สายก๋วยจั๊บเลิฟเวอร์! กับแบรนด์ จั๊บ จั๊บ แซ่บ ที่พร้อมพกความแซ่บนัวไปกับคุณทุกที่ ทุกเวลา จัดเต็มด้วยเครื่องแน่นๆ ทานได้ไม่มีเบื่อ

   ใครเป็นสายเส้นมาทางนี้! วันนี้เราจะมาขีดเส้นไฮไลท์กันที่เมนูสุดฮิตอย่าง “ก๋วยจั๊บ” โดยเฉพาะคนที่ชอบความแซ่บ ความนัว จะต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะเราจะมาบอกต่อความอร่อยที่แปลกใหม่ และไม่เหมือนใคร ที่สุดของก๋วยจั๊บที่ว่าเด็ด ยังต้องยกนิ้วให้กับก๋วยจั๊บจากแบรนด์ จั๊บ จั๊บ แซ่บ ที่มาจะเสิร์ฟความแซ่บให้คุณถึงที่! พูดถึงแล้วก็ท้องร้องจ๊อกๆ กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ เตรียมท้องให้พร้อม แล้วไปกันเลย!

   ในปัจจุบันนี้ มีหลายคนที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เร่งรีบ และมีเวลาจำกัดอยู่เสมอ ยิ่งในสถานการณ์โรคระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้การออกไปซื้ออาหารนั้นยาก ถ้ามีอาหารสำเร็จรูปติดบ้านไว้ ก็จะทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หิวเมื่อไหร่ก็แค่ทำทานเองที่บ้าน แค่นี้ก็อิ่มท้องแล้ว! ก๋วยจั๊บจากแบรนด์ “จั๊บ จั๊บ แซ่บ” ก็เป็นหนึ่งในอาหารสำเร็จรูปที่พร้อมมอบความแซ่บให้คุณได้ทุกที่ โดยเฉพาะเครื่องเน้นๆ ที่มีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ซึ่งจุดเด่นของทางแบรนด์จะอยู่ที่เส้นก๋วยจั๊บที่ผลิตจากข้าวถึง 90% ทำให้มีความเหนียวนุ่ม และน้ำซุปสุดเข้มข้น ที่มีความนัว! หอม! อร่อย! รวมไปถึงเครื่องแน่นๆ ทั้งหอมเจียว หอมอบแห้ง หมูยออบแห้งแผ่นใหญ่ๆ จากหมูยอแท้ๆ ที่สำคัญ สด สะอาด ราคาถูก เพียงแค่ห่อละ 35 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่า สารอาหารครบถ้วนใน 1 ห่อไปเล๊ยย เป็นอีกหนึ่งความแซ่บนัวที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

   ทั้งอร่อยทั้งมีประโยชน์ขนาดนี้ ใครไม่ลอง ถือว่าพลาดอย่างแรง! ไม่เพียงเท่านี้ ทางแบรนด์ยังมีข่าวดีสำหรับใครที่กำลังมองหารายได้ หรืออยากสร้างอาชีพง่ายๆ ลงทุนน้อย แต่รายได้ดี! ตอนนี้ จั๊บ จั๊บ แซ่บ เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใครที่กลัวขายไม่ได้ ทิ้งความกลัวไปได้เลยค่ะ เพราะทางแบรนด์มีออเดอร์โยนให้ตัวแทนทุกคน ไม่ทิ้งกันแน่นอนค่ะ โดยราคาสุดคุ้มจะอยู่ที่

    3 ห่อ 100 บาท
    10 ห่อ 330 บาท

ในส่วนของค่าส่ง จะคิดค่าส่งเมื่อมีการสั่งซื้อ 30 ห่อขึ้นไป นอกนั้นส่งให้ฟรีไปเลยค่า แอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าเมื่อตัวแทน สะสมครบ 500 ห่อ รับทองไปเลยจุกๆ 0.6 กรัม! สำหรับใครที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของทางแบรนด์ได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะซื้อมาทานเอง หรือซื้อมาขายเพื่อสร้างรายได้ รับรองว่าแซ่บ ถูกใจ ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ~~
#สินค้าพร้อมส่ง #สนใจทักแชทได้เลยค่ะ #รสแซ่บก๋วยจั๊บอุบล #ก๋วยจั๊บอุบล #จั๊บจั๊บแซ่บ

ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ
Facebook : จั๊บ จั๊บ แซ่บ เจ้าของแบรนด์ รับตัวแทนจำหน่าย
โทร : 086-8549792

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100081050396047&mibextid=LQQJ4d