TALISA Clinic ต้อนรับเปิดสาขาใหม่! พิกัดซีคอนบางแค ยกทัพโปรแกรมกำจัดขนถาวร ด้วยเครื่องเลเซอร์ที่ดีที่สุดในโลก !! การันตีขจัดทุกเส้นลึกถึงราก

ปัญหาขน ปัญหาใหญ่ จะโกน จะถอนทีก็เหนื่อยใจ ปิดจบถาวรได้แล้วไม่ต้องกำจัดเองให้เสียเวลา เพราะ TALISA Clinic ส่งต่อความปังให้แล้วจ้า! เปิดสาขาน้องใหม่ให้เข้าบริการแล้ว พิกัดที่ซีคอนบางแค ชั้น 3 ติด MRT

เรื่องกำจัดขน ต้อง TALISA Clinic

เดอะเบสคลินิกที่กำจัดขนได้ดีที่สุด ทางคลินิกเลือกใช้เครื่องเลเซอร์ขนที่ดีที่สุดในโลก อย่าง YAG LASER ดูแลโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ราคาถูกเข้าถึงได้ ทำแล้วเห็นผลชัดเจนทุกเคส การันตีความเป๊ะ ขนหายเกลี้ยงด้วยประสบการณ์ด้านเลเซอร์กำจัดขนที่มีมากกว่า 100,000 เคส+++

ขจัดขนได้ลึกถึงราก ปิดปัญหาเรื่องขนได้ถาวร ไม่ว่าจะขนแขน ขนขา ขนรักแร้ หรือขนจุดลับ! ด้วย YAG LASER เทคโนโลยีคลื่นพลังงานเลเซอร์ที่ปลอดภัยที่สุด

  • คลินิกขจัดขนด้วยการใช้คลื่นพลังงานเลเซอร์ ปลอดภัย ไม่ทิ้งการระคายเคือง
  • ขนบริเวณที่ยิง ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ แขน ขา บิกินี่ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรก
  • ยับยั้งการเจริญเติบโตของรากขน กำจัดขนได้อย่างถาวร ไม่ทิ้งตอหรือขนคุด
  • กระตุ้นให้ผิวเรียบเนียน ไม่เหี่ยวย่นหลังทำ เป๊ะ ปัง ทุกเคสหลังทำแน่นอน

มาปิดจบปัญหาขนชวนอายนี้ได้เลยที่ TALISA Clinic ทุกโปรแกรมดูแลโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ให้คำแนะนำอย่างตรงจุด และมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการกำจัดขนให้คุณ พิเศษ! หากจองคิวกำจัดขนตอนนี้ ทางคลินิกกำลังจัดดีลโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับเปิดสาขาใหม่! ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้เลยที่หน้าเพจ TALISA Clinic

Facebook : https://www.facebook.com/talisaclinic