ทำความรู้จักเกี่ยวกับกีฬาของคนรักกอล์ฟ กับผู้ที่จะทำให้คุณเป็นมากกว่าโปรกอล์ฟ กับ ”ทีมสวยจัด”

          ขอแนะนำให้รู้จักกับ “ทีมสวยจัด” กลุ่มคนรักกอล์ฟที่มีความตั้งใจในการขับเคลื่อนและพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟ โดยการบริหารจัดการนักกีฬากอล์ฟในทุกด้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการให้นักกอล์ฟ อาทิเช่น นักกอล์ฟเยาวชน และนักกอล์ฟอาชีพ ที่มีจุดมุ่งหมายไปสู่เวทีระดับโลก โดยเล็งเห็นการเติบโตของกีฬาชนิดนี้ว่าจะสามารถสร้างอาชีพ และความมั่นคงทางการเงินได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการรวมตัวของทีมสวยจัด ที่ได้ริเริ่มโดยผู้บริหารสามท่านที่อยากเห็นนักกีฬาในทีมไปเป็นโปรกอล์ฟระดับโลก โดยมีวิสัยทัศน์ในเรื่องการบริหารจัดการและเล็งเห็นโอกาสที่จะช่วยสนับสนุนพัฒนาชีวิตนักกีฬาให้มีคุณภาพครบทุกด้าน และเติบโตในอาชีพการงาน รวมถึงสามารถได้รับการฝึกซ้อมที่มีประสิทธิภาพจากทีมที่มีประสบการณ์โดยตรง

          ซึ่งล่าสุดนักกีฬาใน “ทีมสวยจัด” โปรเซฟ สาริศ สุวรรณรัตน์ ได้คว้าแชมป์รายการ BNI Indonesian Masters presented by Tunas Niaga Energi ณ สนามกอล์ฟ Royale Jakarta Golf Club ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 1-4 ธันวาคม 2565 และ โปรซูม วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง คว้าแชมป์รายการ Singha Laguna Phuket 2022 ณ สนามกอล์ฟ Laguna Golf Phuket จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 26-29 พฤษภาคม 2565

          สำหรับใครที่สนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ทีมสวยจัด” ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนนักกีฬาหรือสนับสนุนการจัดการของทีมสวยจัด สามารถติดตามที่ได้ เว็บไซต์: www.teamsuayjudd.com หรืออีกช่องทางในการติดตาม Facebook: Teamsuayjudd -ทีมสวยจัด , Instagram: teamsuayjudd โทรศัพท์: 061-936-4993

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100085695761518