เอาใจคนรักบ้าน กับ "I Plus Design Concept" บริการจัดการทุกปัญหาเรื่องบ้าน ให้กลับมาน่าอยู่เหมือนเคย โดยทีมงานมืออาชีพ ที่คุณไม่ควรพลาด!

ใครๆ ก็อยากให้บ้านของตัวเองสวยงาม มีบรรยากาศดีๆ คนรักบ้านทั้งหลาย จึงพยายามปรับปรุง ซ่อมแซมบ้าน ให้น่าอยู่น่าอาศัยอยู่มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ต้องการให้บ้านดูดี กลับมาสวยเมื่อเคย รวมทั้งยังพร้อมให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งหรือออกแบบบิ้วอินเฟอนิเจอร์ ขอแนะนำ กับ "I Plus Design Concept (ไอ พลัส ดีไซน์ คอนเซ็ป)" บริการดูแลปรับปรุงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านแบบครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพ

I Plus Design Concept (ไอ พลัส ดีไซน์ คอนเซ็ป) บริการเกี่ยวกับบ้านแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ตั้งแต่ให้คำปรึกษา วัดพื้นที่ ออกแบบห้อง 3 มิติ สำหรับบ้าน คอนโด หรือสำนักงาน ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งยังให้บริการงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน  

ที่สำคัญยังให้บริการหลังการขายแบบที่คนรักบ้านต้องพลาด! เพราะถึงแม้จะหมดประกัน 1 ปี ก็ยังสามารถเรียกใช้บริการกับทางเราได้ ทางเราสามารถจัดการทุกปัญหาเรื่องบ้านได้อย่างแน่นอน โดยทาง "I Plus Design Concept (ไอ พลัส ดีไซน์ คอนเซ็ป)" พร้อมช่วยเหลือ ปรับปรุง ซ่อมแซ่มสิ่งต่างๆ ภายในบ้านของคุณ เพื่อให้บ้านกลับมาน่าอยู่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานเหมือนเคย พร้อมทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์  

นอกจากนี้หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่รับออกแบบตกแต่งภายในที่มีคุณภาพและมากประสบการณ์ แต่ยังไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี I Plus Design Concept (ไอ พลัส ดีไซน์ คอนเซ็ป) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี  และยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเข้ามาใช้บริการในเรื่องการออกแบบตกแต่งภายใน รวมถึงบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม โดยลูกค้าที่เข้าใช้บริการต่างบอกต่อถึงความประทับใจ จึงทำให้ทางบริษัท ได้มีโอกาสรับใช้ท่านลูกค้าเป็นจำนวนมากและอย่างต่อเนื่อง เพราะเราใส่ใจรายละเอียดงานออกแบบบ้านด้วยความจริงใจ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเสมอมา

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 
Facebook Page : I Plus Design Concept ออกแบบตกแต่งภายใน
Instagram: iplusdesignconcept 
lD Line : pornkamol2524
Email : by.iplusdesignconcept@gmail.com
Tel : 0️99-3659194 / 082-4145441 / 090-9694296

Facebook : https://www.facebook.com/IPlusDesignConcept
LINE
: http://line.me/ti/p/BcDSF4OREO
Instagram : https://www.instagram.com/iplusdesignconcept