มาแล้วจ้า! “หมูปลาร้าภูเขาไฟ” แฟรนไชส์ Street food มาแรง ให้คุณได้คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!

   กำลังมองหาธุรกิจอยู่ใช่ไหม? แต่ยังไม่รู้จะเริ่มยังไง...ลองมาทำความรู้จักกับ “หมูปลาร้าภูเขาไฟ” แฟรนไชส์ธุรกิจอาหารมาแรงที่ให้คุณลงทุนเพียงครั้งเดียว ก็ได้ความคุ้มค่าอย่างมากมาย ​

   เพราะนี่คือ Street food ที่กำลังเป็นที่จับตามอง! ไม่ได้มีดีแค่ที่กระแสความแรง แต่เราเน้นคุณภาพของอาหาร เมนูหลากหลาย รสชาติอร่อย ที่สำคัญมีความแปลกใหม่ในการนำเสนอสู่ผู้บริโภค ทำให้หมูปลาร้าภูเขาไฟได้รับความนิยมและมีฐานผู้บริโภคที่มากพอสมควร ดังไกลแค่ไหนไม่รู้! แต่ที่รู้คือ "พิมรี่พาย" ยังต้องมาทานถึงร้าน!!!

​   ยิ่งในยุคเศรษฐกิจแบบนี้แล้วด้วย การแข่งขันของการทำธุรกิจยิ่งมีความเข้มข้น การลงทุนแต่ละครั้งจึงต้องมีความรอบคอบ อาศัยประสบการณ์และการวางแผนที่รัดกุม ซึ่งหมูปลาร้าภูเขาไฟเข้าใจถึงความยากในขั้นตอนนี้ เราจึงอยากช่วยให้นักธุรกิจมือใหม่สามารถปั้นธุรกิจของตนเองให้เติบโตไปได้โดยที่ไม่ต้องใช้งบลงทุนมากมาย ถึงไม่มีความรู้ก็สามารถเริ่มต้นได้ด้วยแฟรนไชส์ธุรกิจอาหารแบรนด์ “หมูปลาร้าภูเขาไฟ” ที่สามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจให้กับคุณได้ ทั้งความแปลกใหม่ของตัวสินค้า ความแตกต่างในการนำเสนอต่อผู้บริโภค การลงทุนน้อย ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนรายปี ที่สำคัญไม่มีการเก็บค่า%จากยอดขาย ให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงการดูแลและให้คำปรึกษาธุรกิจของคุณแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น...

  • ​แนะนำการทำบัญชีสต๊อกสินค้า , บัญชีรายรับ-รายจ่าย
  • แนะนำการสร้างเพจ , การยิง ADD โฆษณายังไงให้ปัง
  • แนะนำการหาวัตถุดิบ เช่น ข้าวเหนียว ผัก ถ่าน
  • ดูแลให้คำแนะนำ ปรึกษา เกี่ยวกับการบริหารงานฟรี 1 เดือน
  • ช่วยดูแลในวันเปิดร้าน

   หากจังหวัดของคุณยังไม่ร้านเด็ดๆ ไอเดียเก๋ๆ ถ้าอยากเป็นเจ้าแรกๆ สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ ทักมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อได้ที่..

Line : @moolapa
Tel : 094-819-2424

ร้านหมูปลาร้าภูเขาไฟ สาขาอ้อมใหญ่ (ต้นตำหรับ )
​หน้าร้านเปิดให้บริการทุกวัน 17.30 - 02.00 น
หรือสั่งผ่านเดลิเวอรี่ที่ LineMan และ Robinhood

LINE
: https://lin.ee/FPjtmKg