เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินหลักพัน กับธุรกิจขนตาสร้างอาชีพ Ever Lash ลงทุนน้อยก็สามารถต่อยอดไปได้ไกลถึงหลักแสน

เริ่มต้นปี 2023 ด้วยความปังกับเทรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงามที่กำลังมาแรงมาก ๆ เรียกได้ว่าใครจับทางเทรนด์ธุรกิจได้ก็สามารถต่อยอดไปได้ไกลถึงหลักแสนเลยทีเดียว แต่การจะเริ่มต้นธุรกิจอะไรสักอย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักทีเดียว เพราะเจ้าของธุรกิจต้องแบกรับความเสี่ยงในด้านค่าใช้จ่ายและต้องบริหารทั้งกำลังคนและทรัพยากรในด้านอื่น ๆ หลายคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจจึงไม่กล้าออกจาก Safe Zone ของตัวเอง และขีดเส้นใต้เส้นทางของตัวเองไว้ด้วยคำว่า “กลัว” แน่นอนว่าครั้งแรกมักจะยากเสมอ การลงทุนลงแรงให้กับอะไรสักอย่าง เราต้องมีความชอบก่อนถึงจะทำมันออกมาได้ดี แต่ถ้าหากคุณมี Passion ที่แรงกล้าและพร้อมที่จะเรียนรู้ไปกับธุรกิจที่คุณชื่นชอบ คุณก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตัวเองได้ เพียงแค่มีความมั่นใจและกล้าลงมือทำ

ธุรกิจขนตาสร้างอาชีพ Ever Lash จะมาลบล้างภาพจำเก่า ๆ ว่าการทำธุรกิจเป็นเรื่องที่ยาก ต้องใช้เงินเยอะ ต้องมีทีมเยอะ ต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดธุรกิจถึงจะปัง อยากให้ลองมาศึกษาธุรกิจขนตาสร้างอาชีพ กับบอสหนิง หรือคุณ กัญญารัตน์ วรรณอาภา เจ้าของธุรกิจที่เริ่มต้นด้วยเงินแค่หลักร้อยแต่สามารถต่อยอดไปจนถึงหลักแสนได้ โดยคุณหนิงก็เป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่มีแพชชั่นในการทำธุรกิจเสริมความงาม และเริ่มต้นธุรกิจมาด้วยตัวเองโดยเริ่มจากการลองหยิบจับธุรกิจการต่อขนตาว่าตัวเองชอบไหมแล้วจะสามารถต่อยอดอาชีพนี้ได้อย่างไรในอนาคต จนกระทั่งมองเห็นความเป็นไปได้จึงตัดสินใจลุยเดี่ยวลงทุนเพิ่มอีก 5,000 บาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่คุณหนิงเชื่อว่า ลงทุนเพียงแค่หลักพันถ้าเรามุ่งมั่นตั้งใจยังไงก็ไปได้ไกลถึงหลักแสนแน่นอน

ธุรกิจต่อขนตา คืออาชีพเปลี่ยนชีวิตของผู้หญิง เป็นสิ่งที่คุณหนิงได้สื่อออกมาด้วยความตั้งใจที่จะส่งต่อโอกาสในการทำเงินหลักหมื่นต่อวันด้วยน้ำพักน้ำแรงและสองมือของเรา ด้วยมาตรฐานการบริการที่คุ้มค่าเกินราคา ทำให้แบรนด์ Ever Lash ยืนหนึ่งในใจลูกค้ากว่า 30,000 ราย ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจะต้องมาใช้บริการต่อขนตากับ Ever Lash อีกครั้งแน่นอน ธุรกิจต่อขนตาจึงเป็นที่ต้องการอย่างมากในวงการธุรกิจความงาม รวมทั้งทางแบรนด์ยังมีฐานลูกค้าที่หนาแน่น หากใครอยากเป็นเจ้าของธุรกิจเสริมความงามสามารถปรึกษาเรียนต่อขนตากับ Ever Lash ได้

คอร์สเรียนต่อขนตาเหมาะกับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจเสริมความงามแต่ทุนน้อย ไม่มีหน้าร้าน ไม่มีทรัพยากรในด้านกำลังคน ธุรกิจต่อขนตาสามารถเริ่มต้นคนเดียวได้ด้วยเงินหลักพัน สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้ บอสหนิงสอนแบบจับมือทำโดยเริ่มตั้งแต่ศูนย์ Ever Lash มีประสบการณ์ในธุรกิจขนตามากกว่า 10 ปี มีร้านขนตาจริงที่เปิดให้บริการพร้อมด้วยทีมช่างมืออาชีพมากกว่า 100 คน ส่วนในด้านการตลาดก็ไม่น้อยหน้าการันตีได้จากฐานลูกค้าสมาชิกกว่า 30,000 คน พร้อมด้วยมีผลงานการต่อขนตาจากนักเรียน เรียนจริงใช้ได้จริง ราคาเริ่มต้นเพียงคอร์สละ 99 บาท ลงทุนน้อย ทำคนเดียวได้ สร้างรายได้ในทันที อยากเป็นเจ้าของธุรกิจอย่ารอช้า เมื่อมีความฝันแล้วต้องกล้าลงมือทำ

สนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษา
Facebook : https://www.facebook.com/everlashpro
Instagram : https://instagram.com/everlashpro
Line official : https://lin.ee/2RQBXqu

Facebook : https://www.facebook.com/everlashpro
LINE
: https://lin.ee/2RQBXqu
Instagram : https://instagram.com/everlashpro