กังวลใจเจองานหยาบ! สักไม่ตรงปก แก้ที่ไหนถึงจะดี “Tattoo House by Make” งานยากแค่ไหนไม่หวั่น พร้อมแก้และเนรมิตรอยสักใหม่สวยถูกใจจนลืมของเดิม!

        สำหรับคนรักรอยสักท่านใดที่กำลังอกหักกับรอยสัก อยากหาร้านแก้ ต้องไปเลยที่นี่ “Tattoo House by Make” ร้านสักที่แก้งานเก่งที่สุดในประเทศไทย!! นอกจากจะรับงานออกแบบรอยสักหลากสไตล์แล้ว ยังให้บริการแก้รอยสักอีกด้วย จะงานยากแค่ไหนทางร้านพร้อมแก้ให้สวยถูกใจยิ่งกว่าเดิม ด้วยประสบการณ์งานสักของช่างตลอด 20 ปี รับรองว่าเจอมาแล้วทุกรูปแบบ สามารถเนรมิตรอยสักใหม่แทนที่รอยสักสุดช้ำให้กลายเป็นรอยสักสุดปังจนลืมของเก่าไปเลย!

        และช่างของเราไม่ได้มีดีแค่ประสบการณ์ที่โชกโชนเท่านั้น บุคคลที่มีชื่อเสียง คนในวงการบันเทิงต่าง ๆ ก็ประทับใจในฝีมือของช่าง “Tattoo House by Make” ไม่ว่าจะเป็น พี่ตูน บอดี้สแลม, ดีเจเพชรจ้า, urboyty, คุณป๋อ - ณัฐวุฒิ, คุณแอร์ The Mousses, คุณบอย พิษณุ รวมไปถึงพี่ ๆ วง Sweet Mullet และอีกหลายท่านที่ไว้วางใจเลือกสักที่นี่ ฝีมือดีงานสวยงานเจ๋งจนครองใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ บางท่านบินจากต่างประเทศเพื่อมาสักกับทางร้านก็มี การันตีรีวิวจากลูกค้า สักงานสวยแก้งานเก่งที่สุดในไทยต้องที่นี่!

        บริการดี เป็นกันเอง อบอุ่น ไม่มีเหวี่ยงวีน พร้อมทำตามทุกความตรงการของคุณลูกค้า รอยสักตรงปก สุดยอดร้านแก้งานสัก แก้สวยที่สุดต้องยกให้ร้านนี้ “Tattoo House by Make” เลือกใช้สีสักที่นำเข้าจากต่างประเทศ มีมาตรฐานรับรอง สีสด ติดคงทน ไม่ว่างานสไตล์ไหนก็พร้อมจัดให้ตามที่ขอ มีบริการหลังการขาย สามารถแวะชมผลงานของทางร้านผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ งานแก้แต่ละอันเปรียบเทียบรอยสักเก่าและใหม่บ่งบอกได้เลยว่าสวยขึ้น เปลี่ยนไปไม่เหลือเค้าเดิม อยากสักใหม่แก้รอยสักต้องมา สนใจสามารถติดต่อเพื่อนัดหมายใช้บริการได้ที่ช่องทางด้านล่าง ไม่ว่างานยากแค่ไหน “Tattoo House by Make” พร้อมแก้ให้งานสวยถูกใจคุณ


ช่องทางติดต่อ
พิกัด: โครงการ velo เลขที่ 81 ถ.บรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
Tel: 081 943 1282
Line @: @tattoohouse
Facebook: TattooHouse_by_Make
Instagram: tattoohouse_by_make
WhatsApp: +66819431282
WeChat: oil7077

Facebook : https://www.facebook.com/TattooHouseByMake
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40qif4728r?fbclid=IwAR08iaCmn9p7Eqcq_ZV7jrChUesIFI2wuSq21fj7BR9WMxvJq8R6RPjoZuw
Instagram : https://www.instagram.com/tattoohouse_by_make/