อิ่มท้องพร้อมได้สุขภาพไปกับ “ร้านผักพูนพูน” อาหารมังสวิรัติคลีน! ทำสดใหม่ ส่งถึงผู้รับประทานด้วยใจยินดี

   ข่าวดี! สำหรับเหล่าคนรักสุขภาพทั้งหลายที่กำลังมองหาอาหารจานอร่อยรูปแบบเฉพาะอย่าง “อาหารมังสวิรัติ” ซึ่งมังสวิรัตินั้นเป็นแนวทางปฏิบัติที่หลายคนหันมาสนใจกันมากขึ้น เพราะนอกจากจะช่วยให้สุขภาพดีแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดการฆ่าสัตว์อีกด้วย แต่หลายคนก็ยังมิวายกังวลเรื่องความอ้วนที่จะตามมา! วันนี้เราจึงขอเสนอทางออกให้คุณด้วยเมนูเด็ด ๆ ไม่จำเจ! จากร้าน “ผักพูนพูน” ซึ่งเปิดบริการอาหารมังสวิรัติคลีน!

   ผักพูนพูน (Puck Poon Poon) ร้านอาหารมังสวิรัติที่ไม่ธรรมดา มาพร้อมหลากหลายเมนูเด็ดแบบคลีน ๆ “รสชาติอร่อย ทำสดใหม่ทุกวัน ส่งถึงผู้รับประทานด้วยใจยินดี” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นที่อยากจะให้คนไทยได้มีอาหารดี ๆ วัตถุดิบคุณภาพทานกันทุกวัน โดนใจทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะเหล่าวัยรุ่นไปจนถึงวัยกลางคนที่อาจจะไม่มีเวลาประกอบอาหารเองแต่ยังคงใส่ใจสุขภาพ ดังนั้นร้านผักพูนพูนจึงขออาสาทำหน้าที่ดูแลคุณแทน

   ในแต่ละวันทางร้านก็จะประกอบอาหารกันแบบสดใหม่ในหลากหลายเมนู แต่ถ้าจะถามถึง เมนู Signature ของร้านล่ะก็..ต้องนี่เลย อะโวคาโดผัดไข่ ใบเหลียงผัดไข่ ลาบมะม่วงเบา และน้ำมะม่วงเบาสกัดเย็น ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็ต้องยกนิ้วให้! นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูสุดแซ่บ อาทิ

  • น้ำพริกเห็ดหอม
  • ยำเส้นแก้ว
  • ยำข้าวโพดไข่เค็ม
  • แกงเห็ดเผาะ
  • ผัดฟักทองเคลือบไข่
  • ลูกชิ้นเห็ดหอมลวกจิ้ม
  • น้ำผลไม้สกัดเย็น

   มิเพียงเท่านี้นะคะเพื่อน ๆ ด้วยความห่วงใยเหล่าผู้บริโภคอันเป็นที่รัก ทางร้านผักพูนพูนยังเลือกใช้น้ำมันมะพร้าวที่ไม่มีคอเลสเตอรอล และไขมันทรานส์ในการประกอบอาหารด้วย และใช้น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลดำเป็นส่วนผสมในบางเมนูด้วยนะ ซึ่งขอกระซิบนิดนึงว่าเจ้าเห็ดทรัฟเฟิลนั้น อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย

   มาเปลี่ยนมื้ออาหารเดิม ๆ ของคุณด้วยเมนูอาหารมังสวิรัติคลีน จากร้าน “ผักพูนพูน” กันนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่าอาหารมังสวิรัติไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิด แถมยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพอีกด้วยค่ะ :)

สั่งอาหารได้ที่
Robinhood : ผักพูนพูนด้วยใจยินดี
Lineman : ผักพูนพูนด้วยใจยินดี
Shopee food : ผักพูนพูนด้วยใจยินดี
Line : @puckpoonpoon
โทร : 099-083-8787
หน้าร้าน : อาคาร Flow House Bangkok สุขุมวิท26

Facebook : https://www.facebook.com/puckpoonpoon Twitter : https://twitter.com/puckpoonpoon
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@975nbuug#~
Instagram : https://instagram.com/puckpoonpoon