อร่อยฉบับเฮลตี้! กับตำรับเมนูอาหารเหนือ สูตรพื้นบ้านแต่อร่อยจัดจ้านเทียบเท่าร้านห้าดาว! กับร้าน “ปังปัง Healthy คาเฟ่”

มาจ้าคนรักอาหารเหนือ เร่เข้ามา เร่เข้ามา วันนี้เราขอแนะนำร้านอาหารเหนือสุดพิเศษอย่างร้าน “ปังปังคาเฟ่” ให้ได้รู้จัก ร้านนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดปัง ที่ไม่ว่าใครได้ยินก็ต้องร้องว้าว กับคอนเซ็ปต์ที่ว่า กินแล้วเฮง! กินแล้วปัง!

ทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยของตำรับเมนูอาหารเหนือให้แล้วแบบจัดเต็ม! ทุกเมนูเป็นสูตรพื้นบ้าน ที่เน้นใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และใช้การปรุงตามสูตรอาหารเหนือแท้ๆ รวมถึงความพิเศษที่แตกต่างกว่าร้านอื่นๆ คือคงความเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพเอาไว้ เพื่อให้เหล่านักกินทุกท่านได้รับแต่ความอร่อยแบบดีต่อสุขภาพ

ทางร้านบริการจำหน่ายอาหารเหนือ และเมนูเพื่อสุขภาพมากมาย เมนูแรกคือ เปี๊ยะหอม ที่มาในสูตรแป้งนุ่ม ไร้สารฟอกสี รสชาติหวานน้อย ใช้วัตถุดิบอินทรีย์ ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใส่นม เนย และน้ำมันปาล์มแต่อย่างใด

สำหรับเมนูอาหารคาว ก็มีเมนูเด็ดอย่างน้ำพริกอีกาดำ และตำมะม่วง ที่รสชาติเผ็ดแซ่บไฟลุก มีแคปหมูของทางร้านให้ทานคู่กันเพิ่มรสชาติความอร่อยหลากหลายมิติ รวมถึงยังมีชุดน้ำพริกอ่องสูตรพื้นบ้าน รสชาติอร่อยเหมือนได้นั่งไปนั่งกินที่กลางท้องนาจริงๆ

สำหรับเมนูเครื่องดื่ม ทางร้านก็ยังคงความเฮลตี้ไม่รู้จบ ประเดิมด้วยเมนูน้ำนมข้าวโพดออร์แกนิค ใช้ข้าวโพดที่ปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ทำให้มีรสชาติหวาน ทานได้ทั้งสายเจ สายมัง สายคลีน เพราะไม่มีการผสมนมวัวเลยแม้แต่น้อย

มารับความอร่อยแบบดีต่อใจและดีต่อสุขภาพได้แล้ววันนี้ กับร้าน ปังปังคาเฟ่ ทางร้านพร้อมส่งความอร่อยให้ด้วยความใส่ใจ พร้อม Made your day ของนักกินทุกท่านให้มีความสุข และความฟิน ด้วยทุกเมนูของทางร้านแบบจัดเต็ม

Instagram : @pungpungcafe
Line official : แอดไลน์เบอร์โทร. 0945964595

Instagram : https://www.instagram.com/pungpungcafe/