เป็นบ้านหลังใหม่ให้น้องคอร์กี้ได้แล้ววันนี้ ที่ฟาร์มคอร์กี้กรุงเทพ การันตีน้องหมาสายพันธุ์คอร์กี้แท้นำเข้าจากต่างประเทศ 100%

หากพูดถึงน้องหมาขาสั้น นิสัยซุกซน และมีพลังเหลือล้น คงจะเป็นน้องหมาสายพันธุ์ไหนไม่ได้แล้วนอกเสียจาก ‘คอร์กี้’ สุนัขสายพันธุ์ยอดนิยมที่เราคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี แต่รู้หรือไม่ว่า น้องหมาสายพันธุ์นี้แบ่งแยกสายพันธุ์ได้อีกถึง 2 สายตามขนาดตัวและความยาวหาง

พ็อมโบรค คอร์กี้ หนึ่งในน้องหมาสายพันธุ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก หลาย ๆ คนคงคุ้นตากับน้องเพราะน้องได้รับเลือกให้เป็นสัตว์เลี้ยงโดยราชวงศ์อังกฤษในปี ค.ศ 1935 นิสัยของน้องจะซื่อสัตย์ เชื่อฟัง จึงนิยมเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงของครอบครัว

คาร์ดิแกน คอร์กี้ น้องหมาสายนี้จะมีหางยาวกว่าพ็อมโบรค คอร์กี้ โดยถูกจัดให้เป็นหนึ่งในน้องหมาสายพันธุ์ที่เก่าแก่ที่สุดของสุนัขเวลส์เลยก็ว่าได้ ในสมัยก่อนน้องหมาสายพันธุ์นี้จะถูกเลี้ยงเพื่อเป็นสุนัขต้อนแกะและปศุสัตว์ เป็นสุนัขเฝ้ายามและเพื่อนที่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะนิยมเลี้ยงบริเวณเนินเขาแถวคาร์ดิแกนเชียร์ค่ะ

แน่นอนว่าสาเหตุที่ทำให้น้องหมาคอร์กี้กลายเป็นที่นิยม ไม่ใช่เพียงแค่รูปร่างหน้าตาที่น่ารักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เพราะนิสัยที่ซื่อสัตย์ เชื่อฟัง และเข้ากับคนทุกวัยได้ ทำให้ในประเทศไทยนิยมเลี้ยงน้องหมาสายพันธุ์คอร์กี้กันอย่างแพร่หลาย

ฟาร์มคอร์กี้กรุงเทพ หนึ่งในฟาร์มคอร์กี้ประเทศไทยที่โดดเด่นเรื่องพ่อพันธุ์แม่พันธุ์น้องหมาคอร์กี้นำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งส่งตรงจากรัสเซีย เกาหลี น้องหมาคอร์กี้ทุกตัวของฟาร์มจะมีใบเพ็ดดีกรีแบบเต็มใบทุกตัว รวมถึงมีการฝังไมโครชิปโดยสัตวแพทย์เพื่อป้องกันการสงวนสิทธิ์ ป้องกันการสลับตัว และเป็นเลขประจำตัวของสุนัขตัวนั้น ๆ อีกทั้งลูกสุนัขจะได้รับวัคซีนตามช่วงอายุ

พร้อมให้คุณเป็นบ้านหลังใหม่ให้น้อง ๆ ได้แล้ววันนี้ การันตีคอร์กี้สายพันธุ์นำเข้า 100% จากเหล่าดาราศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย สนใจติดต่อรับน้อง ๆ ได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : คอร์กี้กรุงเทพ corgi bangkok
Instagram : corgibangkok

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100086660286718 Instagram : https://www.instagram.com/corgibangkok/