อร่อยยกนิ้ว ต้องมีติดบ้าน! “น้ำจิ้มสุกี้ ตราชาบูอินดี้” จิ้มกับอะไรหรือทำเมนูไหนก็อร่อยโดนใจ

ใครชอบซื้อน้ำจิ้มสุกี้ติดบ้านไว้บ้าง? น้ำจิ้มสุกี้ ถือว่าเป็นอีกไอเทมเด็ดของสายชาบูสุกี้ที่ขาดไม่ได้เลย เพราะจะช่วยเพิ่มรสชาติให้มื้ออาหารของคุณอร่อยและกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ใครที่เป็นสายจิ้มน้ำจุ้มแล้วก็จุ้มน้ำจิ้ม ที่อยากได้น้ำจิ้มสุกี้รสเด็ดอร่อยถูกใจ ต้องนี่เลย น้ำจิ้มสุกี้ ตราชาบูอินดี้ น้ำจิ้มสุกี้ส่งตรงจากร้านชาบูยอดนิยม พร้อมมอบความอร่อยเหมือนไปนั่งกินที่ร้านให้คุณถึงหน้าบ้าน

ไม่ว่าจะเมนูไหน ก็อิ่มอร่อยกันได้ทุกมื้อทุกเมนูแบบง่ายๆ เพียงแค่มีผลิตภัณฑ์ของชาบูอินดี้ไว้ติดบ้าน อย่างน้ำจิ้มสูตรเด็ดของชาบูอินดี้ที่ใครได้ลองก็ต้องเลิฟ ซึ่งมาในรูปแบบขวดพกพาง่าย จะทานที่ไหนก็สะดวกทุกที่ มีให้เลือกซื้อด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่

น้ำจิ้มสุกี้ : สูตรเฉพาะที่ผ่านการคิดค้นขึ้นมาเอง จนได้ความอร่อยอย่างลงตัว ตรงตามจุดประสงค์ทุกความต้องการของลูกค้า ทำให้สามารถทานได้ทุกท่าน โดยมีรสชาติหวานกลมกล่อม ไม่เผ็ด และหอมกลิ่นงาคั่ว สามารถทานคู่ได้กับหลากหลายเมนู และยังสามารถเติมพริกกับกระเทียม ผสมลงไปเล็กน้อย เพื่อรสชาติที่กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น
ราคาเพียงขวดละ 30 บาทเท่านั้น

น้ำจิ้มซีฟู้ด (สินค้าจะเป็นเบสซีฟู้ด) : ให้รสชาติจัดจ้าน มีความเผ็ดเปรี้ยวและหวาน ครบรสความอร่อย เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานเผ็ด หรือทานกับเมนูชาบูก็อร่อยสุดๆ
ราคาเพียงขวดละ 40 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีน้ำซุปให้ได้ซื้อมาทำชาบูทานกันที่บ้านอีกด้วย ซึ่งมีให้เลือกทั้งน้ำซุปดำ ที่ผ่านการเคี่ยวพิเศษ จนสามารถดึงเอากลิ่นหอมของเครื่องเทศญี่ปุ่นออกมาได้อย่างลงตัว เมื่อต้มกับผักสดๆ และนำเนื้อสไลซ์บางๆ ไปแกว่งในน้ำซุปดำร้อนๆ พอสุก ตามด้วยจิ้มกับน้ำจิ้มพอนสึด้วยแล้ว ให้รสชาติชาบูสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เลย หรือจะเป็นน้ำซุปออริจินอล สูตรชาบูอินดี้ก็มีเช่นกัน น้ำซุปออริจินอลจะเป็นสูตรต้นตำรับแท้จากร้านชาบูอินดี้ ซึ่งขายมาอย่างยาวนาน มีความหอมหวานกลมกล่อม ต้มกับอะไรก็อร่อย 10/10
น้ำซุปดำและน้ำซุปออริจินอล ราคาเพียงซองละ 25 บาทเท่านั้น

ชาบูอินดี้พร้อมแล้วที่จะมอบความอร่อยให้กับคุณ เพียงมีผลิตภัณฑ์ของชาบูอินดี้ จะทานคู่กับเมนูไหนหรือจิ้มกับอะไรก็อร่อย สามารถหาซื้อได้แล้วจากร้านค้าที่มีตู้ Shabu indy ToGo หรือสั่งซื้อผ่าน Shopee และช่องทางด้านล่างนี้กันได้เลย

Facebook : Shabu Indy
Line : @Shabuindy
Shopee : Shabuindy_ad
โทร: 061-5165892 / 094-6965944

Facebook : https://www.facebook.com/ShabuIndy?_rdc=1&_rdr