หน้าสวยละมุน เสริมสร้างความมั่นใจ กับ "About Skin Clinic" ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือที่ทันสมัย โดยแพทย์ผู้ชำนาญการ แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด

หากจะพูดถึง "การเติมเต็มหน้าผาก" ไม่ใช่เพียงการสร้างมิติให้ใบหน้าเท่านั้น สามารถช่วยเติมเต็มในส่วนที่ยุบลงของหน้าผาก ที่เห็นเป็นแนวกระดูก ชัดเจน ทั้งยังสามารถเห็นผลชัดเจนหลังรับการแก้ไข ช่วยทำให้หน้าผากดูเข้ารูปขึ้น ดูอ่อนเยาว์ขึ้น สามารถแก้ปัญหาจุดบกพร่องได้เป็นอย่างดี โดยเราสามารถค่อย ๆ เติมเพื่อปรับแก้ไขได้ ใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยกว่าการทำศัลยกรรม เนื่องจากสารเติมเต็ม HA มีเพียงรอยเข็มเท่านั้น แต่ยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับคนไข้ในการใช้ชีวิตอีกด้วย

โดยการแก้ไขหน้าผากมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน การเสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน อีกทั้งยังเป็นการใช้สารเติมเต็มประเภท HA (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารเติมเต็มที่เลียนแบบสารในร่างกาย มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามที่แพทย์ผู้ชำนาญแนะนำ โดยแต่ละรุ่นของสารเติมเต็มประเภท HA จะมีความหนัก และ โมเลกุลแตกต่างกัน

หลังทำเสร็จเห็นผลได้ 80% อีกทั้งยังสามารถปรับลดได้ตามความต้องการของคนไข้ ที่สำคัญคือ สารเติมเต็มประเภท HA เข้าที่เร็วมาก ประมาณ 2 อาทิตย์เท่านั้น ก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ และด้วยความที่สารเติมเต็มประเภท HA ค่อนข้างเป็นธรรมชาติมาก คนไข้สามารถค่อย ๆ ฉีดทีละน้อย ๆ เพื่อไม่ให้มีคนสังเกตว่าไปทำอะไรกับหน้ามา เวลาจับก็จะดูเนียน เป็นธรรมชาติมากขึ้น

เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความมั่นใจกับหน้าผากเดิมของตนเอง ต้องการปรับมิติของใบหน้า หน้าผากแบน มีโหนกบริเวณหน้าผากชัดเจน หน้าดูไม่หวาน ไม่ละมุน ทั้งยังเหมาะกับเคสที่อยากเห็นผลหลังทำ แบบไม่ต้องพักฟื้น  เหมาะกับคนที่อยากค่อย ๆ เติม ปรับแก้ไข ไม่ให้การเปลี่ยนแปลงดูชัดเจนจนเกินไป และเหมาะกับท่านที่ไม่มีเวลาพักฟื้น หรือ ไม่อยากให้มีรอยเขียวช้ำเยอะ บริเวณหน้าผาก เปลือกตาบน ใต้ตา

แต่การทำสารเติมเต็มประเภท HA ก็เป็นเรื่องที่ต้องคำนึง เพราะบริเวณหน้าผากคนเราเป็นแหล่งศูนย์รวมของเส้นเลือดขนาดใหญ่ โดยเป็นเส้นเลือดสำคัญมีส่วนที่สัมพันธ์กับจอประสาทตา หากเกิดข้อผิดพลาด อาจมีทำให้การไหลของสารเติมเต็มประเภท HA เข้าไปในสมองหรือดวงตา เป็นเหตุทำให้ตาบอดและสมองขาดเลือด และหากใช้สารเติมเต็มประเภท HA ที่ไม่ได้คุณภาพหรือเป็นสารเติมเต็มประเภท HA ของปลอม อาจจะเกิดก้อนสารเติมเต็มประเภท HA ที่หน้าผาก จำเป็นต้องขูดออก เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ทั้งยังมีความเสี่ยงถึงชีวิตอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจ ต้องการเพิ่มความมั่นใจ สวย ละมุน มีคุณภาพ ได้มาตรฐานด้วยนวัตกรรมเครื่องมือที่ทันสมัย โดยแพทย์ผู้ชำนาญการวิเคราะห์ แก้ปัญหาได้ตรงจุดกับ "About Skin Clinic" คลินิกเสริมความงามที่ยกระดับคุณภาพขึ้นมาจากเดิม โดยนำคุณภาพ การบริการ การดูแลแก้ไขปัญหาอย่างใส่ใจ ด้วยทีมที่ปรึกษาด้านความงามที่มากประสบการณ์ในการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด และปรับบุคลิกภาพเสริมความมั่นใจ

ด้วยประสบการณ์อย่างชำนาญการของแพทย์หญิง ณัฐชา จารุเรืองพงศ์ ของคลินิกในการฉีดหน้าผาก ดรีกรีจบเฉพาะทางด้าน MD, BSC,MSC ที่จะช่วยทำให้หน้าผากของคุณละมุน สวยหวาน อย่างที่ไม่เคยเป็น อีกทั้งคลินิกของทางเราสามารถช่วยดูแลให้คุณมั่นใจขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเรื่องการแก้ปัญหารูปหน้า, การฉีดลดร่องลึก, การร้อยไหม, การยกกระชับใบหน้าด้วย hifu, การช่วยดูแลทั้งผิวพรรณ เส้นผม หรือรูปร่างสัดส่วน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีทีมดูแลมากประสบการณ์ ที่ช่วยดูแลคุณอย่างใกล้ชิดขณะเข้ารับบริการ และการติดตามผล ทั้งยังให้คำปรึกษาเบื้องต้นได้อย่างชัดเจนตรงไปตรงมาในปัญหาที่คุณกังวล

โดยคลินิก "About Skin Clinic" ตั้งอยู่ที่ 21/8 ซอยเพชรเกษม 81 ถนนมาเจริญ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 20.00 น.

สนใจติดต่อสอบถามหรือจองคิวได้ทาง
ID Line : @aboutskinclinic
Facebook: About Skin Clinic - สาระน่ารู้เกี่ยวกับความงาม รูปร่าง ผม และสุขภาพ
Tiktok: aboutskinclinic
Youtube: About skin clinic
Instagram: aboutskinclinic81
Tel: 061-664-6962
เลขที่ใบอนุญาต: 10101016058

"ปรึกษาจริงใจ ใส่ใจคุณภาพ" ด้วย "About Skin Clinic"

Facebook : https://www.facebook.com/aboutskinclinicofficial/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@524qkmio
Instagram : https://www.instagram.com/aboutskinclinic81/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC1HWU1qc2mK3dYYvJo9RrCw
TikTok
: https://www.tiktok.com/@aboutskinclinic?_t=8Vre4eCYiyP&_r=1