ทีมสะใภ้เกาหลีมีเฮ! ยื่นวีซ่าแต่งงาน F6 กับโอปป้าได้ง่ายกว่า สะดวกกว่า กับทีม KT.VISA เอเจนซี่ปรึกษาวีซ่าเกาหลีเพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ

ทีมเตรียมตัวเป็นสะใภ้เกาหลีมาทางนี้! หากคุณมีแพลนจะแต่งงานกับคุณสามีที่เป็นโอปป้าชาวเกาหลี แต่ต้องกังวลใจเรื่องการขอวีซ่าแต่งงาน หมดห่วงได้เลยหากคุณมาปรึกษากับเอเจนซี่ KT.VISA

KT.VISA เอเจนซี่ที่ปรึกษาการทำวีซ่าเกาหลีใต้ อำนวยความสะดวกให้แล้วกับคู่รักข้ามชาติอย่างชาวไทยและชาวเกาหลีที่มีจำนวนเยอะมากขึ้นในปัจจุบัน โดยจะให้คำปรึกษาไปจนถึงผลวีซ่าอนุมัติเกี่ยวกับ ‘วีซ่าแต่งงานเกาหลีใต้’ หรือวีซ่า F6 ซึ่งก็คือวีซ่าแต่งงาน ที่จะอนุญาตให้อยู่อาศัยในประเทศได้ชั่วคราว สำหรับชาวต่างชาติที่มาสมรสกับคนสัญชาติเกาหลีใต้

โดยทางทีม KT.VISA จะให้บริการที่ ‘ครอบคลุม’ ทุกด้าน ตั้งแต่ปรึกษา, ล่าม , งานแปลเอกสารเกาหลี-อังกฤษ-ไทย, เอกสารรับรองตราประทับกระทรวงการต่างประเทศ/สถานทูตฯ เกาหลี, การคัดประวัติหนังสือเดินทาง, การขอใบรับรองประวัติอาชญากรรม กรมตำรวจ, การจดทะเบียนสมรส/หย่า ไปจนถึงการอัพสถานะ คร.22

จุดเด่นที่ทำให้ KT.VISA ยืนหนึ่งในเรื่องวีซ่าเกาหลี คือการดูแลโดยทีมงานมากประสบการณ์ มีสำนักงานทั้งในประเทศไทยและเกาหลีใต้ สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องผ่านล่ามคนกลางให้วุ่นวาย อีกทั้งยังมีล่ามชาวเกาหลีที่ชำนาญด้านภาษาเป็นพิเศษคอยซัพพอร์ตอยู่ทุกการดำเนินงาน

ไม่ต้องรอลุ้นผล หรือกลับมาแก้เอกสารกันให้เสียเวลา มาทำวีซ่าแต่งงานกับคนรักให้ผ่านฉลุยและสบายใจได้มากกว่า ติดต่อ KT.VISA ให้คำปรึกษาเรื่องการยื่นวีซ่าทุกขั้นตอนด้วยทีมงานมืออาชีพ การันตีวีซ่าผ่านแล้วด้วยลูกค้าหลายเสียง หากสนใจติตต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยตามช่องทางด้านล่าง

Facebook : KT. VISA ปรึกษาวีซ่า
Twitter : KT.VISA รับทำและปรึกษาวีซ่าเกาหลี

Facebook : https://www.facebook.com/profile/100064013166553/search/?q=%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%99 Twitter : https://twitter.com/kt_visaofficial