"ENEL CalMag" แคลเซียมแอลทรีโอเนต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลกระดูกและข้อ โดยเภสัชกรมหิดล การันตีคุณภาพ ด้วยการคว้ารางวัล Innovation Reader’s Vote จากนิตยสารชีวจิต!

หากจะพูดการสะสมของมวลกระดูก โดยส่วนใหญ่จะสูงสุดในช่วงอายุ 25-30 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่ฮอร์โมนสมบูรณ์สูงสุด และมวลกระดูกจะคงที่จนถึงอายุประมาณ 40 ปี หลังจากนั้นจะค่อยๆ ลดลงเฉลี่ยปีละ 0.5-1% ซึ่งอัตราการสลายกระดูก จะเร็วกว่าอัตราการสร้างกระดูก หากไม่มีการดูแลที่ดี ส่งผลให้กระดูกบางลงจนเกิด "กระดูกพรุน" โดยปัจจุบันประเทศไทยได้เข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างสมบูรณ์ นอกจากกระดูกพรุนที่พบได้บ่อยในผู้สูงวัยแล้ว ยังพบปัญหาสุขภาพกระดูกและข้อ อย่าง "ข้อเสื่อม" โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ข้อเข่าเสื่อม" เพิ่มมากขึ้น ซึ่งพบได้ในคนอายุน้อยลง ปัญหาเหล่านี้ส่งผลต่อคุณภาพชีวิต โดยอาการที่พบบ่อย ได้แก่ ปวดหลัง, ปวดกระดูก, เข่าดังก๊อกแก๊ก , กระดูกหักจากอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

ดังนั้นการดูแลสุขภาพกระดูกและข้อ เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลย

โดย ภญ.นวพร สุขเดโชสว่าง เภสัชศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยมหิดล และกลุ่มเภสัชกร จึงได้พยายามศึกษาค้นคว้างานวิจัยสากล หลายฉบับ จนนำมาสรุปผล จนได้เป็นสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "ENEL CalMag (เอเนล แคลแม็ก)" ตัวช่วยคู่ใจในการดูแลกระดูกและข้อ ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำสมัย ในราคาที่เหมาะสม พร้อมทั้งการันตีคุณภาพ โดยคว้ารางวัล Innovation Reader's Vote ในงาน Cheewajit Awards 2022 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารชีวจิต นิตยสารสุขภาพอันดับ 1 ของคนไทย!

"ENEL CalMag (เอเนล แคลแม็ก)" แคลเซียมแอลทรีโอเนต จากข้าวโพด NON-GMO ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพสูตรเฉพาะ ด้วยผลงานการศึกษางานวิจัยสากล และยังมีการันตียืนยันจากผู้ทานจริงมากกว่า 98% ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจมาโดยตลอดระยะเวลา 5 ปี ด้วยสารอาหารที่สำคัญต่อระบบกระดูก ฟัน ข้อต่อ และกล้ามเนื้อที่หลากหลายกว่า 13 ชนิด ที่ช่วยมาเสริมประสิทธิภาพการทำงานของแคลเซียม ไม่ว่าจะเป็น

     - แร่ธาตุแมงกานีส
     - ธาตุแมกนีเซียม
     - แร่ธาตุโบรอน
     - สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง
     - สารสกัดจากงาดำ
     - วิตามินบี 6
     - วิตามินดี 3
     - กรดอะมิโนทั้ง 5 ชนิด

     - ไม่มีส่วนผสมของนม และผลิตภัณฑ์จากนม เหมาะสำหรับผู้แพ้นมวัว และปราศจากน้ำตาล เป็นที่แรก ที่ผ่านการตรวจ GMO Test จากห้อง Lab ดีเอ็นเอ เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์อีกด้วย

โดย Calcium L-threonate (แคลเซียมแอลทรีโอเนต) มีคุณสมบัติการดูดซึมที่ดี ไม่ตกค้างในร่างกาย จึงไม่ก่อให้เกิดนิ่ว หรือหินปูนในร่างกาย ที่สำคัญคือ เป็นแคลเซียมชนิดเดียว ที่สามารถกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนที่กระดูก เอ็น และข้อต่อได้

อีกทั้งผลิตภัณฑ์และโรงงานผลิตที่มีมาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบคุณภาพระดับสากล เช่น ได้รับมาตรฐานอาหารฮาลาล, ได้รับมาตรฐาน URS (UNITED REGISTRAR OF SYSTEMS), ได้รับมาตรฐาน GHPs (Good Hygiene Practices), ได้รับมาตรฐาน HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point System), ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22000 ที่สำคัญยังไม่มีสารอันตราย ไม่มีสารสเตียรอยด์ โดยส่งตรวจกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์เพื่อให้คุณมั่นใจในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

วิธีรับประทาน
วันละ 1-2 เม็ด ขึ้นอยู่กับความต้องการ
*อ่านเอกสารวิธีทานประกอบ
* ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/ENELThailand/
Line : https://page.line.me/vvw0426m?openQrModal=true
Shopee : https://shp.ee/mwk4i2m
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.UXGPg
Website : https://www.enelthailand.com/
ใบอนุญาตเลขที่: 11-1-01757-5-0115

Facebook : https://www.facebook.com/ENELThailand/
LINE
: https://page.line.me/vvw0426m?openQrModal=true