มาฟื้นฟูผิวด้วย “ครีมเดซี่โสม” ผลิตภัณฑ์คุณภาพของ “Oskinice” บอกลาริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวสวยใส เรียบเนียนมั่นใจ สภาพผิวแบบไหนก็ไม่หวั่น

        เจอมรสุมกันมาหนักทั้งความร้อน สภาพอากาศที่แปรปรวน ฝุ่น PM 2.5 แสงแดดใด ๆ ได้เวลาดูแลผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง บอกลาปัญหากวนใจ ผิวเสีย ผิวไม่สวย มีจุดด่างดำ หน้าเป็นสิว ให้ “ครีมเดซี่โสม” ช่วยฟื้นฟูกู้ผิวให้กลับมาสวยสุขภาพดี มอบความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ผ่อนคลายเซลล์ผิว ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ปรับผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าทับได้ ติดทนหนา หน้าฉ่ำสวย

        เห็นผลตั้งแต่กระปุกแรกที่ใช้ “ครีมเดซี่โสม” หนึ่งในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ “Oskinice” คัดสรรและผลิตแต่สินค้าดี ๆ เพื่อทุกคนที่ต้องการดูแลผิว สภาพผิวแบบไหนก็ไม่หวั่น พร้อมกอบกู้ผิวที่ผ่านมรสุมให้กลับมาสวยแข็งแรงในราคาที่จับต้องได้ คุณภาพอัดแน่นเต็มกล่อง ผลิตด้วยกระบวนการที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน สินค้าได้รับเลขจดแจ้งชัดเจนถูกต้องตามกฎหมาย ใช้ได้ไม่ต้องกลัว ผิวสวยทุกวัน

        สยบทุกปัญหา! ดูแลผิวก่อนนอนเป็นประจำทุกวันด้วย “ครีมเดซี่โสม” ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน ขนาด 10 กรัม กระปุกละ 290 บาท
   • ฟื้นฟูผิวให้กลับมาขาวใส
   • ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
   • ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้น
   • ผิวหน้าอิ่มฟู ผิวพรรณนุ่มนวล
   • รักษาสิว สิวอุดตัน และสิวหนอง สิวแพ้แมส
   • มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มีฤทธิ์ในการต่อต้าน และฆ่าเชื้อราที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนัง หรือสาเหตุของการเกิดสิว

        “Oskinice” อยากให้ทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย นอกจากครีมเดซี่โสมแล้วทางแบรนด์ยังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกมากมาย โปรโมชันเด็ด ๆ เพียบ โชว์ผิวสวยอย่างมั่นใจหันมาดูแลตัวเองก่อนนอนด้วย “ครีมเดซี่โสม” สนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ
Tel: 063 542 6299
Facebook: Oskinnice Thailand เพจหลัก โอสกินไนซ์
Gmail: mamiowhaha@gmail.com
Website: https://oskinnice.com/
เลขใบอนุญาต: 30-1-6500013958

Facebook : https://www.facebook.com/Oskinnice/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@472fiirg