เปิดใหม่ย่านรังสิต-ปทุมธานี! Haute House ร้านอาหารไทยฟิวชั่นสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศหรูกว่า 40 รายการ

สายชิล สายเช็คอิน ห้ามพลาด! มาเปิดประสบการณ์สัมผัสโมเมนต์แห่งความหรูหรากับร้านอาหารน้องใหม่ที่จะมาเสิร์ฟความสุขให้คุณตั้งแต่ก้าวเข้าร้าน ที่ Haute House

Haute House ร้านอาหารไทยฟิวชั่นสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์เปิดใหม่ย่านรังสิต-ปทุมธานี ตอบโจทย์สายชิลที่ต้องการหามุมสงบ นั่งทานอาหาร จิบค็อกเทลในบรรยากาศลักชู เรียบหรูนิดๆ มีกลิ่นอายความโรแมนติกหน่อยๆ จะมานั่งคนเดียว หรือเดทกับคนรู้ใจก็ตอบโจทย์

ตัวร้านจะโดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ มาพร้อมมุมค็อกเทลบาร์ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในร้าน และอีกหนึ่งมุมไฮไลท์สำคัญ คือมุมเตาผิงสุดโรแมนติก จุดเช็คอินสุดโปรดของใครหลายคน ให้คุณได้เปลี่ยนมู้ดช่วงเวลาของการทานอาหารให้เหมือนอยู่ในต่างประเทศ

และความพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่ทางร้านจะมอบให้ คือคุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาร่วมสัมผัสโมเมนต์แห่งความโรแมนติกนี้ได้กับมุม Outdoor ของทางร้าน ที่มีวิวสระน้ำของ ดิ ไอเดิล โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักพร้อมออนเซ็นหนึ่งเดียวในปทุมธานี

สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านมีให้เลือกทั้งอาหารไทย และต่างประเทศ อีกทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่ม รวมทั้งหมดแล้วมีให้คุณได้เลือกลิ้มลองกว่า 40 รายการ

มาเปิดประสบการณ์ทานมื้ออาหารแบบลักชัวรี่ตอบโจทย์กลุ่มคนทุกวัย ไม่ว่าจะหามุมสงบยามบ่าย หรือทานมื้อค่ำกับครอบครัว หรือคนรักก็ตอบโจทย์ สามารถติดต่อสอบถาม หรือสำรองโต๊ะได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

Email : marketing@hauteh.com
Instagram: @hautehouse.restaurant
LINE : @hautehouse
Website : http://www.hauteh.com

Facebook : https://www.facebook.com/hautehouse.restaurant