เปิดแบรนด์ที่ไทย! กับ NUTRIADVISOR Block & Care Golf patch ผลิตภัณฑ์ Sport Patch แบรนด์ดังจากเกาหลีที่มียอดขายเป็นอันดับ 1

เปิดตัวแบรนด์ NUTRIADVISOR Block & Care Golf patch จากเกาหลีที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ที่เกาหลีด้าน Sport Patch และได้รับรางวัล Consumer Power Hit Awards 2021 โดยมี “คุณเต๋า เศรษฐพงศ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์

       “NUTRIADVISOR” แบรนด์ด้านความงามระดับมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวกลางแจ้งโดยเฉพาะ และให้คำแนะนำเฉพาะด้านความงามเพื่อสุขภาพ ภายใต้สโลแกน “Outdoor Specialized Skincare Brand” ซึ่งได้เปิดตัวแบรนด์ พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คือ “คุณเต๋า เศรษฐพงศ์” นักร้อง-นักแสดงหนุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกายและกิจกรรมเอาท์ดอร์ ในขณะเดียวกันคุณเต๋าก็ให้ความสำคัญกับเรื่องผิวหน้า และพิถีพิถันในการมองหาตัวช่วยดีๆ สำหรับการป้องกันและบำรุงผิวหน้า เนื่องจากการทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ต้องเจอทั้งแสงแดดและมลภาวะ การได้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวทั้งการปกป้องและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ถือเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ทีเดียว

       NUTRIADVISOR Block & Care Golf patch ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ปี 2020 เป็นนวัตกรรมแผ่นแปะป้องกันรังสียูวีกลางแจ้ง โดยเป็นแนวคิดที่พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกของเกาหลี และมุ่งเน้นที่จะพัฒนานวัฒนกรรมความงามเพื่อดูแลผิวกลางแจ้งโดยเฉพาะ แม้การคิดค้นจะเป็นไปอย่างช้าๆ และใช้เวลานานในการศึกษาวิจัย แต่ NUTRIADVISOR พยายามคิดค้นเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งอย่างต่อเนื่อง และค้นพบว่าการเลเซอร์ผิวไม่ใช่ทางออกของการแก้ปัญหาผิว รวมถึง Sunlight-Blocking Tape หรือเทปติดป้องกันแสงแดดก็กระตุ้นผิวบริเวณใต้ตาให้ระคายเคือง

ดังนั้น NUTRIADVISOR จึงสร้างผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดให้มีสภาวะที่เหมาะสมในการช่วยลดการระคายเคืองของผิวหนังและเพิ่มการยึดเกาะสูงสุดให้ความสบายสูงสุดในการติดแผ่นNUTRIADVISOR Block & Care Golf Patch โดยจะมุ่งศึกษาและพัฒนาเพื่อปกป้องผิวสวย และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับผิวของคุณ

       ซึ่ง NUTRIADVISOR Block & Care Golf Patch ผลิตภัณฑ์นี้เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Outdoor Patch ที่จะทำให้หมดกังวลเรื่องผิวอ่อนแอ ฝ้า กระ ริ้วรอย และอื่นๆ ซึ่งเหมาะกับการเล่นกีฬากลางแจ้งทุกชนิด นอกจากช่วยป้องกันแสง UV-B ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังมีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุง และปกป้องผิวถึง 7 ชนิด เพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง มาพร้อมกับแผ่นแปะสองแผ่นขนาดพอเหมาะกับใบหน้าซึ่งใช้นวัตกรรมไฮโดรเจลเพิ่มความเกาะแน่นไม่ทำให้หลุดง่าย และไม่ทำให้ผิวหน้าเจ็บขณะลอกแผ่นออก

ความแตกต่างของ NUTRIADVISOR Block & Care Golf patch และเหตุผลที่ว่าทำไมจึงเป็นที่นิยมในเกาหลี?

