ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน ด้วยดีไซน์ทันสมัย กับ "I Plus Design Concept" บริการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม คุณภาพดี งบไม่บานปลาย ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด!

หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่รับออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่มีคุณภาพและมากประสบการณ์ แต่ยังไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี ปฏิเสธไม่ได้ว่า "I Plus Design Concept (ไอ พลัส ดีไซน์ คอนเซ็ป)" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ด้วยประสบการณ์ทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่ตอบโจทย์กับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ดูดีมีสไตล์เข้ากับตัวบ้านของคุณได้อย่างแน่นอน!

"I Plus Design Concept (ไอ พลัส ดีไซน์ คอนเซ็ป)" พร้อมให้บริการรับออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพเกรดพรีเมียม รวมไปถึงยังช่วยแนะนำวัสดุก่อนการตัดสินใจตามงบประมาณของลูกค้า เพื่อให้งบไม่บานปลาย แต่ได้งานที่ดีมีคุณภาพ ทั้งยังส่งงานตรงตามเวลา หมดปัญหาทิ้งงาน 100% โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินมาอย่างยาวนาน

โดยวัสดุที่ทางบริษัทเลือกใช้ในการ Built in จะต้องมีคุณภาพและมาตรฐาน สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น 

    - โครงไม้สะเดา (ทาน้ำยากันปลวก)
    - ไม้กันชื้น HMR
    - Laminate นำเข้าจากต่างประเทศเกรด A
    - Fitting ยี่ห้อ hafele/futuretect/ Soft Close (รางรับใต้ นุ่มลื่น ใช้งานง่าย )
    - งานสีพ่น ยี่ห้อ TOA ตามมาตรฐานอุตสาหกรรม
    - งานหิน งานกระจก งานบุผ้า บุหนัง ใช้วัสดุอย่างดี ทน สวย ทันสมัย

อีกทั้งบริษัทยังดูแลบ้านของคุณอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่ให้คำปรึกษาฟรี บริการวัดพื้นที่ ออกแบบห้อง 3 มิติ รวมไปถึงบริการตกแต่งภายใน ที่สำคัญสามารถรู้ราคาอย่างรวดเร็วภายใน 7 วัน หลังจบงานออกแบบ และยังให้คำแนะนำพร้อมช่วยให้คุณได้เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดที่สวย ดีไซน์ตามความต้องการของคุณต้องการในราคาที่คุ้มค่า พร้อมด้วย Interior ส่วนตัวที่คอยให้คำปรึกษา ได้คำตอบรวดเร็วทันใจ ดูแลจนลูกค้าเข้าอยู่ โดยรับประกันผลงานมากกว่า 1 ปี!

นอกจากนี้ทาง "I Plus Design Concept (ไอ พลัส ดีไซน์ คอนเซ็ป)" ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทางเราจึงออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ที่ลูกค้าหลายท่านต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ดีไซน์สวยงาม และยังให้ความสะดวกสบาย มีความแข็งแรงและทนทาน สร้างความปลอดภัย จึงทำให้ทางบริษัทได้มีโอกาสรับใช้ท่านลูกค้าเป็นจำนวนมากและอย่างต่อเนื่อง ที่ทางบริษัทพร้อมเนรมิตบ้านใน ฝันของคุณให้เป็นจริง

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : I Plus Design Concept ออกแบบตกแต่งภายใน
Instagram: iplusdesignconcept
lD Line : pornkamol2524
Email : by.iplusdesignconcept@gmail.com
Tel : 0️99-3659194 / 082-4145441 / 090-9694296

Facebook : https://www.facebook.com/IPlusDesignConcept
LINE
: https://line.me/ti/p/BcDSF4OREO
Instagram : https://www.instagram.com/iplusdesignconcept/