ไม่ต้องแพคกระเป๋าไปไกลถึงเกาหลี ก็สามารถฉีด Rejuran คุณภาพดีได้ “MAMI CLINIC” พร้อมเติมเต็มความสวยด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

       ถ้าพูดถึงโปรแกรมเพิ่มความสวยที่กำลังนิยมกันในตอนนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึงโปรแกรมrejuranกันอย่างแน่นอน เพราะมีคุณสมบัติที่เหมาะกับสาวๆ เป็นอย่างมาก วันนี้ MAMI CLINIC จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเจ้าrejuranเทคโนโลยีเพิ่มความสวยสุดปังกันจ้า!

Rejuranใช้เทคโนโลยี PN Polynucleotide (โพลีดีนิวคลีโอไทด์) ที่เป็นสารที่สกัดจาก DNA บริสุทธิ์สกัดจากปลาแซลมอนจากทะเลธรรมชาติ ไม่ใช่แซลมอนเลี้ยง จึงปลอดสารเคมีและฮอร์โมนปนเปื้อน นำมาสกัดด้วยเทคโนโลยี DOT เอกสิทธิ์เฉพาะของrejuranในการนำมารักษาผิว เมื่อถูกฉีดเข้าไปในผิวจึงเข้าไปเชื่อมต่อกับ DNA ในร่างกายเราได้เลยทันที ไม่ต้องใช้เวลานานในการสังเคราะห์ จึงช่วยฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว รับรองได้เลยว่าสวยไวทันใจสาวๆ อย่างแน่นอน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หาทางบำรุงผิวมาหลายวิธี แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ จนหมดเงินไปเป็นกองผิวหน้าก็ยังไม่ดีขึ้น ไม่ว่าจะปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ หน้าไม่ใสเนียน มีริ้วรอย หรือผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น โปรแกรมrejuranจะเป็นตัวช่วยคุณได้อย่างตอบโจทย์ เหมาะมากๆ กับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวจากปัญหาต่างๆ
ให้ผลลัพธ์ปรับสภาพผิวหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ใบหน้าเนียนนุ่มแลดูน่าสัมผัส แลดูสุขภาพผิวดีอย่างเป็นธรรมชาติ รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเต่งตึงและดูสดชื่น ลดปัญหาหลุมสิว รอยสิว

หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย ไว้ใจ“MAMI CLINIC” เพราะเราดูแลโดยคุณหมอที่มีประสบการณ์ทุกเคส คลินิกและเครื่องมือมีมาตรฐาน คุณหมออัพเดทเทคนิคการฉีดจากคุณหมอเกาหลีจากทางบริษัทรีจูรันโดยตรง จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและเห็นผลดีแน่นอน หากสาวๆ ท่านใดสนใจสามารถปรึกษาคุณหมอได้เลย ไม่มีการยัดเยียดขายคอร์สให้คุณลำบากใจ เพราะที่นี่เราเต็มใจบริการเพื่อแก้ไขปัญหาของลูกค้าโดยเฉพาะในแต่ละเคส อย่าลืมแวะมาเติมความสวยด้วยrejuran ที่ “MAMI CLINIC” กันนะคะ

ใบอนุญาตที่ 77101001261

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่..
Facebook : mami clinic มามิคลินิก หัวหิน
Instagram : mamiclinic
Line official : @mamiclinic

Facebook : https://th-th.facebook.com/mami.skinclinic/
LINE
: http://line.me/ti/p/%40wok1688s