ติวคณิตเข้มๆ ตีโจทย์ให้แตกเพื่อพิชิตคะแนนสอบ กับเพจ คณิตครูเพียว สุดยอดติวเตอร์สอนคณิตฯ การันตีพาน้องๆ สอบติดโรงเรียนในฝันสูงถึง 75%

คณิตศาสตร์ วิชาไม้เบื่อไม้เบาของเด็กๆ ทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็นประถม หรือมัธยม ด้วยเนื้อหาที่เยอะ และตัวโจทย์ที่ยากซับซ้อน ทำให้น้องๆ หลายคนต้องเสียคะแนนเพราะวิชานี้กันใช่ไหม…? มาเปลี่ยนวิชาตัวเลขที่ใครๆ ก็คิดว่ายากให้กลายเป็นเรื่องง่าย ติวไปด้วยกันกับเพจ คณิตครูเพียว พร้อมพาน้องๆ วัยประถมตะลุยโจทย์คณิตศาสตร์สอบเข้าโรงเรียนในฝันแล้วด้วยเปอร์เซ็นต์การันตีสูงถึง 75%

น้องจะทันเพื่อนไหม…? จะทำข้อสอบได้จริงหรือเปล่า…? สิ่งที่ผู้ปกครองหลายท่านกังวล ครูเพียวการันตีพาน้องๆ พัฒนาให้เก่งขึ้นได้ ถึงแม้น้องๆ จะมีจุดเริ่มต้นจากศูนย์ ทำโจทย์ไม่ได้ หรือพื้นฐานคณิตศาสตร์น้อยก็ตาม ครูเพียวพร้อมเปลี่ยนให้น้องๆ เก่งได้ขึ้นจริง

โดยการสอนในลักษณะสอนสด ผ่าน Zoom เน้นการตะลุยโจทย์ ONET สสวท. ที่ตัวโจทย์ค่อนข้างซับซ้อน โดยจะมีเทคนิคให้เด็กๆ ใช้ฝึกทำข้อสอบในสนามจริงได้อย่างรวดเร็ว และถูกต้อง หากไม่เข้าใจสามารถสอบถามได้ทันทีคุณครูไม่มีปล่อยผ่าน

การันตีช่วยให้น้องๆ สอบติดสูงถึง 75% จากนักเรียนที่เรียนกับคุณครูจริง ครูเพียวพร้อมช่วยให้น้องๆ เก่งขึ้น อัปคะแนนเพิ่มขึ้นจนเป็นตัวท้อปในวิชาคณิตศาสตร์ได้

ไม่มีนักกีฬาคนไหนที่ฝึกวันแรกแล้วเก่งเท่าทีมชาติ ไม่มีนักดนตรีคนไหนฝึกวันแรกแล้วเก่งเท่าศิลปิน เหมือนกับวิชาคณิตศาสตร์ ที่ไม่มีใครฝึกทำโจทย์วันแรกแล้วเก่งเท่าอัจฉริยะ ต้องหมั่นฝึกฝน และทบทวนอยู่เสมอ ผู้ปกครองท่านใดที่สนใจพาน้องๆ มาเรียนกับครูเพียว ติดต่อได้เลยตามรายละเอียดด้านล่างนี้

Facebook : คณิตครูเพียว ติวเตอร์
เบอร์โทร : 088 582 8184

Facebook : https://www.facebook.com/Krupuretutor