​ไขความลับวิบากกรรม สร้างความเข้าใจ เพื่อแก้ไขได้อย่างถูกต้องไปกับ “อาจารย์จอยผู้เปิดเรื่องราววิบากกรรม”

   มนุษย์ทุกคนล้วนมีกรรมติดตัวมาตั้งแต่อดีตและไม่มีใครที่จะหนีพ้นกรรมของตนไปได้ เพราะคำว่า “กรรม” แท้จริงแล้วคือการกระทำของเรา ทั้งการกระทำที่ดีและการกระทำที่ไม่ดี ซึ่งการกระทำในอดีตของเราที่เรียกว่ากรรมนั้น ย่อมแสดงผลต่อชีวิตของเราในปัจจุบันไม่ว่าด้านใดด้านหนึ่งก็ตาม เช่น ในบางคนอาจทำอะไรแล้วรู้สึกว่าชีวิตติดขัด ไม่ประสบความสำเร็จ พบแต่ความผิดหวัง หนี้สินท่วมหัว ปัญหาเยอะแยะมากมายหาทางออกไม่เจอ สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของผลกรรมที่แสดงออกมา และแน่นอนว่าไม่มีผู้ใดสามารถจดจำการกระทำของตัวเองได้ทั้งหมด ซึ่งหากไม่สามารถจดจำรายละเอียดการกระทำของตนเองได้แล้วนั้น เราก็จะไม่สามารถแก้ไขบรรเทาการกระทำของเราได้เลย แต่วันนี้! ใครที่ต้องการเปิดเรื่องราววิบากกรรม เพื่อขอขมา ต้องการแก้ให้ตรงจุด ถูกวิธี เพื่อผ่อนกรรมหนักให้กลายเป็นเบานั้น ทางเราได้หาหนทางแห่งความสว่างให้กับทุกท่านแล้ว...

   “อาจารย์จอย ณปภากร” หรือ “อาจารย์จอยเปิดเรื่องราววิบากกรรม” ผู้ที่จะมาไขความลับเรื่องราววิบากกรรมของแต่ละคนว่าใครมีเรื่องราววิบากกรรมเรื่องใด เกิดจากสาเหตุใด พร้อมวิธีการแก้ไข เพื่อที่จะได้นำไปเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาการดำรงชีวิตให้ดีขึ้นต่อไป เนื่องจากอาจารย์จอยก็เป็นคนหนึ่งที่เคยมีปัญหา มีอาการเจ็บป่วยตั้งแต่เด็กๆ เข้าออกโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ จนได้ฉายาว่าอาจารย์จอยร้อยโรค อาจารย์พยายามตามหาวิธีที่จะทำให้ตัวเองหายจากอาการป่วยที่เป็นอยู่ จึงได้ฝึกปฏิบัติสายธรรมะเจริญกรรมฐาน จนได้พบกับหลวงปู่คำแก้วที่มาช่วยสอน และช่วยรักษาอาการเจ็บป่วยของอาจารย์ เมื่ออาการของอาจารย์ดีขึ้น จึงเริ่มมารักษาผู้คนประกอบกับอาจารย์นั้น มักจะเห็นดวงวิญาณมาตั้งแต่เด็ก ครูอาจารย์จึงค่อยๆ เปิดให้เห็นทีละเล็กทีละน้อย เมื่อมาเจริญกรรมฐาน จึงยิ่งเห็นชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ และสามารถสื่อสารกับดวงวิญญาณที่มาสื่อเรื่องวิบากกรรมได้แล้วจึงเริ่มมีการขอขมากรรมต่อกัน

   ทั้งนี้ การขอขมากรรมของอาจารย์จอยนั้น จะดูในเรื่องของวิบากกรรมโดยตรง ทำให้รู้ว่าเจ้ากรรมนายเวรทุกดวงจะซ้อนทับอยู่กับเรา เพราะเราไปกระทำเขามา ฉะนั้นอาจารย์จะดูทุกอย่างจากตัวบุคคล ดูจากรูปถ่ายที่ส่งมาให้ ไม่ได้ดูจากวัน เดือน ปีเกิด ซึ่งทุกคนจะดูได้ทั้งหมด โดยอาศัยการบอกเล่าของดวงวิญญาณที่จะมาสื่อให้อาจารย์รู้ ทั้งนี้อาจารย์จอยไม่ได้มาเพื่อแก้กรรมหรือตัดกรรมให้ใคร แต่เป็นเพียงคนกลางระหว่างเจ้าชะตากับดวงวิญญาณ เพื่อทำการขอขมาและตัดสัญญากรรมที่เคยล่วงเกินกันมาจากอดีต ที่ส่งผลให้เราเป็นอยู่แบบนี้ในปัจจุบันนี้
สำหรับท่านใดที่อยากเปิดวิบากกรรมกับอาจารย์จอย สามารถติดต่อได้ที่...

เบอร์โทร : 064-6429878
Line : @087nacvt
Facebook Page : กรรมส่งผล / กรรมนำพา-2

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063532147102