เอาใจคนรักรถ กับ "Alex Seat" บริการเปลี่ยนเบาะหนังรถยนต์ ไม่สวมทับ เหมือนได้รถใหม่ การันตีหนังอย่างหนา อย่างดี พร้อมติดตั้งให้ฟรีถึงที่!

หากพูดถึงการดูแลรักษาและตกแต่งภายในรถยนต์ เป็นสิ่งที่เจ้าของรถควรคำนึงถึง โดยเฉพาะการทำเบาะหนังรถยนต์ ที่นอกจากช่วยให้ภายในรถของคุณดูดี สวยงาม ยังช่วยในเรื่องของความทนทาน กันน้ำ สามารถทำความสะอาดง่าย และไม่กักเก็บฝุ่นหรือเกิดคราบฝังลึกเท่ากับเบาะรถยนต์ที่เป็นผ้าอีกด้วย สำหรับเจ้าของรถยนต์คนไหนที่กำลังสนใจอยากเปลี่ยนเป็นเบาะหนัง แต่ไม่รู้จะไปเปลี่ยนที่ไหนดี ขอแนะนำ "Alex Seat" บริการรับเปลี่ยนเบาะหนังรถยนต์ ที่จะเปลี่ยนรถสภาพเก่า ให้กลายเป็นรถหรูสุดเนี้ยบ การันตีหนังอย่างหนา อย่างดี พร้อมเปลี่ยนให้ฟรี ถึงที่! กทม.และปริมณฑล

"Alex Seat" พร้อมให้บริการเปลี่ยนเบาะหนังรถยนต์ ถึงที่บ้าน เป็นบริการใหม่ที่เกิดขึ้น ในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้ "Alex Seat" ได้มีแนวคิดใหม่ บริการเปลี่ยนเบาะหนังรถยนต์ สำหรับคนรักรถที่ไม่มีเวลา ไม่ต้องจอดรถทิ้งไว้นานๆ ไม่ต้องขับรถไปที่ร้านเพื่อวัดขนาดเบาะรถยนต์ก่อน โดยมีให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หนัง PVC เกรด A , หนังแท้ 50% , หนังแท้ 70% และหนังแท้ 100% เป็นงานหุ้มติดถาวร งานลอกหนังเดิมออกใส่หนังใหม่ ไม่สวมทับ สามารถสั่งตัดเย็บเบาะหนังรถยนต์ตรงรุ่น สั่งตัดเย็บหนังได้ทุกสี ทุกลายที่ลูกค้าเลือก ไม่มีบวกเพิ่ม

และสำหรับรถยนต์บางรุ่นที่ใช้งานมานาน ฟองน้ำทรุด ฟองน้ำขาดหลุด ทางร้านมีบริการเสริมฟองน้ำที่ทรุดและยุบตัวให้ฟรี! สามารถไปติดตั้งเบาะรถยนต์ใหม่ ให้ได้ถึงที่ กทม. ปริมณฑลฟรี สำหรับใครที่สนใจเปลี่ยนหนังเบาะรถยนต์ทั้งคัน ทางร้านแถมฟรี! แผงข้าง (เฉพาะรุ่นที่สามารถทำแผงข้างได้เท่านั้น) เริ่มต้นเพียง 3,600 บาท อีกทั้งทางร้านยังรับเปลี่ยนเบาะหนังรถยนต์ให้กับรถตู้ รถยุโรปทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Benz , BMW รวมไปถึง Volvo เก๋ง เริ่มต้นเพียง 10,000 บาทเท่านั้น

โดยทางร้านยังมีพรมรถยนต์ 6D และ 7D จำหน่ายด้วย สามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ ไม่คิดค่าส่ง มีให้เลือกหลายสี หลากสไตล์ ตามความชอบ พรมติดรถยนต์ 6D และพรมติดรถยนต์ 7D ตรงรุ่น ปูเต็มพื้นที่ อย่างหนาสุด อย่างดี ลูกค้าสามารถติดตั้งได้เองที่บ้าน สะดวก ทนทาน ไม่ย้วย กันน้ำ ไม่เก็บฝุ่น ป้องกันยูวี เริ่มต้นเพียง 1,800 บาท (แล้วแต่รุ่น) สามารถตรวจสอบราคาตรงรุ่นได้ที่เพจโดยตรง หรือ CALL CENTER 020966177 ทางร้านยินดีให้บริการ นำทีมโดยทีมช่างผู้ชำนาญงานตัดเย็บ และติดตั้ง ด้านเบาะรถยนต์ มาอย่างยาวนาน

อีกทั้งทางร้านยังสามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ไม่อยากเสียเวลาเดินทางมาติดตั้งที่ร้าน โดยทางเรายังมีทีมติดตั้งมากกว่า 9 ทีม กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ สามารถรับคิวได้ต่อวัน 30-40 คิว ในการติดตั้งช่างใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง ที่สำคัญติดตั้งนอกสถานที่ฟรี ภายในพื้นที่ กทม. และ ปริมณฑล สำหรับนอกเขตพื้นที่บริการมีค่าบริการตามระยะทาง รวมไปถึงยังมีสาขานครสวรรค์ สาขาพิษณุโลก และ สาขาอุบลราชธานี อีกด้วย ที่สำคัญ "Alex Seat" ยังรับประกัน 1 ปี สำหรับหนัง PVC เกรด A และ สำหรับหนังแท้ทางร้านประกัน 3 ปี! ไม่ว่าจะเป็นตะกรุดปีก ด้ายหลุด สามารถเข้าซ่อมที่โรงงานได้ฟรี แก้ไขจบภายในวันเดียว

นอกจากนี้ทางร้านยังบริหารงานโดย บริษัท คาโอริ คอร์ปอเรชั่น จำกัด รับบัตรเครดิต สามารถออกใบกำกับภาษีได้ โดยทางร้านจะแบ่งการชำระเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ค่ามัดจำ เพื่อเริ่มการตัดเย็บขึ้นรูปหนังเบาะรถยนต์ (ใช้เวลาตัดเย็บ 2 วัน) และ ชำระหน้างาน เมื่องานเสร็จ ลูกค้าสามารถตรวจสอบงานก่อน และหากไม่สะดวกโอนชำระมัดจำ สามารถเข้ามาชำระได้ที่โรงงาน หรือออฟฟิศที่สายไหมได้เลย เพื่อความสบายใจ แล้วนัดวันติดตั้งอีกครั้ง รับประกันคุณภาพ ราคาย่อมเยา งานเนี้ยบ ที่คนรักรถไม่ควรพลาด! มาร้านนี้ จบทั้งเบาะหนังรถยนต์ พรมรถยนต์ 6D และ พรมรถยนต์ 7D เลยทีเดียว!

ออฟฟิศ "Alex Seat" ตั้งอยู่ที่โครงการ ซิลค์ทาวน์ สายไหม
พิกัด : เลขที่ 444/136 ถนนสายไหม แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. 10220
เวลาทำการ 10.00 - 18.00 น.
Google Maps : https://g.co/kgs/iLMHCU

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Alex Seat - เปลี่ยนเบาะหนังรถยนต์
Line OA : https://lin.ee/qvsPGNT
Line บริษัท : https://line.me/ti/p/CX6mup-hIuCALL CENTER. 020966177
Tel. 098-530-6077 (เบอร์สำรอง)
Tel. 095-317-6730 (สาขานครสวรรค์และพิษณุโลก)
Tel. 064-146-9826 (สาขาอุบลราชธานี)

Facebook : https://www.facebook.com/AlexseatTH/
LINE
: https://lin.ee/qvsPGNT