เดินหน้าแบบไม่หยุดยั้ง "รถบ้านคุณฉัตรชัย" แบรนด์รถใช้แล้วนานกว่า 25 ปี กับความเป็นมาและการเดินหน้าธุรกิจ แคมเปญสุดเด็ด ที่คนรักรถไม่ควรพลาด!

จากความชื่นชอบการสะสมรถยนต์ของเล่นในวัยเด็ก สู่การประสบความสำเร็จของคุณ "ฉัตรชัย วณิชธนานันต์" กับบทบาทการเป็นเจ้าของธุรกิจ "รถบ้านคุณฉัตรชัย" โชว์รูมที่จัดจำหน่ายรถยนต์มือสองที่กำลังมาแรงในตอนนี้ 

จุดเริ่มต้นของธุรกิจ "รถบ้านคุณฉัตรชัย" เกิดขึ้นเมื่อ 25 กว่าปีที่แล้ว ช่วงนั้นที่ทางคุณฉัตรชัย มีความมุ่งมั่น คิดอยู่เสมอว่าจะทำการพัฒนา ปรับปรุง ให้เป็นมาตรฐาน และต้องสามารถสร้างแบรนด์นี้ให้มีชื่อเสียงได้อย่างยืนยาวและยั่งยืน โดยสิ่งที่เขาได้มุ่งหวังที่จะมุ่งมั่นในอดีต เขาสามารถสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจให้เป็นจริงได้อีกด้วย "ผมต้องเป็นคนรุ่นใหม่เสมอ ต้องศึกษา พัฒนาความรู้ อินโนเวชั่น แพลตฟอร์มใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ทันโลก และต้องทำทุกอย่างให้รวดเร็ว Speed to Market ให้สมกับคนรุ่นใหม่และธุรกิจที่เปลี่ยนไป" คุณฉัตรชัยกล่าว

เพื่อให้เท่าทันยุคสมัยใหม่ที่เปลี่ยนไป "รถบ้านคุณฉัตรชัย" ได้ส่งคนรุ่นใหม่ที่จะมาช่วยเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับบริษัท นั่นคือ คุณนพสิงหา วณิชธนานันต์ และ คุณพิรุณภพ วณิชธนานันต์ รองกรรมการผู้จัดการ มาช่วยดูงานด้าน Marketing & Sale โดยเป็นสิ่งพวกเขาเหล่านี้ใส่ใจและเป็นคนรุ่นใหม่เข้ากับ Gen พอดี ประจวบเหมาะกับการจบการศึกษาทางด้านการตลาด ทำให้ได้เข้ามาพัฒนาระบบออนไลน์ เช่น Facebook, Instagram, TikTok, Website เป็นต้น ส่งผลให้ลูกค้าเห็นบริษัทได้หลายช่องทาง ซึ่งทำให้องค์กรเป็นระบบมากยิ่งขึ้น

ดังนั้น "รถบ้านคุณฉัตรชัย" ยังคงแข็งแกร่งตลอดเวลา เพราะเรามีคนรุ่นใหม่มาผนึกกำลัง ต่อยอดธุรกิจ ทางเรามีธุรกิจรถป้ายแดง ศูนย์บริการมาตรฐาน ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง แบบครบวงจร ยิ่งไปกว่านั้นทางเราพร้อมจัดทำแคมเปญทุกเทศกาล เพื่อให้ทุกท่านได้มีโอกาสตัดสินใจ เลือกซื้อรถของเรากว่า 200 คัน มาที่นี่ที่เดียวจบ! ถึงดูรถไม่เป็น ก็ซื้อได้ ไม่ว่าจะเป็น ฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ Used Cars Motor Show Sale Day ไปกับ รถบ้านคุณฉัตรชัย อันดับ1 กับข้อเสนอแบบจัดเต็มที่คุณห้ามพลาด หรือ หารถที่ชอบและใช่ไปเที่ยวทั่วไทยกับแคมเปญสุดเด็ด และอีกมากมาย

พิเศษ! เราขนรถใช้แล้วทุกรุ่น ทุกปี ทุกโมเดล ทุกยี่ห้อ กระบะ รถเก๋งเล็ก ใหญ่ PPV SUV รถตู้ และอื่นๆ โดยมีการตรวจสอบมาตรฐานของรถทุกคัน พร้อมรับประกันเงื่อนไขดีที่สุดในประเทศไทย ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท/เดือน หรือ ฟรี! 1ปี และดอกเบี้ย 0% 6เดือน -ฟรี!! ดาวน์ 0% -ฟรี!! กู้เกิน 130% (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) นอกจากนี้ยังมีบริการที่ดีที่สุดในไทย เช่น

     - Home Delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านท่าน
     - ฟรี! บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 24 Hrs Roadside Cars บริการทุกทิศทั่วไทย..
     - ฟรี! อยู่ในระยะรับประกันภายใน 3 ปี 100,000 กิโลเมตร warranty หรือบางคันหมดระยะรับประกันเรามีโปรแกรมการขยายการรับประกัน Extended Warranty Certificate ซ่อมศูนย์ให้ท่านทันที
    - รถคัดพิเศษตรวจสอบโครงสร้าง Goo + one2car+Inspection ทุกคัน
    - รับเทิร์นรถให้ราคามากกว่าราคาตลาด 20,000 - 40,000 บาท

การันตีรางวัลยอดเยี่ยม 4 ปี ซ้อน 2017 - 2021 จากสมาคมรถใช้แล้ว และได้ความมั่นใจมากกว่า 25 ปี!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 
Tel : 086-3667452 (ฝ่ายขาย)
Facebook: รถบ้านคุณฉัตรชัย ' รถบ้านแห่งแรก ประเทศไทย '
Line ID : @rodbanchatchai
Youtube: รถบ้านคุณฉัตรชัย ' รถบ้านแห่งแรก ประเทศไทย ' 
Website: https://www.chaichaihomecar.com
พิกัด : 38 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
เปิดให้บริการ จ. - ส. : 08.30-18.30 น. และ อา. : 09.00-18.30 น.

Facebook : https://th-th.facebook.com/rodbanchatchai/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC7VExMmeuk5ugB7O2uSGt-Q