“จัสเซย์ชีส-JustSayCheese” อบชีสหอมฟิน อบสดใหม่ทุกวัน อร่อยคุ้มง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาท! #ร้านลับหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่าอร่อยมาก!

     เชื่อว่าหลายคนจะต้องเป็นคนที่ชื่นชอบการทานชีส เนื่องจากชีสเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากนมที่มีการยอมรับและเป็นที่ชื่นชอบแทบจะทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็หลงรักรสชาติหอมมันของทุกเมนูที่ทำมาจากชีส ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า เบอร์เกอร์ แซนด์วิช ชีสเค้ก เป็นต้น เอ่ยถึงเมนูชีสเมื่อไรเชื่อเถอะว่าสาวกชีสน้ำลายสอทุกครั้ง ลองจินตนาการเวลาเอาส้อมจิ้มชีสยืดๆ เข้าปากดูสิ ตอนนั้นแทบอยากจะหยุดเวลาไว้ เพราะอยากละเมียดชีสให้นานเท่านาน และหนึ่งในเมนูสุดฮอตในช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้นเมนู “อบชีส” เนื่องจากเป็นเมนูที่สามารถพกพาง่าย ทานอร่อย เพราะอบสดใหม่ทุกวัน สามารถจับคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดเป็นอาหารเช้า หรือจิบคู่กับน้ำชาเสิร์ฟเป็นของว่าง สายชีสคนไหนอยากเมนูอบชีสโฮมเมดแสนอร่อยแต่ไม่รู้จะไปลองชิมที่ไหนก็ไม่ต้องตามสืบให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีร้านเด็ดร้านดังมาแนะนำค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

     สำหรับใครที่เป็นสายชีสโฮมเมด ชีสอบหอมๆ พลาดไม่ได้เลย โดยวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับร้านเด็ดเจ้าดังที่ขึ้นชื่อเรื่องเมนูอบชีสมากๆ กับร้าน “จัสเซย์ชีส-JustSayCheese” อบชีสหอมฟิน บอกเลยว่าอบชีสที่นี่เด็ดมาก ใช้คำว่าอร่อยมากได้เปลืองสุดๆ เพราะก่อนจะมาทำร้านของตนเองคุณเจ้าของร้านเคยทำงานอยู่ร้านอาหารอิตาเลียนมาก่อน จึงมีการนำสูตรอาหารมาปรับเปลี่ยนให้รสชาติที่เหมาะกับคนไทย จึงมั่นใจได้ว่ารสชาติเข้มข้มหอมมันถึงเครื่องแน่นอน ใครที่ยังไม่เคยลองถือว่าพลาดมาก ที่นี่เขามีความใส่ใจในเรื่องของความสะอาดและการเลือกวัตถุดิบ ทำสดอบใหม่ทุกวัน ใช้ชีสเกรดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใส่สารกันเสีย โดยร้านนี้เอาใจคนรักอบชีสแบบสุดๆ เพราะไม่ได้มีแค่รสชาติเดียวนะ แต่มีเมนูสายชีสให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นคาโบนาร่าอบชีส ผักโขมอบชีส แมคแอนด์ชีส แซลมอนพาสต้าอบชีส ลาซานญ่าเนื้อ ลาซานญ่าหมู มันบดอบชีส ข้าวโพดอบชีส เป็นต้น เรียกได้ว่ายกทัพอบชีสหน้าต่างๆ มาไว้ให้คุณเลือกเพียบ และทุกรสชาติก็คือความอร่อยไม่มีใครยอมใคร ชีสจุกๆ เครื่องเน้นๆ บอกเลยว่าชิ้นเดียวไม่พอ ลองแล้วจะติดใจ อร่อยแบบแทบจะเหมาทุกรสชาติกันเลยทีเดียว และหากว่าใครซื้อตุนไว้เยอะก็ไม่ต้องกลัวว่าจะบูด เพราะอบชีสของที่นี่เก็บแช่เย็นได้ถึง 3 วัน อุ่นโดยการนำมาเข้าไมโครเวฟเพียง 2 นาที ก็อร่อยฟินกันได้เลย เอาใจคนชอบทานชีสแบบสุดๆ เปลี่ยนเมนูยากๆ ให้ได้ทานสะดวกและง่ายขึ้น

     ห้ามพลาด! ใครที่เป็นสาย cheese lover และกำลังมองหาร้านขนมสไตล์โฮมเมด ที่ไม่ว่าจะซื้อทานเองหรือซื้อเป็นของฝากก็คือฟินสุดๆ ต้องมาลองกับอบชีสของร้าน “จัสเซย์ชีส-JustSayCheese” อบชีสหอมฟิน อบชีสหอมๆ อบสดใหม่ทุกวัน ที่คนรักชีสจะต้องร้องว้าว! ทุกเมนู ให้คุณดื่มด่ำกับอบชีสชั้นเลิศในราคาน่ารัก เป็นราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกทานหลากหลายเมนูคละกันไป เริ่มต้นแค่ 45.- เท่านั้น แอบกระซิบว่าโปรโมชันของทางร้านจะมีมาทุกๆ เดือน แนะนำให้ไปลอง รับรองว่าอร่อย ครบ จบที่นี่แน่นอน

พิกัด
Facebook : Justsaycheese.th
Instagram : Justsaycheese.th
โทร : 085-056-9922

Facebook : https://www.facebook.com/justsaycheese.th?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40fck6834h
Instagram : https://www.instagram.com/justsaycheese.th/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D