สถาบันสอนสักคิ้ว รับรองโดยสมาคมและรัฐบาลเกาหลีใต้ Microblading Eyebrow Academy in Bangkok Thailand

  ต้องยอมรับเลยว่าอาชีพด้านความสวยความงามนั้นไม่เคยตกเทรนด์จากอาชีพทำเงินที่ดีที่สุดเลย จะเห็นได้จากช่างความงามหลายท่านในแวดวงนี้ที่สามารถทำรายได้ต่อเดือนจากหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน อีกทั้งมนุษย์อย่างเราๆ ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร ลมฟ้าอากาศจะดีหรือไม่ เราก็ไม่อาจจะชะงักความอยากสวยอยากงามตาม ฉะนั้นใครที่มีทักษะสร้างอาชีพติดตัวแบบนี้รับรองเลยว่ามีแต่รวยกับรวยค่ะ วันนี้เราจึงจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ “สถาบันสอนเสริมความงามระดับมืออาชีพ” อันโด่งดังโดยเฉพาะเรื่องของการสักคิ้ว! ไม่แน่ว่าคุณเองอาจจะเจอเส้นทางอาชีพอิสระที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากที่นี่ ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาเลยค่ะ..

  "Bangkok Beauty Academy" สถาบันสอนด้านความงามอย่างครบวงจร ซึ่งเปิดสอนความงาม และให้บริการความงามลูกค้ามานานกว่า 20 ปี โดยทีมงานมากประสบการณ์ที่ผ่านการอบรมจากสถาบันชั้นนำทั่วโลก เปิดรับบริการทั้ง สักคิ้วทุกรูปแบบ, สักปาก, สักขอบตา (อินไลน์เนอร์), สักเชิงการแพทย์ทุกกรณี (ลบรอยแผลเป็น รอยแตกลาย และด่างขาว), สักปรับสีลานนม, สักไรผม, สักหัวล้าน, ลบคิ้ว แก้ไขสีคิ้ว, ต่อขนตา,ทำเล็บ, นวดหน้า BB Glow, Lash Lift (ดัดขนตาถาวร), Brows Lift (ลิฟติ้งขนคิ้ว), แว๊กซ์ขนทุกส่วน (Wax) และแต่งหน้ามืออาชีพ-แต่งหน้าตัวเอง 
 
คราวนี้มาดูกันว่า..เรียนที่ Bangkok Beauty Academy มีข้อดีอย่างไร?
  ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า..นักเรียนที่จบจากสถาบันแห่งนี้นอกจากจะได้รับใบประกาศจากสถาบัน Bangkok Beauty Academy พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคุณยังจะได้รับ Diploma จากสมาพันธ์ IFBC (International Federation of Beauty Culturist) อีกด้วย

  โดย Diploma IFBC Korea นี้ถือเป็นใบเบิกทางชั้นเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ เนื่องจาก IFBC เป็นสมาพันธ์เก่าแก่ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 10 ปี ที่รวบรวมหลักสูตรของมหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศเกาหลี ผ่านการรับรอง ISO 9001 และได้รับการรับรองระดับนานาชาติ จากสมาชิกของสมาพันธ์หลากหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังมีการพัฒนาองค์ความรู้ ปรับปรุงเทคโนโลยีด้านความงามอย่างสม่ำเสมอ สอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมและรับรองจากสมาพันธ์ ที่รับรองโดยหลักสูตรด้านความงามจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศเกาหลี

  นอกจากใบประกาศสุดพิเศษถึง 2 ใบที่ผู้เรียนจะได้รับ หนึ่งในข้อดีอีกอย่างจากการเลือกเรียนในสถาบันนี้ก็คือ ระบบการสอนที่เน้นการลงมือปฏิบัติจริงซึ่งในทุก ๆ คลาสเรียนของสถาบันนักเรียนจะได้ฝึกกับนางแบบซึ่งเป็นคนจริงๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักเรียน โดยจะมีอาจารย์คอยคุมการสอบในทุกขั้นตอน และคอยแนะนำอยู่ข้าง ๆ ตลอดการทำ หากท่านใดมีข้อสงสัยก็สามารถสอบถามได้แบบทันที! ที่สำคัญ Bangkok Beauty Academy เขาไม่ได้เปิดรับทีแบบกลุ่มใหญ่ๆ เน้นสอนกลุ่มเล็กเท่านั้น! ก็เพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้อย่างเต็มที่นั้นเอง ใครที่สนใจทักษะทางด้านนี้โดยเฉพาะเรื่องของการสักคิ้วให้ปังก็ตบเท้าเข้ามาสมัครกันได้ อาจารย์ทุกท่านรอถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งหมดที่มี วางใจได้เลยค่ะว่าคุณจะได้รับความรู้ เทคนิคที่ถูกต้อง และปลอดภัยที่สุดแน่นอน!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Bangkok Beauty Academy สถาบันสอนความงามระดับมืออาชีพ
Line : @bangkokbeauty
WhatsApp : +6682-8599992
Tel. 085-5693564, 082-8599992
Website : www.bangkokbeautyacademy.com

ที่ตั้ง : ห้อง210 ห้าง Jas Green Village คู้บอน รามอินทรา กรุงเทพมหานคร
เปิดให้บริการทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/bangkokbeautyacademy/
LINE
: https://lin.ee/8WRctFG
Youtube
: https://youtube.com/c/BangkokBeautyAcademy