  • NUTRIADVISOR Block & Care Golf Patch ผสานส่วนผสมฟื้นบำรุงและปกป้องผิว 7 ชนิด
           ที่ไม่เพียงแต่ป้องกันรังสี UVA, UVB และรังสีอันตรายอื่นๆ ไม่ให้ทำร้ายเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงผิว ได้แก่ Adenosine, Niacinamide, Collagen, Centella asiatica extract, Hyaluronic acid , กลูตาไธโอน และสารสกัด Propolis ให้ผิวบริเวณแก้มของคุณปลอดภัยจากแสงแดด รอยแดง การระคายเคือง และริ้วรอยแห่งวัย
  • อัตราการป้องกันรังสียูวีและการยึดเกาะใบหน้า
           อัตราการป้องกันรังสียูวีของ NUTRIADVISOR Block & Care Golf Patch สามารถป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 98.9% UVR 94.7% และ UVA 93.5% นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการป้องกันฝ้า กระ รอยดำ โรซาเซีย ริ้วรอย ผิวไหม้จากแสงแดด ชะลอผิวเสื่อมสภาพ, ช่วยในการปรับโทนสีผิวและลดเลือนริ้วรอยขนาดเล็ก 
  • PATCH ที่ไม่ใช่เทปกาว
           แผ่นติดที่ใช้นวัตกรรมไฮโดรเจล ช่วยให้แผ่นยึดเกาะบนใบหน้าได้อย่างยาวนานไม่มีหลุดแม้ดึงออกแล้วติดใหม่ ตัวแผ่นมี ความนุ่มและยืดหยุ่นไม่ทำให้ผิวหน้าเจ็บขณะลอกแผ่นออก ใช้ผ้าที่มีการระบายอากาศได้ดีและดูดซับเหงื่อซึ่งเป็นผ้าที่มัก ใช้ผลิตชุดกีฬา ซึ่งจะช่วยป้องกันรังสียูวีจากภายนอกและเพิ่มความกระชับเมื่อสัมผัสกับผิวหน้า

       นอกจากนี้ NUTRIADVISOR Block & Care Golf Patch ยังช่วยลดอุณหภูมิของผิวลงประมาณ 4 องศาหลังใช้ไปเพียง 10 นาที ให้ความรู้สึกเย็นแก่ผิว ผ่อนคลายผิว และกระชับรูขุมขนยาวนานถึง 4 ชม.
Nutriadvisor Block & Care Golf Patch ไม่เพียงแต่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แต่ยังช่วยบำรุงผิวหน้าของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะปั่นจักรยาน ขี่รถจักรยานยนต์ ใช้ติดขณะที่วิ่งหรือออกกำลังกายในฟิตเนสก็ไม่ต้องกลัวหลุด นอกจากนี้ยังสามารถใช้แทนแผ่นมาส์กหน้าเพื่อบำรุงผิวหน้าได้ด้วย โดยสามารถใช้ติดขณะพักผ่อนภายในบ้าน บำรุงใบหน้าขณะที่ทำงาน หรือมาส์กบำรุงก่อนนอนได้โดยไม่จำเป็นต้องลอกแผ่นมาส์กออกภายใน 20 นาทีเหมือนแผ่นมาส์กหน้าทั่วไป ทั้งยังสามารถติด Nutriadvisor Block & Care Golf Patch ในส่วนที่ต้องการการบำรุงบนใบหน้าได้ทุกส่วนตามต้องการโดยไม่มีการระคายเคือง

         ตอนนี้ทางแบรนด์ก็มีแพลนขยายฐานลูกค้าในไทย สำหรับท่านใดที่สนใจเป็น Partner Ship หรือผู้ที่สนใจซื้อลิขสิทธิ์ สามารถติดต่อมาที่เบอร์ 095-5655982 หรือ Email : nutriadvisorthailand@gmail.com

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ได้ที่
Website : www.GAJAshopThailand.com
Facebook : Oiso
Instagram : Oiso_official_th