ดูแลคุณเหมือนคนสำคัญ กับ "NT Special Care" บริการพยาบาลดูแลผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ที่บ้านและโรงพยาบาลแบบครบวงจร โดยทีมพยาบาลวิชาชีพและแพทย์ดูแลตลอด 24 ชม.

"ผู้สูงอายุ" เป็นวัยที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพราะเป็นช่วงวัยที่มีการเปลี่ยนแปลง เสื่อมโทรมถดถอยในด้านต่างๆ มากมาย ทั้งร่างกายและจิตใจ อาจมีโรคเรื้อรังที่ต้องการการดูแลและรักษา เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคจอประสาทตา เป็นต้น รวมถึงการเปลี่ยนแปลงทางด้านจิตใจ อารมณ์ สังคม ซึ่งผู้สูงอายุบางรายอาจไม่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ และอาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย ดังนั้นในปัจจุบันการดูแลผู้สูงอายุจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง

โดยการที่จะให้ผู้สูงอายุนอนโรงพยาบาลในแต่ละครั้ง นอกจากจะอยู่ในพื้นที่ไม่คุ้นตาแล้ว ยังมีภาระค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นค่าห้อง ค่ายา หรือแม้ทางญาติเองก็เสียเวลาในการเดินทาง ยิ่งไปกว่านั้นหากจะให้นอนพักอยู่ที่บ้าน "การหาผู้ดูแลที่ดี" เป็นปัญหาใหญ่ที่ถูกละเลยและไม่มีใครเข้ามาแก้ไขอย่างจริงจัง "NT Special Care Co,.Ltd" จึงได้เล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ ด้วยบริการพยาบาลดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่บ้านและโรงพยาบาล ที่ดูแลคุณเหมือนคนสำคัญ โดยทีมพยาบาลวิชาชีพและแพทย์ดูแลตลอด 24 ชม.

"NT Special Care Co,.Ltd" พร้อมดูแลผู้สูงอายุ ด้วยระบบการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ทั้งยังเป็นบริษัทเฝ้าไข้ที่มีทีมพยาบาลวิชาชีพที่เยอะที่สุด ในการทำหัตถการที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น การดูแลให้ยาผ่านเส้นเลือดดำ ตามแผนการรักษาของแพทย์, การดูแลผู้ป่วย on oxygen และเครื่องช่วยหายใจที่บ้าน ดูแลผู้ป่วยใส่สายระบายทรวงอกที่บ้าน, ดูแลผู้ป่วยมะเร็งรับสารน้ำทางหลอดเลือดดำที่บ้าน, และเฉพาะทางด้านต่างๆ

ให้การดูแลที่บ้านเป็นเรื่องง่าย ด้วยบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพ อาทิ พยาบาลพิเศษ กายภาพบำบัด นักโภชนาการ บริการหัตถการ ทั้งยังเก็บสิ่งส่งตรวจ ทำแผล เปลี่ยนสาย ให้อาหารทางจมูกเปลี่ยนสายสวนปัสสาวะ พร้อมจัดสร้างห้องสำหรับผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุประหนึ่งครอบครัว และยังมีทีมงานซึ่งจะคอยอัปเดตข้อมูลตลอด 24 ชม! พร้อมทั้งติดต่อประสานงาน จัดระบบ สิ่งแวดล้อมและอุปกรณ์ เมื่อผู้ป่วยไปอยู่ที่บ้าน โดยทีมงานทุกคนจะต้องผ่านการคัดเลือกและอบรม ปีละ 2 ครั้ง รวมถึงมี KPI ชี้วัด ซึ่งพนักงานทุกคนต้องมีประสบการณ์ มีความเป็นมืออาชีพ และผ่านการอบรมตามมาตรฐานของบริษัท Home Hospital Care

นอกจากนี้ทาง "NT Special Care Co,.Ltd" ยังมีพันธมิตรที่คอยดูแลสุขภาพของผู้ป่วยแบบครบวงจร ได้แก่ โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในประเทศไทย เป็นต้น โดยให้บริการออกหน่วยปฐมพยาบาลสำหรับองค์กรหรือบริษัท และยังให้บริการออกหน่วยตรวจโควิด-19 นอกสถานที่แบบ ATK เช่น สโมสรทหารเรือ สโมสรตำรวจ เป็นต้น

บริษัท เอ็นที สเปลเชียลแคร์ จำกัด
34/5 ศูนย์วิจัยเรสซิเดนซ์ ถนนเพรชบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310
เปิดให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น.

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดผ่านทาง
Facebook Page : NT บริการพยาบาลดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่บ้านและโรงพยาบาล
Line ID : @148vweyl
Website : www.ntspecialcare.com
Tel: 061-926-6662 (คุณนาท) , 021-360954

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083171806968
LINE
: https://lin.ee/3aDgOvK