“Dang sticker” รับออกแบบสติ๊กเกอร์รถยนต์ แต่งรถ หุ้มสติ๊กเกอร์เปลี่ยนสีรถ ติดฟิล์มกันรอย เจ้าแรกของเมืองไทย การันตีผลงานระดับ World Class

        เพิ่มความโดดเด่นและเอกลักษณ์บนยานพาหนะของท่านด้วยสติ๊กเกอร์ เอาใจสายซิ่งนักแต่งรถ สำหรับใครที่ต้องการตกแต่งยานพาหนะให้มีสไตล์โดดเด่น ขอแนะนำร้าน “Dang sticker” รับออกแบบงานสติ๊กเกอร์ทุกชนิด รวมถึงงานสติ๊กเกอร์ตกแต่งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เจ้าแรกในเมืองไทย การันตีผลงานระดับนานาชาติมากมาย ถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณด้วย Design & Wrap Sticker คุณภาพสูง ถนอมสีรถ ติดคงทน และสวยงาม

        นำเสนอความโดดเด่นไม่ธรรมดาของศิลปะบนสติ๊กเกอร์ “Dang sticker” เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ทำการบุกเบิก และติดตั้งสติ๊กเกอร์บนยานพาหนะ ก่อตั้งร้านมายาวนานกว่า 50 ปี และได้ฝากผลงานผ่านการติดตั้งยานพาหนะ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เจ๊ทสกี เครื่องบินมามากกว่า 1 หมื่นคันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นเบื้องหลังการสร้างลวดลายบนรถยนต์ในต่างประเทศและระดับนานาชาติมากมาย ผลงานที่โดดเด่นระดับ World Class ของทาง “Dang sticker” คือ การได้เป็นผู้สร้างสรรค์แปลงโฉมยานพาหนะ ทั้งรถและเฮลิคอปเตอร์ในภาพยนตร์ฮอลลีวูดและผู้สร้างภาพยนตร์รายอื่นๆ

        การันตีรางวัลและได้รับเลือกเป็นศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงาน ลวดลายบนหมวกกันน็อคที่ใช้เป็นสัญลักษณ์ในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกงาน Motor GP ครั้งแรกในประเทศไทย “Dang sticker” ยังเป็นผู้ทำโปรเจคแร๊ฟรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก โตโยต้าครบรอบ 60 ปี จึงได้รับความไว้วางใจจากบุคคลผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศมากมาย

        สำหรับสายซิ่ง คนรักรถ ต้องการให้รถสุดรักรถคันเก่งของท่านมีความสวยและโดดเด่นมากขึ้น “Dang sticker” พร้อมให้บริการออกแบบสติ๊กเกอร์ดีไซน์เฉพาะตัวของท่าน รับรองสีสด สวย คงทน ถนอมสีรถ ด้วยเทคนิคพิเศษที่ทาง “Dang sticker” คิดค้นขึ้นมา มีบริการทั้ง Cardesign, wrapcar, protection film สนใจใช้บริการสามารถติดต่อ หรือเยี่ยมชมผลงานได้ที่ช่องทางเว็บไซต์ด้านล่าง สวยงาม มีเอกลักษณ์ คุณภาพพรีเมียม เจ้าแรกในเมืองไทย


พิกัดร้าน: ซอย รามคำแหง 118 แยก 21 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00 – 17.00 น.
Tel: 082 649 6359
Email: art_171717@yahoo.com
Facebook: Dang sticker
Website: http://www.dangsticker.net/home.php

Facebook : https://www.facebook.com/dangstickershop