ยิ้มสวยอย่างมั่นใจกับ Promotion จัดฟันสุดพิเศษจาก Dr.Tooth We Trust Dental clinic

         ใครๆ ก็อยากจะมีรอยยิ้มสวยงามที่ทำให้ผู้พบเห็นประทับใจกันทั้งสิ้น รู้หรือไม่ว่ารอยยิ้มสมบูรณ์แบบนั้น องค์ประกอบสำคัญเลยก็คือฟันที่เรียงตัวกันอย่างสวยงามภายในช่องปาก ฟันสามารถปรับรอยยิ้มของคุณให้ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสวยงาม หรือความมั่นใจ

หากคุณอยากมีฟันที่เรียงกันสวยงามและยิ้มออกมาได้อย่างมั่นใจ พลาดไม่ได้กับ Promotion จัดฟันสุดพิเศษจาก Dr.Tooth We Trust Dental clinic คลินิกทันตกรรมครบวงจรโดยแพทย์เฉพาะทาง ที่คุ้มจนทำให้คุณต้องร้องว้าว!

Promotion จัดฟันเริ่มต้นเพียง 699 บาท เท่านั้นยังไม่พอ เราแถมให้คุณไปอีก 9 รายการแบบจุกๆ มูลค่ารวมกว่า 17,000 บาท ดังนี้...
- ปรึกษาทันตแพทย์
- พิมพ์ฟัน
- ถ่ายรูป
- เอ็กซเรย์เช็คฟันผุ
- ติดเครื่องมือบน *
- ติดเครื่องมือล่าง *
- ติดเครื่องมือหลุด 2 ตัวแรก *
- ถอดอุปกรณ์
- รีเทนเนอร์เหล็ก *
* สำหรับลูกค้าที่เคลียร์ช่องปากกับทางคลินิกเท่านั้น

ฟรี !! เอกซเรย์นอกช่องปาก มูลค่า 1,600 บาท และส่วนลด 10% ในการเคลียร์ช่องปาก (ขูด อุด ถอน)
ท่านใดที่ใช้สิทธิประกันสังคมยังสามารถเบิกได้เต็มจำนวน 900 บาทอีกด้วย หมดกังวลเรื่องงบประมาณที่บานปลาย เพราะถ้าหากคุณจ่ายจบคอร์สแล้วแต่ฟันยังไม่สมบูรณ์เป็นที่น่าพอใจ ก็สามารถจัดฟันต่อได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (กรณีจัดไม่เสร็จ)

หากคุณยังไม่มั่นใจหรือลังเลเพราะเพิ่งจะจัดฟันครั้งแรก สามารถเข้ามาปรึกษากับทาง Dr.Tooth We Trust Dental clinic ก่อนได้เลย ใครที่อยากจัดฟันรอบสอง หรือย้ายเคสการรักษา เราก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะช่วยคุณวิเคราะห์และวางแผนการรักษาเพื่อเพิ่มความสวยและความมั่นใจให้กับรอยยิ้มของคุณ

นอกจากบริการจัดฟันแล้ว Dr.Tooth We Trust Dental clinic ยังมีบริการอื่นที่หลากหลายอาทิเช่น
- ขูดฟัน อุดฟัน ถอนฟัน
- ผ่าฟันคุด
- จัดฟัน
- รักษารากฟัน
- ทำฟันปลอม
- รากฟันเทียม

บริการครบครันขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วแหละ! เรียกได้เลยว่าเป็นคลินิกที่ครบวงจรทั้งในด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก มีที่จอดรถรองรับ เจ้าหน้าที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วทุกคน ภายในคลินิกสะอาด เครื่องมือผ่านการฆ่าเชื้ออย่างมีมาตรฐานมั่นใจเลยว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

สามารถจองคิวทำนัดหรือสอบถามข้อมูลได้ที่...
Tel : 0832622829
เปิดบริการทุกวัน
จันทร์ - ศุกร์ : 12.00 - 20.00 น.
เสาร์ - อาทิตย์ : 10.00 - 20.00 น.
Line : @Dr.ToothWeTrust
Facebook : Dr.Tooth We Trust

Facebook : https://web.facebook.com/Dr.ToothWeTrust/?_rdc=1&_rdr