รวมทุกเรื่องการปลูกผม "Meko Hair Clinic by Dr.Power" หัตถการปลูกผมแบบครบวงจร เสริมความมั่นใจ ปรับบุคลิกภาพ โดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านปลูกผม

เมื่อพูดถึงการปลูกผม เป็นวิธีการย้ายรากผมบริเวณข้างหลัง มาไว้บริเวณข้างหน้าหรือบริเวณที่เราต้องการ เพื่อแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้าน โดยผมใหม่ที่ขึ้นมาจะอยู่ในบริเวณที่ปลูกผมไว้ถาวร อีกทั้งยังสามารถหลุดร่วงหรือขึ้นใหม่ได้ตามปกติของเส้นผมจริง โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจและปรับปรุงบุคลิกภาพ และถือเป็นการศัลยกรรมความงามชนิดหนึ่ง โดยการปลูกผมนั้นมีหลากหลายวิธี แต่วิธีที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีและกำลังเป็นที่นิยมนั่นคือ "การปลูกผมในรูปแบบ FUE" เป็นการปลูกผมถาวรแบบไร้รอยต่อ หลังผ่าตัดแผลจะหายได้เอง และหายไว ซึ่งเส้นผมใหม่ที่ได้ออกมาจะเป็นเส้นผมจริง ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงกว่าเดิมไม่หลุดร่วงง่าย

โดยการรักษาด้วยวิธี FUE ที่มีความโดดเด่นโดยจะใช้เครื่องมือพิเศษเป็นหัวเจาะทำจากโลหะไททาเนียม มีหัวขนาดเล็กมากแค่ 0.8-1.0 มิลลิเมตรเท่านั้น โดยเจาะเอาเซลล์รากผมที่แข็งแรงและสมบูรณ์ที่สุดจากบริเวณด้านหลังของศีรษะ จะเจาะทีละกอผม (1 กอ มีเซลล์รากผมประมาณ 1-4 เส้น) แล้วนำเซลล์รากผมที่ได้มาปลูกตรงตำแหน่งใหม่และตามทิศทางที่ต้องการ เมื่อปลูกผมไปแล้วระยะหนึ่ง เซลล์รากผมจะยึดติดกับเนื้อเยื่อรอบๆ มองไม่เห็นรอยแผล วิธีนี้ทำให้เซลล์รากผมที่ปลูกขึ้นใหม่มีความแข็งแรง และเส้นผมที่งอกออกมาใหม่ก็จะอยู่อย่างถาวร ไม่หลุดร่วงจนเกิดปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือ ศีรษะล้านอีก และเหตุผลที่ต้องใช้เซลล์รากผมจากบริเวณด้านหลังของศีรษะ ก็เพราะว่ามีจำนวนเพียงพอที่จะแบ่งไปใช้ได้มากกว่าที่บริเวณอื่น

อีกทั้งวิธีการปลูกผม FUE ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมที่ร่วงเยอะผิดปกติ ผมบาง ศีรษะล้าน ผู้ที่ต้องการปรับโครงหน้าใหม่ เพื่อเสริมความงามให้กับใบหน้า ผู้ที่มีผมบางตรงกลางศีรษะ ผู้ที่ชอบตัดผมรองทรงสั้นแล้วดูดี มีผมที่หนา ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการพักฟื้นนาน และผู้ที่ต้องการปกปิดรอยแผลเป็นที่ศีรษะ

หากพูดถึงการปลูกผมแบบ FUE หัตถการปลูกผมที่สามารถให้บริการได้อย่างครบวงจร คงปฏิเสธไม่ได้ว่า "Meko Hair Clinic by Dr.Power" สามารถตอบโจทย์การรักษาปลูกผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และทีมแพทย์ผู้ชำนาญที่มีประสบการณ์การปลูกผมมามากกว่า 10 ปี จึงทำให้ได้รับความไว้ใจจากคนไข้ทุกท่าน

"Meko Hair Clinic by Dr.Power" หัตถการปลูกผมที่หลายๆคนที่เข้ารับบริการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสามารถช่วยดูทุกเรื่องของการปลูกผม โดยเฉพาะการรักษาด้วยวิธี FUE ที่มีความโดดเด่น โดยทางเรามีผู้เชี่ยวชาญและทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านการปลูกผมเป็นผู้ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนก่อนผ่าตัดไปจนถึงหลังผ่าตัด ด้วยประสบการณ์ที่ชำนาญการ อ.ดร.นพ. สาโรช สุวรรณสุทธิ แพทย์ผู้มีความชำนาญการปลูกผมมามากกว่า 1,000 เคส ทั้งยังมีอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานสากล สามารถตอบโจทย์ปัญหาด้านการดูแลรักษาเส้นผม

เพราะการปลูกผมแบบ FUE นอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกภาพแล้วนั้น ภายหลังจากปลูกผมแล้ว หนังศีรษะไม่ตึง ไม่รู้สึกเจ็บ เลือดออกน้อย เส้นผมที่ปลูกใหม่มีอัตราการเกิดขึ้นสูง ไม่มีรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด แผลเล็กมากขนาดเท่ารูขุมขนประมาณ 1 มิลลิเมตรเท่านั้น อีกทั้งแผลผ่าตัดยังสามารถหายได้เอง โดยเส้นผมที่งอกใหม่ จะแข็งแรงกว่าเดิม ไม่หลุดร่วงง่าย ที่สำคัญสามารถออกแบบการปลูกผมให้กับผู้ที่รับบริการแต่ละคนได้อย่างเหมาะสม และเส้นผมใหม่ที่ได้จากการผ่าตัดจะเป็นเส้นผมจริง ยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

นอกจากนี้ทาง "Meko Hair Clinic"สามารถออกแบบไรผมให้เป็นธรรมชาติ โดยมีการสร้าง Hair Line ที่สวยงาม ตอบโจทย์ตามความต้องการของคุณ เพื่ออยากให้คุณมีความมั่นใจ มีบุคลิกภาพที่ดี และเส้นผมที่ดูแน่นเป็นธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องพักฟื้น ใช้เวลาเพียง 1 วันเท่านั้น ก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/mekobeauty
Line official : @mekoclinic
Inbox : m.me/mekobeauty
Call Center : 02-272-0022
Instagram : MekoClinic
Website : https://bit.ly/3z9I2ma