ปักหมุดร้านดังย่านราชพฤกษ์ ‘Akako Omakase’ โอมากาะเสะหลักร้อย แต่ความอร่อยระดับพรีเมียม!

ใครที่เป็นสายปลาดิบหรือชอบทานอาหารญี่ปุ่นตามมาทางนี้เลย! วันนี้เราจะพาทุกคนมาที่ ‘Akako Omakase’ ร้านโอมากาเสะสุดแสนอร่อยในย่านราชพฤกษ์ บอกเลยว่าแต่ละเมนูสุดปัง นำเข้าวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เคลียร์คิวให้ว่าง แล้วตามไปตระเวนกินได้เลย!
.
‘Akako Omakase’ ร้านโอมากาเสะย่านราชพฤกษ์ที่เสิร์ฟเมนูพรีเมียมในรสชาติญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เอาใจ Japanese food lover เพราะมีให้เลือกหลายราคา ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน รับประกันวัตถุดิบสดใหม่และเลือกใช้เมนูตามฤดูกาลที่สดใหม่ บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ
.
ด้วยความใส่ใจในคัดสรรวัตถุดิบไปจนถึงการปรุงสุดพิถีพิถันจากเชฟยอดฝีมือของ ‘Akako Omakase’ เสิร์ฟแบบคำต่อคำด้วยวัตถุดิบส่งตรงจากญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยวัตถุดิบสุดพิเศษที่ตลาดปลาในจังหวัดนางิตะ จังหวัดขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเล แต่ละเมนูคือมีความแปลกใหม่ ไม่จำเจ เรียกได้ว่าคุ้มค่าอันดับ 1 ในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้น
.
บรรยากาศของร้านบอกเลยว่าญี่ปุ่นสุดๆ ด้วยการตกแต่งโทน Minimal Muji เป็นสไตล์การตกแต่งแบบญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ให้ความรู้สึกโล่งสบาย และมีมุมให้ถ่ายรูปทั้งด้านหน้าและบริเวณภายในร้าน บอกเลยว่าสายกินสุดฟิน สายเช็กอินเป็นปลื้ม!
.
‘Akako Omakase’ พร้อมให้คุณมาสัมผัสโอมากาเสะสุดพรีเมียมได้แล้ววันนี้!
.
: Beginner Course ฿999++ (12 Courses)
: Muteki Course ฿1,200++ (13 Courses)
: Aburi Course ฿1,500++ (15 Courses)
: Celebrate Course ฿2,500++ (16 Courses)
: เรารักกัญ ฿2,555++ (12 Courses)
: Seasonal Course ฿2,999++ (18 Courses)
: Premium Course ฿3,999++ (16 Courses)
.
สัมผัสความพรีเมียมนี้ก่อนใคร! โดยร้านตั้งอยู่โครงการ The Circle Ratchapruek โดยเปิดจองคิว 4 รอบต่อวัน เท่านั้น คือรอบ 12.00 | 15.00 | 17.00 | 19.00 แนะนำให้ จองล่วงหน้าอย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนเวลาเปิดรอบ รับรองเลยว่าทุกคำที่เสิร์ฟให้คุณลูกค้าจะมีแต่คุณภาพแน่นอน
.
คุ้มค่าโดนใจ ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ‘Akako Omakase’ พร้อมสร้างประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นแบบใหม่ๆ และมอบความประทับใจให้มื้ออาหารที่พิเศษให้กับคุณ ต้องมาลอง!
------------------------
เราให้บริการทั้งหมด 4 รอบ 12.00 | 15.00 | 17.00 | 19.00
พิกัด : โครงการ The Circle Ratchapruek ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
------------------------
จองคิว หรือ สอบถามโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Akako Omakase
Line : https://lin.ee/oHA5pjj

*ราคาคอร์สโอมากาเสะ ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

Facebook : https://www.facebook.com/akako.omakase