เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ด้วย "IMOLINA PLUS" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียม ดื่มง่าย รสชาติดี ที่คุณไม่ควรพลาด!

เพราะสุขภาพเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย ในปัจจุบันจะเห็นได้เลยว่าการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละคนแตกต่างกันไป โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ จนลืมใส่ใจในเรื่องสุขภาพ ทำงานหนักจนไม่มีเวลาทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ อาจส่งผลเสียต่อภูมิคุ้มกันในร่างกายและจิตใจ 

สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหานอนไม่หลับ ภูมิคุ้มกันต่ำลง รวมไปถึงมีปัญหาสุขภาพไม่แข็งแรง แต่ไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี ขอแนะนำ "IMOLINA PLUS (ไอโมลิน่า พลัส)" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติสุดพรีเมียม ที่สำคัญทานง่ายเพียงแค่ ฉีก - ชง - ดื่ม รับประกันความอร่อย รสชาติดี ที่คนรักสุขภาพต้องไม่ควรพลาด!

"IMOLINA PLUS (ไอโมลิน่า พลัส)" ตัวช่วยดูแลสุขภาพที่ดื่มได้ในทุกวัน ช่วยบำรุงร่างกายเพิ่มภูมิคุ้มกันระบบองค์รวมของร่างกาย บำรุงหัวใจ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยป้องกันโรคมะเร็งและความดันโลหิต ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมจากธรรมชาติที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่น

   - เห็ดหลินจือ : ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายบำรุงร่างกายลดอาการอ่อนเพลีย ปรับสมดุล
   - โสม : ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมน ชะลอความเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ
   - สารสกัดจากเปลือกองุ่น : อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ
   - ถั่งเช่า : ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน ทำให้ร่างกายสดชื่น ลดการอักเสบ
   - ทับทิม : มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูง
   - สาหร่ายสีแดง : มีสารที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการทำลายเซลล์ ที่มีผลทำให้เกิด ริ้วรอยและการเสื่อมของเซลล์ก่อนวัยอันควร

อีกทั้งยังทานง่ายเพียงแค่ ฉีก - ชง - ดื่ม วันละ 1 ซอง รับประกันคุณภาพและมาตรฐานที่จะตอบโจทย์สำหรับผู้ที่นอนไม่หลับ ป่วยง่าย เหนื่อยล้าอ่อนเพลียไม่มีเรี่ยวแรง รู้สึกไม่อยากตื่นนอนตอนเช้า สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ร่างกายไม่สดชื่นไม่กระปรี้กระเปร่า สมองล้า ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่ายซึมเศร้า วิตกกังวล รวมถึงยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนและผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งอีกด้วย

นอกจากนี้ "IMOLINA PLUS (ไอโมลิน่า พลัส)" ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจโดย คุณภาวิณี คราท เจ้าของแบรนด์ ที่เล็งเห็นถึงปัญหาสุขภาพของคนในปัจจุบันและอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัว จึงได้พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับโรงงานที่รับรองมาตรฐานสากล โดยทุกขั้นตอนของการพัฒนาสูตรเจ้าของแบรนด์เองได้ทดลองคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกครั้งจนกว่าจะดีที่สุด

"IMOLINA PLUS (ไอโมลิน่า พลัส)" พร้อมแล้วที่จะส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับคุณ 1 กล่อง ราคา 1,259.- (บรรจุ 15 ซอง) รับประกันสุขภาพดีกว่าที่เคย คุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

สนใจสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : IMOLINA PLUS
LINE official : @imolinaplus
Instagram : IMOLINA PLUS
Tel : 066-096-3939
เลขที่อย. : 13-1-15859-5-0970

Facebook : https://www.facebook.com/imolinaplus
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@685qbnnk