เอาใจสำหรับคนรักเดินทาง กับ "THAI VISA SERVICE" บริการด้านหนังสือเดินทาง วีซ่าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ สะดวก สบาย ไม่ต้องเสียเวลารอที่คุณไม่ควรพลาด!

สำหรับการเดินทางข้ามไปยังประเทศต่าง ๆ นั้นจำเป็นต้องมีใบอนุญาตในการเข้าประเทศปลายทาง โดยเฉพาะประเทศในแถบโซนยุโรปจำเป็นที่จะต้องใช้วีซ่าในการผ่านเข้าประเทศ ซึ่งวีซ่านั้นก็มีหลายประเภทตามแต่ละเงื่อนไขของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น วีซ่านักเรียน วีซ่าการทำงาน วีซ่าธุรกิจ วีซ่าเดินทางผ่าน วีซ่าแต่งงานไปจนถึงวีซ่าสำหรับท่องเที่ยว ซึ่งทั้งหมดล้วนจำเป็นต่อการเดินทางมาก ๆ และต้องใช้เวลาในการทำ

และเป็นที่แน่นอนว่าบางคนไม่มีเวลาว่างในการทำวีซ่ามากขนาดนั้น รวมไปถึงยังไม่แน่ใจว่าจะไปทำวีซ่าที่ไหนดี ให้ผ่านฉลุยแบบหายห่วงนั่นเอง สำหรับใครที่มีความต้องการจะขอวีซ่า แต่ยังไม่มีความรู้ แต่กังวลในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการทำวีซ่า ขอแนะนำ "THAI VISA SERVICE" บริการด้านหนังสือเดินทาง วีซ่าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตอบโจทย์ทั้งคนไทยและต่างชาติที่ต้องการใช้ชีวิตหรือท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างสะดวก สบาย โดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการติดต่อราชการหรือเอกสารที่มีความยุ่งยากอีกต่อไป!

"THAI VISA SERVICE" หรือ "บริษัท ไทยวีซ่าเซอร์วิส จำกัด" ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2557 โดยเล็งเห็นว่าในปัจจุบัน ประเทศไทยได้มีชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวหรือพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งส่งผลก่อให้เกิดความเจริญเติบโตทางด้านเศษฐกิจมากยิ่งขึ้น จึงพร้อมให้บริการด้านการเดินทางที่สามารถตอบทั้งคนไทยและชาวต่างชาติได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการการขอวีซ่าระยะยาว, วีซ่านักเรียนเพื่อการศึกษา, วีซ่าเกษียณอายุ, การย้ายตราประทับหนังสือเดินทาง, หนังสือรับรองถิ่นที่พักอาศัย, บริการอัพเดทใบแจ้งที่พักอาศัย (ใบรับแจ้งคนต่างด้าวเข้าพักอาศัย) 

อีกทั้งยังให้บริการขออนุญาตกลับเข้ามาในราชอาณาจักรอีกครั้ง (Re-Entry Permit), บริการรายงานตัว 90 วัน ในเชียงใหม่, การเปิดบัญชีธนาคาร, การต่ออายุของวีซ่าในแต่ละประเภท, ที่พักอาศัย, ใบขับขี่ในประเทศไทย, งานแปลเอกสาร และบริการด้านเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และบริการอื่นๆ ที่พร้อมจะช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกให้แก่ชาวต่างชาติ ที่ต้องการใช้ชีวิต หรือท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างเต็มที่ คุณไม่จำเป็นที่จะต้องจัดการเรื่องเอกสารด้วยตัวคุณเอง 

ทางเราพร้อมให้บริการชาวต่างชาติตั้งแต่เมื่อเดินทางเข้ามาถึงประเทศไทย หากคุณต้องการหาที่พักอาศัยระยะยาว ทางเราสามารถช่วยคุณหาที่พักได้ โดยคุณไม่ต้องเสียเวลาในการมองหาที่พักด้วยตัวคุณเองทั้งนี้เมื่อคุณต้องการที่จะต่อวีซ่าเพื่อขยายระยะเวลาในการอยู่ต่อ ทางเราสามารถช่วยคุณได้ในการเตรียมเอกสารและพาคุณไปติดต่อราชการที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง หรือแม้กระทั่งสำหรับคนที่ต้องการเดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งคุณจำเป็นที่จะต้องทำการขอกลับเข้ามาในราชอาณาจักรอีกครั้งนึง หากคุณมีวีซ่าระยะยาว เช่น วีซ่านักเรียน (Education Visa) หรือวีซ่าเกษียณอายุ (Retirement Visa) เพียงแค่นึกถึงเรา "THAI VISA SERVICE" พร้อมดูแลคุณ

บริษัท ไทยวีซ่าเซอร์วิส จำกัด
ตั้งอยู่ที่ 63/15 ถนนราษร์อุทิศ ตำบลวัดเกต, อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Thaivisaservice
Website: https://www.thaivisaservice.net 
Tel. 099 242 2111

Facebook : https://www.facebook.com/cmthaivisa/