เปิดพิกัด! CHUAN YU MALA HOTPOT ร้านหม้อไฟเปิดใหม่ย่านพระราม 3 ยกความจัดจ้านแบบเฉิงตูมาไว้ให้แล้วในประเทศไทย พร้อมบริการสุดพรีเมียม!

ใครสายหม้อไฟต้องปักหมุด! วันนี้เราจะขอพาทุกท่านไปเปิดรสรับความอร่อยฉบับเฉิงตูที่ร้าน CHUAN YU MALA HOTPOT สุดยอดร้านหม้อไฟเปิดใหม่มาแรงย่านพระราม 3 ที่เสิร์ฟเมนูและบริการสุดพรีเมียมเทียบเท่าแบรนด์ขึ้นห้าง!

CHUAN YU MALA HOTPOT อ่านว่า ชวนหยูหม่าล่าฮอทพอท คือร้านหม้อไฟที่ได้สูตรต้นตำรับมาจากชวนหยู เฉิงตู เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องหม่าล่าหม้อไฟในมณฑลเสฉวน ทั้งวัตถุดิบ บรรยากาศที่ถูกออกแบบโดยอินทีเรียชาวจีน ทางร้านยกมาไว้ให้แล้วแบบเป๊ะทุกระเบียบนิ้ว เพื่อให้สายหม้อไฟชาวไทยได้รับรสชาติและได้บรรยากาศเหมือนไปทานที่เฉิงตูจริงๆ

และหากจะพูดถึงเมนูหม้อไฟ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือน้ำซุป ที่ร้าน CHUAN YU MALA HOTPOT มีให้เลือกครบ ทั้งน้ำซุปหม่าล่า น้ำซุปเห็ดสูตรกลมกล่อมที่ชาวมังสวิรัติก็สามารถทานได้ มาพร้อมทัพสหายหม้อไฟแบบจัดเต็ม ทั้งเนื้อติดมันจัดเสิร์ฟแบบภูเขาไฟ เนื้อริบอาย เนื้อแดงสดมันน้อย ผ้าขี้ริ้วดำกรุบกรอบ ทานคู่กับน้ำซุปของร้านบอกเลยว่าอร่อยเด็ดจริงๆ

นอกจากเมนูหม้อไฟแล้ว ทางร้านยังมีเมนูของหวานและของทานเล่นมาล้างปากอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวเหนียวทอดน้ำตาลทรายแดง ขนมหวานปิงเฝิ่น วุ้นใส และผลไม้ พร้อมให้สายกินได้ปิดมื้อได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับการบริการ จะไม่พูดถึงเลยคงไม่ได้ เพราะทางร้านขึ้นชื่อเรื่องการบริการสุดพรีเมียมเทียบเท่ากับแบรนด์ระดับขึ้นห้าง ทั้งการอบรมพนักงานขั้นสูงเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด เรียกได้ว่าทางร้านใส่ใจในทุกๆ ด้าน เพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความสุขกลับไป

พิเศษ ทุกโต๊ะต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ทางร้านมีกิจกรรมจับอั่งเปาให้ได้ร่วมทุกโต๊ะ และมีชุดจีนให้ใส่ถ่ายรูปฟรีภายในร้านอีกด้วย

มาเปิดประสบการณ์การทานหม้อไฟในแบบฉบับที่ไม่ต้องหาทานต้นตำรับให้ไกลบ้าน แต่มาได้เลยที่ CHUAN YU MALA HOTPOT พร้อมเสิร์ฟหม้อไฟสูตรต้นตำรับจากเฉิงตู และบริการสุดพรีเมียมให้คุณแล้วที่พระราม 3 ติดต่อสอบถามหรือสำรองโต๊ะได้เลยที่

เบอร์โทร : 065 786 6888
Fb : Chuanyumalahotpot
IG : Chuanyumalahotpot
Tiktok : Chuanyumala hotpot

Facebook : https://www.facebook.com/Chuanyumalahotpot Instagram : https://www.instagram.com/chuanyumalahotpot/