การันตีฟันสวย ไม่ต้องติดเครื่องมือนาน กับ "คลินิกทันตกรรมไลค์" มาพร้อมนวัตกรรม "การจัดฟันไร้ยาง (Self Ligating)" เจ็บน้อย เสร็จเร็ว!

หากพูดถึงการจัดฟันด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด คงไม่มีใครไม่รู้จัก การจัดฟันแบบ "Self Ligating" หรือ "Fast Braces" ที่นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลา เนื่องจากไม่มียางจัดฟันที่จะต้องเปลี่ยนในทุกๆ เดือน (แล้วแต่เคสขึ้นอยู่กับทันตแพทย์ผู้ดูแล) ซึ่งตัวแบร็คเก็ตเป็นแบบบานพับและลวดจัดฟัน ซึ่งจะทำหน้าที่ให้แรงอย่างต่อเนื่อง โดยทันตแพทย์ก็จะสามารถกำหนดให้ฟันเคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ สามารถลดอาการบาดเจ็บจากการโดนเสียดสี หรือเครื่องมือบาดทำให้คนไข้รู้สึกสบายช่องปากมากกว่าอีกด้วย

การจัดฟันแบบไร้ยางที่นิยม มีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น

   - แบบดามอน Q (Damon Q) (USA) เป็นแบร็คเก็ตไร้ยาง แบบโลหะ (สีเงิน)
   - แบบดามอนเคลียร์ (Damon clear) (USA) เป็นแบร็คเก็ตไร้ยาง แบบเซรามิก (สีใส)
   - แบบอื่นๆ เช่น Empower (USA), Tomy (Japan)

อีกทั้งแบร็คเก็ตยังสามารถรัดลวดได้ด้วยตัวเอง (Self Ligating Braces) โดยไม่ต้องใช้ยางในการรัดลวดเข้ากับแบร็คเก็ต ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องของการเปื่อย หรือการเปลี่ยนสีของยาง รวมถึงยังสามารถมาพบทันตแพทย์ได้ห่างกว่า 1 เดือน เนื่องจากไม่มียางรัด ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนยางทุกเดือน และเครื่องมือสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ไม่ได้มาพบทันตแพทย์จัดฟันทุกเดือน

โดยการจัดฟันแบบไร้ยาง ยังเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาเข้าคลินิก รวมถึงยังตอบโจทย์สำหรับกรณีที่มีการเรียงตัวของฟันผิดปกติ เช่น ฟันห่าง, ฟันยื่น, ฟันซ้อนเก, ฟันบิด, ฟันหมุน เนื่องจากเครื่องมือระบบนี้มีแรงเสียดทานต่ำ ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนฟัน สามารถเรียงฟันได้เร็วกว่าปกติ รวมถึงผู้ที่มีปัญหาฟันงุ้ม, ฟันหน้าล่างครอบฟันบน , ฟันสบเปิด, ฟันสบลึก, ฟันสบเบี้ยว, ฟันสบเอียง เป็นต้น

สำหรับใครที่อยากฟันสวย จัดเสร็จไว ไม่ต้องติดเครื่องมือนาน แต่ไม่รู้จะไปทำที่ไหนดี ขอแนะนำ "คลินิกทันตกรรมไลค์" มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด "การจัดฟันไร้ยาง (Self Ligating)" การันตีฟันสวย เจ็บน้อย เสร็จเร็ว ที่คนรักสุขภาพช่องฟันไม่ควรพลาด!

"คลินิกทันตกรรมไลค์" พร้อมดูแลสุขภาพฟันของคุณให้กลับมาสวย โดดเด่น มั่นใจอีกครั้ง ด้วยบริการด้านทันตกรรมที่ครบวงจร เช่น การจัดฟัน, อุดฟัน, ขูดหินปูน, ถอนฟัน, ผ่าฟันคุด, ฟันปลอม, ครอบฟัน, สะพานฟัน และรากฟันเทียม โดยเฉพาะ "การจัดฟันไร้ยาง (Self Ligating)" สำหรับใครที่สนใจเข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับการจัดฟันแบบ Self Ligating หรือ Fast Braces สามารถติดต่อเพื่อเข้าปรึกษาได้ ทางคลินิกมีให้เลือกถึง 2 แบรนด์ได้แก่ DAMON Q และ Smartclips โดยมีราคาดังนี้

   - จัดฟันแบบโลหะ DAMON Q ผ่อนชำระเพียงเดือนละ 1,500 บาท
   - จัดฟันแบบโลหะ SmartClips ผ่อนชำระเพียงเดือนละ 1,400 บาท

รวมถึงทางคลินิกยังมีบริการด้านทันตกรรมที่เน้นความสวยงามเพื่อรอยยิ้มที่มั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการฟอกสีฟัน การทำวีเนียร์ และการศัลยกรรมตัดเหงือก ที่มาพร้อมเครื่องมือทันสมัย ได้คุณภาพและมาตรฐาน โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา ซึ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ที่พร้อมให้คำแนะนำ วินิจฉัย ได้อย่างตรงจุด และยังเป็นคลินิกที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างมากมาย

นอกจากนี้ "คลินิกทันตกรรมไลค์" พร้อมที่จะให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพช่องปากให้กับคนไข้ทุกท่านอย่างเป็นมิตรโดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมอุปกรณ์เครื่องมือการรักษาที่ได้มาตรฐาน ที่สำคัญยังได้รับรางวัลการันตีประจำปี 2022 อีกทั้งยังใส่ใจถึงความปลอดภัยของสถานที่ตั้ง สถานที่จอดรถ และการเดินทางสำหรับคนไข้อีกด้วย ที่สำคัญยังเปิดบริการมาแล้วกว่า 6 สาขาดังนี้

   - สาขาเมกาบางนา : ตั้งอยู่ชั้น 1 โซน Mega Money ข้างธนาคารไทยพาณิชย์ และกสิกรไทย
   - สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 : ตั้งอยู่ที่ ชั้น 5 ห้าง เซ็นทรัล แกรนด์พระรามเก้า, ก่อนทางเข้าโรบินสัน ฝั่งทางออกสู่ลานจอดรถ
   - สาขาลาดพร้าว ซ.4 : คลินิกตั้งอยู่ในโรงแรม The Quater ชั้น 1 ตรงข้ามยูเนี่ยนมอลล์ และเซ็นทรัลลาดพร้าว
   - สาขาซีคอนศรีนครินทร์ : ตั้งอยู่ชั้น 3 โซนทางขึ้นบันไดโรงภาพยนตร์
   - สาขา Silom Complex : ตั้งอยู่ชั้น 5 สีลมคอมเพล็กซ์ ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย
   - สาขา Future Park Rangsit : ชั้น 2 หน้าทางเข้าโซนโรบินสัน ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย, ชั้น 3 : ชั้น 3 ติด Fitness First

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : www.likedentalgroup.com
Tel : 0990250005
Line ID : @likedental(มี @)
จองผ่าน Facebook คลินิกทันตกรรมไลค์ : พิมพ์ชื่อนามสกุล เบอร์ และวันที่จะเข้ามาคลินิก
จองผ่านฟอร์ม : http://goo.gl/forms/qeZzC05NdN
เลขที่ใบอนุญาต : 10103012959

Facebook : https://www.facebook.com/likedentalclinic/ Instagram : https://www.instagram.com/like_dentalclinic/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@likedentalclinic