มาลดน้ำหนักกันง่ายๆ โดยไม่ต้องออกกำลังกายกับ ด้วย "KOTEI KETO (โคเทอิ คีโต)" กาแฟคีโตแท้เจ้าแรกในเมืองไทย ที่รวมจบครบในกล่องเดียว

แม้การรับประทานคีโตจะต้องลดการทานแป้ง น้ำตาล หรือคาร์โบไฮเดรต สิ่งนี้ก็ไม่ได้ทำให้กาแฟสำหรับคนที่ทานคีโตมีข้อจำกัดแต่อย่างใด ในปัจจุบันกาแฟคีโตกลับถูกคิดค้นพัฒนาสูตรออกมาให้เลือกกันหลายแบบหลายรสชาติ และกำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนที่รักสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในประเทศไทย กับ "KOTEI KETO (โคเทอิ คีโต)" กาแฟคีโตแท้เจ้าแรกในเมืองไทย ด้วยนวัตกรรมใหม่ ตัวช่วยลดน้ำหนัก โดยไม่ออกกำลังกายที่ครบจบในกล่องเดียว! 

ไม่พูดถึงไม่ได้กับกาแฟคีโตที่กำลังมาแรงในตอนนี้กับ "KOTEI KETO (โคเทอิ คีโต)" เครื่องดื่มที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยลดน้ำหนัก โดยไม่ต้องออกกำลังกายลดง่ายๆ ด้วยการกินอาหาร (คีโต) งดทานแป้ง และเสริมด้วยกาแฟ ก็จะช่วยทำให้หุ่นของคุณดูเป๊ะ ดูเฟิร์มมากยิ่งขึ้น

โดยจุดเริ่มต้นเริ่มจากทาง "คุณนิ้ง" เจ้าของแบรนด์ชอบทานขนมชีสนมเนยเป็นอย่างมาก แต่พอทานเป็นประจำส่งผลทำให้เธอมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น จึงทำให้เธอค้นคว้าหาวิธีการลด โดยเธอได้ค้นพบ วิธีการลดน้ำหนักที่เรียกว่า "คีโตเจนิค (Ketogenic Diet)" เมื่อทางเจ้าของแบรนด์ได้ลองทานคีโตพบว่าน้ำหนักลดได้จริง จึงเกิดเป็นไอเดียในการทำเครื่องดื่มแบรนด์ Kotei ขึ้นมาทำสูตรเองร่วมกับนักวิจัยและพัฒนาสูตรของทางโรงงาน จึงมั่นใจในคุณภาพ และความสุขภาพดีที่พร้อมบรรจุลงซอง Kotei ทุกซอง

นอกจากนี้ยังสามารถตอบโจทย์สำหรับคนทานคีโต และคนที่ไม่ทานคีโต เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ เพราะสามารถช่วยเร่งเบิร์น คุมหิว และมีส่วนผสมจากกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง จัดเป็นประเภทของไขมันดี (HDL) ช่วยลดระดับไขมันเลว (LDL) และคลอเรสเตอรอล ช่วยเรื่องคุมหิว อิ่มนานและยังมีส่วนประกอบจากวิตามินถึง 3 ตัว ไม่ว่าจะเป็น ซิงค์ ไบโอตินและแม็กนีเซียม มีรสชาติที่หอมกลมกล่อม อีกทั้งยังปราศจากน้ำตาล โดยใช้สารให้ความหวานจากหล่อฮังก๊วยแทนซึ่งดีต่อสุขภาพอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Kotei Keto
Instagram : koteiketo_thailand
Tiktok : koteiketo
Lazada : Rayderich
Shopee : kotei.official
ใบเลขที่อนุญาตอย. 12-1-08158-6-0022

หรือช่องทางหน้าร้าน
ร้าน Healthy valley 2 สาขา 
     - สาขาที่ 1 CDC Crystal design center(Building K)
     - สาขาที่ 2 ปัญญารามอินทรา (panya market) 
Keto Eating
พิกัด : 102/7 หมู่ 4 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 เทศบาลนครนนทบุรี 11000