ดัดผมลอนให้สวยเด้ง! กับร้านทำผมอันดับ 1 Enrich Salon and Spa ร้านดัดดิจิตอล ยืดวอลลุ่ม การันตีด้วยผลงานมากมาย ประสบการณ์กว่า 20 ปี

     ผมสวยดูดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! สำหรับคนที่เบื่อผมตรง อยากสลัดลุคเก่าเปลี่ยนเป็นลุคใหม่แล้วล่ะก็... ทรงผมที่ฮอตฮิตตลอดกาล คงจะหนีไม่พ้น “ผมดัดลอน” ทรงผมที่จะทำให้ผมของเราดูมีวอลลุ่ม เซ็กซี่ขี้เล่นขึ้นอีกเป็นกอง แต่ครั้นจะให้ทำเองทุกวัน แทนที่จะสวยเป๊ะ อาจกลายเป็นโป๊ะ! ยิ่งถ้าใครรู้ตัวว่าตัวเองเป็นสาวจอมขี้เกียจ ไม่มีเวลาเซตผมทุกวัน การดัดผมจะช่วยเราได้มากเลยล่ะค่ะ แต่แหม...สาวๆ คะ อยากจะเปลี่ยนลุคใหม่ทั้งทีก็ต้องลงทุนกันหน่อย จริงมั้ยคะ? งานนี้จัดให้สาวๆ ทุกคน กับ ร้านทำผมอันดับ 1 ย่านสุขุมวิท ทองหล่อ ที่บอกเลยว่าดีมาก เปลี่ยนลุคได้ผมสวยสุดๆ รับรองว่าดัดแล้วผมสวยพร้อมออกจากร้านแน่นอนค่า

     ร้านทำผม Enrich Salon and Spa ดัดดิจิตอล ยืดวอลลุ่มที่ได้รับความนิยมสูงสุด บอกได้เลยว่าเป็นอันดับ 1 ของย่านสุขุมวิท ทองหล่อเลยล่ะค่ะ ใครที่กลัวว่าดัดผมแล้วผมจะเสีย มาร้านนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี! การันตีด้วยรีวิวจากลูกค้าอย่างล้นหลาม นอกจากจะได้ผมดัดลอนสวยแล้วยังได้ผมสุขภาพดีกลับไปอีกด้วย เพราะที่นี่เขาจะดูแลเส้นผมของลูกค้าทุกคนด้วย Concept “ ผมสวยสุขภาพดี Enrich Salon and Spa ” และทางร้านจะใช้ผลิตภัณฑ์ Shiseido Japan ในการทำผมให้กับลูกค้า ซึ่งที่นี่เขาใส่ใจดูแลทุกขั้นตอน ปราณีตและละเอียดมาก โดยเฉพาะการบำรุงทรีทเม้นต์ก่อนทำ ขณะทำ หลังทำ เพื่อผลลัพธ์ ที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด

     ยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีเทคนิคการตัดขึ้นทรงและการวางแกนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Enrich Korean S-Curl, Enrich Korean C-Curl, Enrich Korean C-Layer and Enrich Korean C-Volume ซึ่งจะทำให้ผมของเราดูมีวอลลุ่ม ดูเงางามเป็นธรรมชาติ ลอนดัดทันสมัย และไม่เหมือนที่อื่น แถมยังช่วยเพิ่มปริมาณเนื้อผมให้เราดูอ่อนเยาว์ สามารถเซตทรงได้ง่ายๆ พร้อมออกบ้านได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาให้วุ่นวาย! นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยืดเมจิกวอลลุ่ม ทำสี รวมไปถึงห้องทำสปาทรีทเม้นต์เส้นผม และหนังศีรษะที่เป็นส่วนตัว สาวๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่า

     โดยปัจจุบัน enrich salon มีทั้งหมด 4 สาขา และสาขา Enrich Salon บางนาได้รับแต่งตั้งให้เป็น Shiseido Sublimic Flagship Salon ที่แรกในประเทศไทยอีกด้วย! ปังไม่ไหว! ด้วยวัตถุประสงค์หลักที่อยากส่งมอบสิ่งดีดี ให้กับลูกค้า กับสุดยอดผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้นผม Shiseido Sublimic บวกกับงานบริการด้วยหัวใจ และถ้าหากคุณเป็นคนนึงที่เบื่อหน่ายกับอะไรเดิมๆ มาเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิมด้วยทรงผมสวยเก๋กับร้าน Enrich Salon and Spa ใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองคิวได้ที่...

   • สาขาราชพฤกษ์ (โครงการอยู่เย็นการ์เด้นท์ ถนนราชพฤกษ์ )
     โทร : 085-499-3636
     Google Maps : https://maps.app.goo.gl/VaUVpAP3CzueGKM46?g_st=ic
   • สาขาอุดมสุข (The Master @Udomsuk)
     โทร : 093-495-3636
     Google Maps : https://goo.gl/maps/ym7AdYP7vpC2
   • สาขาบางนา (ซอยราชวินิตบางแก้ว)
     โทร : 061-553-3636
     Google Maps : https://goo.gl/maps/aQEBKwdxqNhV7C7E9
   • สาขาทองหล่อ (ติด Tops Market Place Soi 4)
     โทร : 063-459-4559
     Google Maps : https://goo.gl/maps/ChQCbUALV6z
เตรียมพบกับสาขาเปิดใหม่ (เร็วๆนี้)

#FromOurHeartToYourHair ยืนอยู่ตรงนี้ส่งมอบความรักผ่านเส้นผมคุณทุกวัน

ติดต่อสอบถาม/จองคิว
IG : enrichsalon
จองคิว http://nav.cx/fAnaxPU

Instagram : https://instagram.com/enrichsalon?igshid=YmMyMTA2M2Y=