ครบจบเรื่องสร้างบ้าน! "บริษัท สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด" บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ออกแบบ บ้าน อาคาร โกดัง โดย CEO รุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมเนรมิตบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนคงมี "บ้านในฝัน" ที่จินตนาการเอาไว้ บ้านในฝันของแต่ละคน คงจะต่างกันไปตามความต้องการ ตามความชอบ และตามไลฟ์สไตล์ บางแบบออกแนวโมเดิร์น บางแบบน่ารัก และการสร้างบ้านสักหลังจึงถือเป็นโครงการใหญ่ของชีวิต เราจึงต้องวางแผนอย่างพิถีพิถันและละเอียดรอบคอบในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้บ้านสวยตอบโจทย์ตรงความต้องการ สำหรับคนที่ต้องการบ้านในฝันแต่ไม่รู้จะปรึกษาบริษัทไหนดี ขอแนะนำ "บริษัท สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด" บริการรับเหมาก่อสร้าง ออกแบบ บ้าน อาคาร โกดังและงานโยธาทุกประเภทแบบครบวงจร โดย CEO รุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมเนรมิตบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง!

"บริษัท สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด" พร้อมให้บริการสร้างบ้าน พร้อมทั้งมีผลงานรับประกันแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้าน 2D และ 3D อีกทั้งยังมีประเมินราคาค่าก่อสร้าง (BOQ) ทั้งยังมีแบบบ้านมาตรฐานให้เลือก หรือออกแบบบ้านให้ใหม่ อำนวยความสะดวกในการติดต่อหน่วยงานราชการแทนลูกค้าร่วมประสานงานเรื่องสินเชื่อและยื่นขอนุญาตก่อสร้าง โดยบุคลากรมืออาชีพ ออกแบบ ควบคุมงานโดยทีมวิศวกรและทีมสถาปนิก ที่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ด้วยทีมงานของตนเองที่มีประสบการณ์ ได้มาตรฐานและคุณภาพ รวมถึงการให้บริการหลังการขายที่ให้ความสะดวกสบายกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

บริหารโดย CEO รุ่นใหม่ไฟแรง นายไพรัช สงวนศักดิ์ หรือ โอ อายุ 35 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ "บริษัท สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด" จบการศึกษาปริญญาตรีจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ ปริญญาโท คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมและการบริหารการก่อสร้าง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในช่วงแรกหลังจากคุณไพรัชเรียนจบ เขาได้ประกอบอาชีพเป็นวิศวกรลูกจ้างได้ประมาณ 6 ปี ต่อมาคุณไพรัชจึงลาออก เพื่อมาเป็นวิศวกรอิสระและมีธุรกิจกับทางบ้าน ซึ่งมีผลงานการก่อสร้างออกมาเรื่อยๆ จึงทำให้เชี่ยวชาญในด้านวิศวกรรมและการก่อสร้างเป็นพิเศษอีกด้วย

ในอดีตทางบริษัทยังเป็นธุรกิจครอบครัว แต่ด้วยจำนวนลูกค้าที่มากขึ้นและผลงานที่เพิ่มขึ้น จึงทำให้เกิดการก่อตั้งบริษัท เมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2561 และได้นำนามสกุล “สงวนศักดิ์” มาตั้งเป็นชื่อบริษัทเป็น "บริษัท สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด" และได้จดทะเบียนบริษัทถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ในปัจจุบันทางบริษัทกำลังจะเข้าสู่ปีที่ 5 แต่ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน ได้ส่งมอบผลงานการก่อสร้างให้แก่ลูกค้ามาแล้วมากกว่า 90 โครงการ! ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 12 ปี ทั้งยังเชี่ยวชาญการออกแบบบ้านได้หลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

อีกทั้งทีมงานทุกคนยึดถือวิสัยทัศน์สำหรับการ "มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำ" และพันธกิจเป็นหลักในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น การทำงานโดยยึดหลักทางวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม, ควบคุมคุณภาพงานก่อสร้างและส่งมอบงานตรงเวลา, งบไม่บานปลาย, ทำงานภายใต้กฎความปลอดภัย, ดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่องาน โปร่งใสตรวจสอบได้ และยังเป็นทีมงานกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งเน้นในเรื่องของบริการหลังการขาย โดยหลังจากที่ส่งมอบผลงานให้แก่ลูกค้าแล้วทางบริษัทมีประกันผลงานอีกด้วย

นอกจากนี้ทาง "บริษัท สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด" มีทีมงานที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการก่อสร้างและบริการ สามารถแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับเรื่องการก่อสร้างได้ตรงประเด็น รวมถึงทางทีมงานมีการดำเนินงานที่รวดเร็ว ไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน ที่เห็นผลเลย คือ การตอบลูกค้าเร็ว ติดต่อลูกค้าเร็ว ซึ่งทำให้ลูกค้าไว้วางใจ อยากที่จะใช้บริการกับทางบริษัทง่ายขึ้น และในอนาคตจะมีการขยายสาขาต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มจำนวนและเป้าหมายการก่อสร้างในแต่ละพื้นที่ รวมถึงการวางแผนก่อสร้างโครงการบ้านจัดสรรเพื่อขยายความสุข ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook:  สงวนศักดิ์ เอ็นจิเนียริ่ง
Tiktok: sanguansakengineering
Tel: 098 010 1372
Line ID: 098 010 1372
Location : ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%AA%E0%B8%87%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%A8%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B9%8C-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-213898615822890