ดูแลสุขภาพต้อนรับปีใหม่ กับ 7 Star Doctors จากโรงพยาบาล พญาไท 2

          โรงพยาบาลพญาไท 2 ศูนย์การแพทย์ชั้นนำระดับโลก ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ควบคู่เครื่องมือมาตรฐานอันทันสมัย พร้อมส่ง “7 Star Doctors : 7 ฮีโร่ กู้โรค” รักษาด้วยความชำนาญ เชื่อมั่น และตั้งใจ เพื่อมอบผลลัพธ์การรักษาที่ดีแก่คนไข้ ตอบโจทย์ทุกการดูแลเพื่อเสริมสุขภาพที่ดี สร้างความมั่นใจและดูแลสุขภาพให้แข็งแรงต้อนรับปีใหม่

          เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญในการดูแลตัวเองอีกทั้งยังเป็นการป้องกันโรคอื่นๆ ตามมาเมื่อมีอายุมากขึ้นการตรวจสุขภาพร่างกายประจำปีและตรวจสุขภาพของหัวใจและหลอดเลือดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ให้เราสามารถรู้ความเสี่ยงของโรคหรือภาวะต่างๆ ที่ยังไม่แสดงอาการได้

          นายแพทย์ทวนทศพร สุวรรณจูฑะ แพทย์เฉพาะทางด้าน อายุรศาสตร์โรคหัวใจและหลอดเลือด และผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนทางการแพทย์โรงพยาบาลพญาไท 2  กล่าวว่า โรงพยาบาลพญาไท 2 เป็นศูนย์การแพทย์ชั้นนำระดับโลกด้วยเครื่องมือและนวัตกรรมทันสมัย มุ่งเน้นการรักษาด้วยความชำนาญ เชื่อมั่น และตั้งใจ และพร้อมที่จะดูแลตั้งแต่อาการ หน้ามืด ใจสั่น แน่นหน้าอก ด้วยความเฉพาะทางในการวิเคราะห์ความผิดปกติด้วยเครื่องมือพิเศษ พร้อมส่งต่อให้แพทย์สาขาที่เกี่ยวข้องดูแล อาทิ การวินิจฉัยรักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ (intervention) การผ่าตัดหัวใจที่มีความยากและซับซ้อน เสริมด้วยเครื่องมือที่ช่วยเหลือผู้ป่วยในภาวะวิกฤตที่ครบครัน Heart-lung machine (ECMO), รถพยาบาลฉุกเฉินผู้ป่วยหัวใจ ( Mobile CCU), AI EKG, SOOK APP เพื่อติดตามสุขภาพสำหรับผู้ป่วยกลุ่มโรคหัวใจหลังออกจาก รพ. เช่น ติดตามบันทึกในเรื่องของการรับประทานยา เป็นต้น เครื่อง OCT(Optical Coherence Tomography) สามารถช่วยให้แพทย์ทราบถึงขนาดที่แท้จริงของ หลอดเลือดและความยาวของรอยโรค เพื่อให้สามารถเลือกขนาดและความยาวของขดลวดหัวใจได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งยังสามารถประเมินตำแหน่งที่เหมาะสมในการวางขดลวดหัวใจ และด้วยวิธีสายวัดแรงดันในหลอดเลือดหัวใจ (Fractional Flow Reserve: FFR) จะช่วยในการพิสูจน์ว่าหลอดเลือดมีการตีบจริงหรือไม่ ถือว่าเป็นการตรวจที่มีความถูกต้องแม่นยำในปัจจุบัน

          โรงพยาบาลพญาไท 2 เพียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานระดับโลก มุ่งเน้นรักษาด้วยความชำนาญ เชื่อมั่น และตั้งใจ รวมถึงมีแพคเกจที่เหมาะสมตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อบริการแก่ ทุกเพศ ทุกวัย และทุกท่านหากมีข้อสงสัยสามารถปรึกษาออนไลน์ LINE ID : @phyathai2 Call Center 1772 หรือติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Phyathai2 Hospital หรือทางเว็บไซต์ www. phyathai.com

Facebook : https://www.facebook.com/Phyathai2HospitaI/