราม" เป็นผู้ร่วมขับเคลื่อนองค์กร ให้มีระบบการจัดการบริหารคนที่สนับสนุนในธุรกิจ ให้กับเจ้าของกิจการ หรือผู้บริหาร จะได้ดำเนินธุรกิจขององค์กรให้เติบโต โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของการบริหารจัดการคนต่อไป เพราะเรามั่นใจว่า “ก้าวสู่ปีที่ 30 ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนองค์กรให้เติบโต ด้วยการจัดการทรัพยากรที่ดี”

ในปีที่ 30 ทิตารามต้องการที่จะเป็น The Delight of HR solution สนับสนุนองค์กรในธุรกิจขนาดย่อม (SME) และธุรกิจที่กำลังต้องการขยายการเติบโต หรือธุรกิจที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ภายใต้ชื่อบริการนี้ว่า HRM-eX และ 989 HR Solution โดย "ทิตาราม" ได้เล็งเห็นว่าบางองค์กรที่กำลังเติบโต ประสบปัญหาในเรื่องบริหารจัดการคน ทำให้เกิดการสะดุดในการเติบโตของธุรกิจ และด้วยความชำนาญด้านบริหารจัดการบุคคลนั้น HRM-eX และ 989 HR Solution เป็นบริการที่จะมาตอบโจทย์แบบครบวงจรที่นำทั้งระบบการจัดการ และนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัย มาให้บริการกับองค์กร เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ โดยไม่สะดุดอีกต่อไป

ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาอย่างนานกว่า 30 ปี เราจึงสามารถให้บริการได้อย่างมีคุณภาพและได้มาตรฐาน ตามหลักการของ ISO 9001:2015 ให้บริการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญงาน เราเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทั้งบริษัทเอกชนและหน่วยงานราชการ เรียกได้ว่าทุกการบริการด้าน HR ครบจบได้ที่ "ทิตาราม" เพราะเราคือ "ผู้เชี่ยวชาญในด้าน HR"  

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Thitaram Group
Line ID : https://lin.ee/FkouLBT
Email : customer_mkt@thitaram.com 
Tel : 02 032 2445 (ฝ่ายการตลาด)

Facebook : https://www.facebook.com/thitaramgroup
LINE
: https://lin.ee/FkouLBT