จบทุกปัญหาผิวในขวดเดียว ด้วย "Belles Moisturizing Serum" สกินแคร์บำรุงผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% การันตีผิวชุ่มชื่น ชะลอริ้วรอยก่อนวัย ที่คุณไม่ควรพลาด!

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "Belles Moisturizer Serum" สกินแคร์บำรุงผิวหน้า ที่สามารถจบทุกปัญหาผิวไว้ในขวดเดียว การันตีจากลูกค้ามากกว่า 90% ที่ได้ลองใช้ต่างให้ความไว้วางใจ กลับมาซื้อซ้ำ พร้อมทั้งบอกต่อถึงความปังของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% พร้อมทั้งมาในรูปแบบ 2 in 1 โดยนำทั้งเซรั่ม และ มอยส์เจอไรเซอร์ ไว้ในขวดเดียว คุ้มค่าเกินราคา ที่บอกได้เลยว่าคุณต้องไม่ควรพลาด!

"Belles Moisturizer Serum" สกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ภายในขวดเดียวมีทั้งเซรั่ม และมอยส์เจอไรเซอร์ ที่มอบความชุ่มชื่นขั้นสุด แต่บางเบา ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย จบทุกปัญหาผิวในขวดเดียว ซึมลงสู่ผิวทันทีที่ทา ยิ่งใช้ผิวยิ่งแข็งแรง และผิวที่แข็งแรง ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้!

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสุดพรีเมียม รวม 3 ชนิดที่เป็นศาสตร์ความงามแบบยาวนานของหลายประเทศทั่วโลกมาไว้ในขวดเดียว ทั้งยังผ่านการวิจัยและพัฒนาสูตรอย่างยาวนานกว่า 2 ปี จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ให้การบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพแบบล้ำลึก ช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมบำรุงผิวให้สามารถอวดผิวหน้าที่ดูดี อ่อนกว่าอายุจริงอยู่เสมอดังนี้

   1. Red Wine (ไวน์แดง จากประเทศฝรั่งเศส) ช่วยปรับสภาพผิวให้เต่งตึง
   2. Red Ginseng Extract (โสมแดง จากประเทศเกาหลี) ช่วยปรับสภาพผิวให้เต่งตึง
   3. Red Snow (ดอกสึบากิ จากประเทศญี่ปุ่น) ที่สุดแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ

อีกทั้งยังเป็นอาวุธลับความงาม ที่ใช้กันมานานนับศตวรรษ ของหลายๆ ชาติ มีคุณสมบัติที่พิสูจน์มายาวนานในการบำรุงดูแลฟื้นฟูสุขภาพผิว และช่วยแก้ไขหลายๆ ปัญหาผิวหน้า เช่น สามารถช่วยลดผดผื่น สิวอักเสบ, ช่วยสมานผิว ให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมทั้งลดรอยดำ รอยแดง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังสามารถลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ

นอกจากนี้ "Belles Moisturizer Serum" ยังเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด มาในรูปแบบมอยส์เจอไรเซอร์ และเซรั่มเนื้อใส กลิ่นหอมอ่อนๆ อณูเล็กมาก ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว เพียงขวดเดียวดูแลครบ จบทุกปัญหาผิว และสำหรับใครที่ใช้อย่างต่อเนื่อง การันตีผลลัพธ์ผิวแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้น ไม่แพ้ง่าย ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่สาวๆ ต่างไว้ใจ ในราคาย่อมเยา ที่ทางแบรนด์รับประกันความคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Belles Thailand
Line ID: @bellesthailand
Instagram: @Bellesthailand
อย. 12-1-6300005962

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100050477020087 Instagram : https://www.instagram.com/bellesthailand/