“Green Space Planet” พร้อมเนรมิตพื้นที่สีเขียว สร้างบรรยากาศให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ การันตีด้วยผลงานมากมายกับบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำของประเทศ!

‘การจัดสวน’ นอกจากจะเป็นเรื่องของการให้ความร่มรื่น และคลายความร้อนแล้ว ยังเกี่ยวเนื่องไปถึงการสร้างความรู้สึกและสร้างบรรยากาศภายในบ้านอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่แบบไหน ขนาดเล็กหรือใหญ่ “Green Space Planet” สามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบเหล่านั้นให้กลับมาสดชื่นและมีชีวิตชีวามากกว่าเดิม
.
“Green Space Planet” ผู้ให้บริการด้านการออกแบบภูมิทัศน์ จัดแต่งสวน และการดูแลสวนแบบครบวงจร ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญ! เราเลือกต้นไม้ที่ใช้เองทุกต้น จัดทำเองทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้ของที่ดีที่สุด มั่นใจ! เชื่อถือได้! การันตีด้วยผลงานมากมายร่วมกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ
.
ด้วยประสบการณ์มามากกว่า 30 ปี ทำให้เราเข้าใจทุกความต้องการของผู้ใช้สอย ทั้งยังคอยให้บริการและมอบคำปรึกษาเรื่องการดูแลรักษาต้นไม้ทุกชนิดตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ รวมถึงการตกแต่งพื้นที่สีเขียวบนพื้นฐานของศิลปะ พร้อมยกระดับงานบริการดูแลตกแต่งสวนและไม้ประดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ด้านเกี่ยวกับงานสวน
.
เรามีทีมงานมากประสบการณ์ นำทีมโดยทีมผู้ชำนาญด้านการออกแบบ และเชี่ยวชาญเรื่องต้นไม้ ที่สามารถแนะนำได้อย่างถูกต้อง พร้อมตกแต่งได้อย่างถูกหลักและสวยงาม พร้อมดูแลบริการคุณแบบครบวงจร ทั้งรับจัดสวน ออกแบบจัดสวนใหม่ ปลูกต้นไม้ ปูหญ้า จัดสวนหย่อมหรือปรับปรุงสวนเก่าให้สวยงาม สร้างมุมพักผ่อน ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ ตามพื้นที่ งบประมาณและความต้องการของคุณ
.
“Green Space Planet” พร้อมเนรมิตพื้นที่สีเขียว ให้คุณสัมผัสธรรมชาติสวย ๆ ในบรรยากาศผ่อนคลายตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่าง เรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านค่ะ
.
ช่องทางการติดต่อ
Tel : 09-5479-1978, 09-9465-3878
Line : greenspaceplanet
Facebook : Green Space Planet Landscape

Facebook : https://www.facebook.com/greenspaceplanet/