เปิดตัวกลูต้าเจนใหม่รับซัมเมอร์ กับ "Oné Gluta Plus lycopene 80X" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพผิวที่ดีกว่าเดิม ด้วยการคิดค้นและผลิตโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ

หากพูดถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิวที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "Oné (โอเน่)" พร้อมบุกตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยสินค้าใหม่ต้อนรับซัมเมอร์นี้ พร้อมแฮชแท็ก #กลูตาเจนใหม่ เพราะซัมเมอร์นี้ผิวจะไม่ดำ ไม่คล้ำอีกต่อไป

จากเภสัชกรผู้ก่อตั้งและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังสูตรคอลลาเจนอาหารผิว "Oné Collagen" เปิดตัวจำหน่ายไม่ถึง 1 ปี แต่กลับได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากกลุ่มคนรักสุขภาพและผู้ที่มองหานวัตกรรมใหม่ๆ ในการบำรุงผิวพรรณ มาวันนี้ทางแบรนด์โอเน่เพิ่งปล่อยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ชื่อว่า "Oné Gluta Plus lycopene 80X" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลผิว ที่เภสัชกรแนะนำ ด้วยนวัตกรรมอาหารผิวที่มีส่วนช่วยในการปรับเม็ดสีผิว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมทั้งเพิ่มความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ เผยผิวสวยท้าแดดเมืองไทยแบบไม่สะดุด มั่นใจว่าสูตรนี้ตีตลาดกลุ่มวัยรุ่นและจะครองใจผู้ที่อยากมีผิวกระจ่างใส อมชมพูแบบปลอดภัยได้แน่นอน

ด้วยสารสกัดจาก L-Glutathione เข้มข้นเต็มโดสจากญี่ปุ่น ที่ร่างกายดูดซึมได้ มีงานวิจัยรองรับ เหมาะที่จะเป็นกลูตาให้กับคนยุคใหม่ที่ฉลาดเลือกในการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงมาพร้อมกับแฮชแท็ก #กลูตาเจนใหม่ นอกจากนั้นยังเสริมด้วย L-Cysteine กรดอะมิโนที่เป็นสารตั้งต้นนำไปช่วยสร้าง Glutathione ในร่างกาย มี Lycopene สารสกัดจากมะเขือเทศ 100% ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยและต่อต้านแสงแดด เพิ่มผิวขาวใส อมชมพูอย่างธรรมชาติ

อีกทั้งยังมีสารสกัดจากวิตามินกลุ่ม Antioxidant เพื่อผิวโดยเฉพาะรวมทั้งหมดกว่า 10 ชนิด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้อย่างเต็มที่ ในรูปแบบแคปซูลสีชมพู บอกเลยว่าสูตรนี้คนรักผิวต้องไม่พลาด มาพร้อมสารสกัดสุดพรีเมียมอีกมากมาย เช่น French Maritime Pine Extract, Grape Seed Extract, Ascorbic acid, Alpha Lipoice Acid, Peach Powder, Rice Extract และ Quacertin เป็นต้น

"Oné Gluta Plus lycopene 80X" สามารถตอบโจทย์สำหรับทุกเพศ ทุกช่วงวัย ที่ต้องการดูแลผิว อยากมีผิวกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำทุกตำแหน่งในร่างกาย ให้ผิวเนียน ลื่น อมชมพู ลดสิว ผิวแข็งแรงขึ้น รวมถึงยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดกับผิวที่ดีที่สุด พร้อมรับประกันความปลอดภัย ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (13-1-23064-5-0099) นอกจากนี้ทางโอเน่ขอท้าพิสูจน์ด้วยการทานต่อเนื่อง 30 วัน บอกได้เลยว่าคุณจะได้เห็นผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไป คุ้มค่าอย่างแน่นอน! โดยมีจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada , Line shopping และ Tiktok shop เพียงค้นหาคำว่า “โอเน่ คอลลาเจน หรือ โอเน่ กลูตา” หรือจะไปแวะชมสินค้าได้ที่ : L.A.B Society ทุกสาขา