ตอกย้ำความเป็นที่สุดด้วยนวัตกรรมยกกระชับระดับคลื่นเสียงความถี่สูง Ultherapy SPT เทคนิค Surgeon Vector โดย "พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน)"

ตอกย้ำความปัง! "พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน)" กับนวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอยด้วย Ultherapy SPT เทคนิค surgeon vector คลินิกด้านความงามและผิวพรรณแบบครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่คุณไม่ควรพลาด!

"พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน)" ผู้นำเทรนอันดับ 1 ในภาคใต้ด้วยนวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอยด้วย Ultherapy SPT เทคนิค Surgeon Vector โปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อผิวหน้าโดยเฉพาะ นวัตกรรมปรับรูปหน้า ยกกระชับผิว ย้อนวัยผิวหน้า ด้วยเทคโนโลยียกกระชับปรับรูปหน้าแบบ Customized แต่ละจุดเฉพาะบุคคล ด้วย 3 ขั้นตอนสุดปัง

     • S- See : แพทย์สามารถมองเห็นครบทุกชั้นผิวผ่านหน้าจอได้แบบ Real Time ด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะของ ultheraเท่านั้น
     • P- Plan : แพทย์สามารถวางแผนการรักษาได้ตาม ปัญหาผิวของคนไข้แต่ละคน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
     • T- Treat : แพทย์ลงมือรักษาตามแผนที่วางไว้ โดยขณะที่ยิง Ultherapy แต่ละช็อต สามารถเช็คระดับชั้นผิวได้ที่หน้าจอของเครื่อง Ultherapy แบบ real time ได้ตลอดเวลา

ด้วยนวัตกรรม Ultherapy SPT เทคนิค Surgeon Vector ที่จะช่วยให้ผิวยกกระชับ กรอบหน้าคมชัด เจ็บน้อยลงแต่ผลลัพธ์อยู่ได้นานขึ้น ปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจกับผิวหน้าของตัวเองกันมากขึ้นปัญหาผิวหน้าไม่กระชับ ผิวหย่อนคล้อยหรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็ทำให้ใบหน้าของผู้คนเกิดริ้วรอยจนเห็นได้ชัด ซึ่งเทคนิคนี้เห็นผลลัพธ์นานขึ้น ดูแลได้ครบทั้ง 3 ชั้นผิวเรียกว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างแท้จริงค่ะ

"พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน)" เล็งเห็นถึงทุกศาสตร์ความงามให้กับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดและนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา USFDA และยุโรป ทั้งนี้ด้านการยกกระชับปรับรูปหน้า ดูแลรูปร่าง ปัจจุบัน"Sense Skeyn Clinic" มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับนานาชาติ ทำให้ "Sense Skeyn Clinic" ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ "พญ.ชนินาถ รัตนมณี (หมอเจน) ใส่ใจคุณภาพที่ดีและความปลอดภัยให้กับลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เป็นที่น่าพึงพอใจ จึงทำให้ผู้ที่ได้เข้ามารับบริการส่วนใหญ่ ต่างมีความเชื่อมั่น พร้อมมีรีวิวมากมายหลายเคส เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่เหมาะสมและดีที่สุด เพราะความงาม จะช่วยทำให้คุณดูสมบูรณ์แบบ พร้อมให้บริการทั้ง 2 สาขา ดังนี้

Sense Skeyn Clinic สาขาสงขลา 
ปากซอย 6 วชิรา (ถ.ทะเลหลวง) อ.เมือง จ.สงขลา 90000 
โทร : 074-327-338, 085-671-0008
เวลาเปิด 10.00-19.00 น.ทุกวัน

Sense Skeyn Clinic สาขาหาดใหญ่
143 ถ.จุติอนุสรณ์ (เยื้องโรงแรมหรรษาเจบี) ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา 90110
โทร : 074-230377, 083-193-1117 Fax : 074-230344
เวลาเปิด 10.00-19.00 น. ทุกวัน

สนใจติดต่อจองคิวหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://senseskeynclinic.com
Facebook : Sense Skeyn Clinic เซนส์สกรีนคลินิก
Instagram : Sense Skeyn Clinic
Line official : @SENSESKEYNCLINIC
เลขใบอนุญาติคลินิก : 90101001064

Facebook : https://www.facebook.com/Senseskeynclinic/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40senseskeynclinic
Instagram : https://www.instagram.com/senseskeynclinic/